Thứ sáu, 03/05/2024 12:13 (GMT+7)

Sau va chạm xe, phát hiện nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn mức kịch khung

Đinh Oanh -  Thứ năm, 07/03/2024 05:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau vụ va chạm với xe máy trên phố Trần Cung, CSGT kiểm tra, phát hiện nữ tài xế này vi phạm nồng độ cồn mức kịch khung.

Sáng 6/3, đại diện Đội CSGT đường bộ số 6 (Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 23h hôm qua (5/3), trên đường Trần Cung, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô KIA Seltos biển số 30H-119.XX và xe máy Honda Dream biển số 30Z5-68.XX.

Thời điểm này, nữ tài xế điều khiển ô tô KIA Seltos và nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Dream sau khi va chạm đã xảy ra cãi cọ, gây sự chú ý với người đi đường, người dân xung quanh và đăng clip lên mạng xã hội.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đoạn clip được chia sẻ, sau va chạm, nam thanh niên đi xe máy gõ cửa ô tô hỏi nữ tài xế "đi kiểu gì thế" và bị nữ tài xế lớn tiếng mắng chửi, có ý định đánh. Nữ tài xế này còn xưng cháu của lãnh đạo một bộ chức năng.

Thái độ của nữ tài xế ô tô KIA Seltos khiến những người có mặt ở hiện trường khó chịu và mọi người đã chặn đầu xe, yêu cầu lực lượng chức năng test nồng độ cồn nữ tài xế ngay tại nơi xảy ra sự việc.

Nhận được tin báo, Đội CSGT đường bộ số 6 đã tiến hành đo nồng độ cồn với các tài xế. Kết quả cho thấy nữ tài xế ô tô KIA Seltos biển số 30H-119.XX vi phạm nồng độ cồn mức trên 0,5 miligam/lít khí thở (vượt mức phạt theo khung cao nhất hiện nay là 0,4 miligam/lít khí thở).

Lực lượng chức năng tiến hành test cả ma túy cho người phụ nữ này cho ra kết quả âm tính.

Về thông tin, người phụ nữ vi phạm nồng độ cồn này được CSGT đưa lên xe ô tô ngồi, chỉ huy Đội CSGT đường bộ số 6 cho biết, trong lúc tranh cãi với nam thanh niên đi xe máy, người nhà của thanh niên này có mặt tại hiện trường rất đông. Để tránh tình trạng quá khích dẫn đến hậu quả đáng tiếc nên tổ công tác đã đưa người phụ nữ này lên xe ô tô.

Bạn đang đọc bài viết Sau va chạm xe, phát hiện nữ tài xế ô tô vi phạm nồng độ cồn mức kịch khung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.