Thứ bảy, 04/05/2024 18:44 (GMT+7)

Thái Nguyên: Trao tặng "Tủ sách cho em" tại Điểm trường TH Đầm Mương

Thanh Hạ -  Thứ năm, 13/07/2023 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội TP. Phổ Yên đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Mới đây, Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội TP. Phổ Yên tổ chức trao tặng công trình Vì đàn em thân yêu - Tủ sách cho em cho Điểm trường Tiểu học Đầm Mương, xã Minh Đức, TP Phổ Yên.

Với mong muốn hỗ trợ các em có thêm điều kiện học tập, đồng thời hình thành thói quen đọc sách và lan tỏa văn hóa đọc trong học sinh, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP. Phổ Yên đã trao tặng Điểm trường 1 tủ sách trị giá 7 triệu đồng.

tm-img-alt
Trao tặng “Tủ sách cho em” cho Điểm trường Tiểu học Đầm Mương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội các cấp đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Đồng thời góp phần nâng cao điều kiện học tập cho các em học sinh ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Điểm trường Đầm Mương thuộc Trường Tiểu học Minh Đức, cách trung tâm xã hơn 4km, điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn.

Điểm trường hiện có 5 lớp học với trên 100 học sinh, thuộc 5 khối lớp (trên 98% là con em đồng bào dân tộc thiểu số).

Bạn đang đọc bài viết Thái Nguyên: Trao tặng "Tủ sách cho em" tại Điểm trường TH Đầm Mương. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.