Thứ sáu, 26/04/2024 23:10 (GMT+7)

Sắp có phố đi bộ "Bến Hàn Quốc" tại Hồ Tây

Diệp Anh -  Thứ ba, 28/06/2022 13:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn quận Tây Hồ. Trong đó, đáng chú ý có khu đất giáp ao sen Đầm Bông gần Khách sạn Công đoàn Quảng Bá.

Cái tên "Bến Hàn Quốc" được đặt từ nhiều lý do. Có thể là vì quang cảnh xung quanh đây, vừa tự nhiên lại vừa hiện đại, khiến người ta mường tượng đến một con phố ở Seoul, lãng mạn và xinh đẹp như trên phim ảnh.

tm-img-alt
Bến Hàn Quốc địa điểm hẹn hò lãng mạn tại Hồ Tây

"Bến Hàn Quốc" ở Hà Nội thực chất là một con đường kè có chiều dài khoảng 500 m, được xây dựng lan can ở 2 bên và đã lắp cột đèn. Nơi đây có không khí rất thoáng đãng, rộng rãi, trẻ nhỏ ở các khu lân cận chiều chiều vẫn thường ra khoảng đất này để thả diều.

tm-img-alt

"Bến Hàn Quốc" có một vị trí khá lý tưởng. Từ nơi này, du khách có thể ngắm nhìn Hồ Tây trữ tình, xa hơn là công viên nước có thể thấy được khi du khách ngồi trên chiếc đu quay khổng lồ của khu vui chơi này và đặc biệt, quá nửa diện tích là những khu đầm sen vô cùng thơ mộng.

tm-img-alt

Đặc biệt, vào các ngày lễ tình nhân 14.2 hàng năm, nơi này lại quy tụ về rất nhiều đôi tình nhân cùng đi dạo và ngắm cảnh, đặc biệt là vào ban tối, khi con đường đã lên đèn.

Một không khí lãng mạn và tràn ngập yêu thương ùa về, làm cho con phố Hàn Quốc này như mang màu sắc hồng thắm của tình yêu. Đây cũng chính là nét độc đáo nhất của bến.

Một số hình ảnh về phố đi bộ "Bến Hàn Quốc" tại Hồ Tây đang được xây dựng:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết Sắp có phố đi bộ "Bến Hàn Quốc" tại Hồ Tây. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới