Thứ sáu, 26/04/2024 22:17 (GMT+7)

Tập đoàn Liên Minh Phú Quốc: Cơ hội và thách thức

Thanh Uyên -  Thứ ba, 20/12/2022 14:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liên Minh Group là một tập đoàn với nhiều thành viên là những công ty kinh doanh đã có kinh nghiệm ở nhiều lĩnh vực khác nhau tại Tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, được cấp phép hoạt động từ tháng 11/2016.

Tổng Giám đốc Minh Quân cho biết, mặc dù thời gian phát triển chưa nhiều nhưng quy mô hoạt động của tập đoàn hiện nay đã vươn ra nhiều địa bàn ở các tỉnh/thành phố và tạo được thương hiệu khá mạnh.

Với hơn 22 công ty thành viên, 78 ngành nghề, đa dạng trên thương trường, các công ty thuộc tập đoàn đã và đang chiếm lĩnh nhiều thị phần quan trọng trong các lĩnh vực như: Bất động sản; Nhà hàng, lưu trú khách sạn; Thiết kế kiến trúc, quy hoạch công trình; Thiết kế, giám sát xây dựng; Đo đạc, cắm mốc, lập bản đồ, khoan giếng công nghiệp; Khảo sát, thăm dò, kiểm định chất lượng xây dựng; Cung cấp bê tông thương phẩm các loại; Cung cấp và lắp đặt đường dây trung/hạ thế, TBA, điện chiếu sáng; Dịch vụ vệ sinh công nghiệp; Cung cấp các chương trình giải trí đa dạng….

tm-img-alt

Cổng vào khu phức hợp.

Với mong muốn trở thành người bạn luôn đồng hành cùng các đối tác và khách hàng trong suốt quá trình đầu tư, triển khai thi công dự án, vì vậy việc xây dựng mô hình GROUP để liên minh các công ty là một hướng đi hoàn toàn đúng đắn. Liên minh không chỉ kịp thời cung cấp, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của nhiều đối tác từ giai đoạn tư vấn –  thi công – chìa khóa trao tay mà còn đảm bảo được uy tín, chất lượng, dịch vụ phục vụ và giá thành đầu tư. Khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Điều đặc biệt, trong thời gian điều hành kinh doanh của Liên Minh Phú Quốc, Tổng Giám đốc Minh Quân có cơ duyên khi gặp được Lương y Tâm Nguyễn. Ông bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Nhiều bệnh viện khuyên xạ trị và cắt bỏ các khối u nhưng may mắn thay, trong một lần ra Đảo Ngọc công tác, ông Lưu bình Nhưỡng (Phó ban dân nguyện của Quốc Hội) đã giới thiệu cho ông Quân dùng thuốc của Tâm Nguyễn thay vì xạ trị.

Sau nhiều đêm suy nghĩ, ông Minh Quân đã quyết định thử đánh cược với vận mệnh của mình. Và sau 06 tháng kiên trì dùng thuốc, khi đến bệnh viện kiểm tra lại, các vết loét và khối u đã biến mất, ông Quân đã hoàn toàn tin tưởng vào phương thuốc gia truyền này. Hiện nay sức khỏe của ông đã hồi phục hoàn toàn.

tm-img-alt
Tổng Giám đốc Minh Quân.
tm-img-alt
Khai trương phòng khám đông y Tâm Nguyễn và nhà hàng Những Người Bạn.

Để cảm tạ lương y, ông Minh Quân đã tài trợ cho phòng khám một số tiền lớn để bào chế thuốc cứu người miễn phí và làm hồ sơ xin phép thành lập thêm phòng khám Đông y Tâm Nguyễn ở Phú Quốc, với mục đích đưa phương thuốc này về với miền Tây, cứu thêm nhiều người bị bệnh giống như ông mà không có khả năng điều trị hoặc điều trị bằng tây y không hiệu quả.

Với phương châm: Chữa bệnh để cứu người, không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, Liên Minh Group đã góp phần tạo ra một cơ sở khám và chữa bệnh hoàn toàn mới bằng y học cổ truyền, không chỉ giúp cho người dân của Phú Quốc mà dân ở các vùng lân cận hoặc khách du lịch có thể đến điều trị với kết quả cao nhất. Trong đợt dịch bệnh COVID 19 vừa qua, phương thuốc gia truyền này đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân trong cả nước bị nhiễm Virus (F0) khỏi bệnh và được miễn phí hoàn toàn.

Ngoài cơ sở chính tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, phòng khám Tâm Nguyễn tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang được mở ra do rất nhiều bệnh nhân ở vùng cực Nam của Tổ quốc đi lại khó khăn, mong muốn có 1 cơ sở Tâm Nguyễn ở miền Tây để họ có điều kiện đến thăm khám và chữa trị. Tổng Giám đốc Minh Quân cho biết, tuy phòng khám không đặt nặng về vấn đề lợi nhuận nhưng không miễn phí hoàn toàn để người bệnh có ý thức với thuốc được bào chế bằng trách nhiệm và tâm huyết của một lương y.

Những người nghèo có thể trả tiền khám bệnh, mua thuốc theo khả năng tài chính (không bắt buộc) để phòng khám có chi phí trả lương cho nhân viên và sản xuất thuốc. Hiện nay, phòng khám chẩn trị y học cổ truyền Tâm Nguyễn ở Phú Quốc đã được Hội Nam Y Việt Nam công nhận là thành viên chính thức của Hội Nam Y.

tm-img-alt
Khu khách sạn.
tm-img-alt
Khu văn phòng làm việc của Tập đoàn.

Bên cạnh đó, một tổ hợp khép kín bao gồm khu phức hợp văn phòng, khách sạn, nhà hàng…đã được tập đoàn xây dựng hoàn chỉnh trong khuôn viên rộng gần 03 ha để có thể phục vụ nhu cầu của tất cả các khách hàng ở mọi miền đất nước đến làm ăn, kinh doanh tại Phú Quốc.

Ngoài ra, nắm bắt nhu cầu về du lịch sinh thái của thị trường du lịch nói chung, Phú Quốc nói riêng, năm 2020 Liên Minh Phú Quốc còn xây dựng một khu nuôi cấy ngọc trai kết hợp du lịch dã ngoại trên diện tích 50 ha (có 20 ha mặt nước) tại xã Gành Dầu.

Theo dự kiến, khoảng giữa năm 2023 là có thể cho du khách tham quan và trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời ở vùng đất này. Tổng Giám đốc Minh Quân chia sẻ, mô hình kinh doanh của tập đoàn luôn hướng đến sự khép kín, đặc biệt là việc xây dựng một trung tâm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe gần giống một viện dưỡng lão dành cho người lớn tuổi nhưng năng động hơn, theo hình thức đóng tiền tự nguyện hoặc lao động theo giờ không đóng phí. Ai cũng được chăm sóc với những dịch vụ tốt nhất.

tm-img-alt
Nuôi cấy ngọc trai.
tm-img-alt
Phân loại trai.

Trong bối cảnh kinh doanh còn nhiều khó khăn sau đại dịch, những cố gắng không ngừng của Tập đoàn liên minh Phú Quốc thật đáng trân trọng. Hy vọng thời gian không xa nữa, khi hoàn chỉnh hết mô hình của mình, trên bản đồ kinh tế của đất nước, Liên Minh Phú Quốc sẽ là một địa chỉ hoàn toàn tin cậy để giới kinh doanh tìm đến hợp tác và tạo ra những giá trị lớn hơn về nhiều mặt.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Liên Minh Phú Quốc: Cơ hội và thách thức. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới