Thứ ba, 19/03/2024 18:28 (GMT+7)

Dược phẩm Tâm Bình – thành công nhờ coi trọng chất lượng sản phẩm

MTĐT -  Thứ tư, 03/01/2018 16:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Luôn chú trọng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý để người nghèo cũng có cơ hội dùng thuốc, đó chính là phương châm hoạt động của Công ty Dược phẩm Tâm Bình.

Và thành công của Tâm Bình ngày hôm nay cũng bắt nguồn từ chính triết lý kinh doanh rất nhân văn đó, Tâm Bình luôn gửi gắm tâm tình trong từng sản phẩm.

Với truyền thống gia đình có nghề thuốc gia truyền cộng với kiến thức tích lũy từ trường Đại học Dược Hà Nội và nhiều năm kinh nghiệm làm cho các công ty dược trong và ngoài nước, TGĐ – Dược sĩ Lê Thị Bình đã tìm tòi nghiên cứu để tự mình gây dựng và phát triển một thương hiệu của riêng mình mang tên Tâm Bình.

Dược sĩ Lê Thị Bình tại phòng thí nghiệm nghiên cứu các sản phẩm mới

Sở dĩ Tâm Bình được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm là bởi tất cả quy trình sản xuất đều được quản lý một cách chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất, đóng gói cho đến lưu hành trên thị trường. Có thể nói, Tâm Bình đã thành công trong việc khai thác thế mạnh về nguồn dược liệu trong nước cùng với việc áp dụng dây chuyền hiện đại vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm Đông y có tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, công ty Tâm Bình còn luôn nỗ lực tiết kiệm chi phí tối đa để sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thấp nhất, sao cho những người có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua và sử dụng.

Chính nhờ chất lượng tốt và giá thành hợp lý mà các sản phẩm như: Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình luôn được người tiêu dùng cả nước đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Dược sĩ Nguyễn Thị Lan Anh, phụ trách nhà thuốc Quỳnh Mai, số 205 Hoàng Văn Thái, Hà Nội - một người có kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh, phân phối các mặt hàng thuốc chia sẻ: Hiện nay, người bệnh ngày càng có xu hướng sử dụng nhiều các sản phẩm Đông y và nhà thuốc cũng đang phân phối rất nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Từ hàng nhập khẩu cho đến hàng sản xuất trong nước cũng có tới mấy chục loại. Trong đó, các sản phẩm của công ty Tâm Bình được khá nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, thậm chí nhiều khách ở các tỉnh xa cũng tìm đến nhà thuốc của tôi để hỏi mua các sản phẩm của Tâm Bình”.

Rất nhiều khách hàng tìm đến nhà thuốc Quỳnh Mai để hỏi mua sản phẩm của Tâm Bình

Nhận định về các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình, Dược sĩ Phan Thị Thanh Hà - Nhà Thuốc Thảo Phương, số 127 Trương Định, Hà Nội cho biết thêm: “Rất nhiều khách hàng thường xuyên hỏi mua Viên khớp Tâm Bình và Đại tràng Tâm Bình bởi các sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Tôi cũng hoàn toàn yên tâm tư vấn cho khách vì đây sản phẩm của Công ty Dược phẩm Tâm Bình, rất có uy tín trên thị trường.”

Khởi nghiệp bằng chữ Tâm, thành công nhờ chữ Đức, trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, Tâm Bình đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường dược phẩm Việt Nam và trở thành thương hiệu của niềm tin trong lòng người tiêu dùng chính là bởi luôn đặt yếu tố chất lượng và giá thành của sản phẩm lên hàng đầu, đặt sức khỏe của người bệnh làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.

Với những thành tích đã đạt được trong công tác chăm lo sức khỏe cộng đồng, Công ty Tâm Bình đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen và các danh hiệu cao quý như: Thương hiệu dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Cúp thương hiệu mạnh phát triển bền vững, Chứng nhận Doanh nghiệp hàng Việt tiêu biểu, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế. Sáu năm vừa qua, công ty liên tục được UBND TP. Hà Nội tặng bằng khen Doanh nghiệp tiêu tiểu Thủ đô. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Tâm Bình trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, vì sự an toàn và sức khỏe cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết Dược phẩm Tâm Bình – thành công nhờ coi trọng chất lượng sản phẩm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

PV

Cùng chuyên mục

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu

Tin mới

Quảng Ninh tăng cường kiểm soát khống chế bệnh dại
UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các địa phương khẩn trương tập trung nhân lực, vật lực để kiểm soát khống chế bệnh dại trên địa bàn, đặc biệt việc thành lập tổ xử lý chó thả rông, chó chưa tiêm phòng vắc xin, xử lý chủ nuôi nếu cố tình không chấp hành các qu
Nữ lao công 30 năm gắn bó với nghề
30 năm qua, nữ lao công Hà Thị Nga - công nhân Công ty Quản lý công trình đô thị tỉnh Bắc Giang luôn tận tâm, gắn bó với nghề để hoàn thành tốt công việc. Chồng mất sớm, một mình chị tảo tần nuôi con khôn lớn.