Thứ hai, 13/05/2024 21:01 (GMT+7)

Phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội): Sôi động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2023

Thế Lợi -  Thứ bảy, 22/04/2023 18:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong khuôn khổ những hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập phường Mỹ Đình 2, sáng ngày 22/4/2023, UBND phường Mỹ Đình 2 tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân, tổ chức Giải chạy Báo HàNộiMới - Vì hòa bình năm 2023.

Với gần 400 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, tổ dân phố… trên địa bàn. Đây là phường thứ 8 trong 10 phường của quận Nam Từ Liêm tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2023. Giải chạy diễn ra tại khuôn viên Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội.

tm-img-alt
Các vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, tổ dân phố trên địa bàn phường.

Tại giải năm nay, ngoài chạy hưởng ứng, Ban tổ chức còn tổ chức thi chạy lứa tuổi trung học cơ sở, từ 35 tuổi trở xuống, từ 36 tuổi trở lên dành cho nam, nữ, đã thu hút hàng trăm vận động viên tham gia. Trong mỗi nội dung, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích.

tm-img-alt
Giải chạy có sự tham gia của nhiều lứa tuổi khác nhau
tm-img-alt
--
tm-img-alt
Ban tổ chức đã trao nhiều giải cho các vận động viên tham gia.

Qua giải thi đấu, Ban tổ chức mong muốn lan toả tinh thần luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người, góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, xây dựng nếp sống văn minh lành mạnh của người dân Hà Nội. Đây cũng chính là hoạt động hưởng ứng việc thực hiện " Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

Bạn đang đọc bài viết Phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội): Sôi động Giải chạy Báo Hànộimới năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Lợi ích sức khỏe khi ăn dứa
Quả dứa là loại trái cây thơm ngon mà hầu như ai cũng đã từng đôi lần nếm thử. Dứa không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng đối với cơ thể. Vậy những giá trị ấy là gì, sử dụng dứa trong thực đơn ra sao?.
Mỗi năm Việt Nam có thêm khoảng 8.000 trẻ mắc bệnh Thalassemia
Tại Việt Nam, hiện có hơn 10 triệu người mang gen bệnh Thalassemia, trên 20.000 người bệnh đang cần được điều trị. Mỗi năm, có thêm khoảng 8.000 trẻ sinh ra mắc bệnh, trong số này có khoảng 2.000 trẻ bị bệnh mức độ nặng, cần được điều trị cả đời.

Tin mới

Gia Lai: Đón đầu mùa cao điểm du lịch
Cùng với việc quảng bá của ngành du lịch, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã chuẩn bị cơ sở hạ tầng, nhân lực, đầu tư thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ du khách trong mùa du lịch hè năm 2024.
Mỗi năm có khoảng 236.000 người tử vong do đuối nước
Theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở trẻ em từ 5 - 14 tuổi. Tại Việt Nam, theo số liệu của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, hiện có gần 2.000 trẻ dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước mỗi năm.
Nghệ sỹ Nhân dân Tường Vi qua đời ở tuổi 86
Trung tá – NSND Tường Vi tên đầy đủ là Trương Tường Vi, SN 1938 tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Trong sự nghiệp ca hát, NSND Tường Vi để lại dấu ấn với các ca khúc âm nhạc bất hủ, nổi bật là ca khúc “Cô gái vót chông”.