Thứ năm, 02/05/2024 19:56 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ “Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2023”

Quang Sáng -  Thứ tư, 28/06/2023 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn Thanh niên Công ty Điện Lực Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tổ chức “Chương trình tiếp sức mùa thi"  kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học năm 2023

Sáng ngày 28/06, hàng triệu học sinh bước vào ngày thi tiếp theo của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học năm 2023. Đoàn Thanh niên Công ty Điện Lực Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh tổ chức “Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2023” với thông điệp - Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn!

tm-img-alt

Đoàn viên Thanh niên Điện lực Hà Tĩnh đồng hành cùng thí sinh trường THPT chuyên Hà Tĩnh.

Đồng hành cùng các em học sinh thông qua chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2023”, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh luôn để lại trong lòng phụ huynh, học sinh và người dân tỉnh nhà dấu ấn tốt đẹp trước những việc làm ý nghĩa, thiết thực, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của ngành đến với cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh, những chủ nhân tương lai của đất nước.

tm-img-alt

Những tình nguyện viên Công ty Điện lực Hà Tĩnhđã có mặt từ rất sớm tại điểm thi trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

Trong dịp này, các chi Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh cũng đã tích cực tuyên truyền mạnh mẽ tới người dân về sử dụng tiết kiệm điện an toàn – hiệu quả và tư vấn các giải pháp để giảm chi phí tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng, chủ động bố trí tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ, động viên tinh thần cho các em thí sinh. Đây là hoạt động tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, lan toả nét đẹp văn hoá của người ngành điện nói chung và điện lực Hà Tĩnh nói riêng.

tm-img-alt
Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã sát cánh cùng các sĩ tử“vượt nắng, thắng mưa” để có 1 kỳ thi an toàn, hiệu quả và chất lượng.
tm-img-alt
Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh tư vấn cho phụ huynh học sinh.

“Chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2023” với những hành động có ý nghĩa thiết thực đó đã làm vơi đi không khí nóng nực của mùa hè, được đông đảo phụ huynh – học sinh ủng hộ và ghi nhận. Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh và Đoàn trường THPT Chuyên Hà Tĩnh đã lên kế hoạch chương trình tiếp sức mùa thi năm 2023 một cách chu đáo, linh hoạt, đảm bảo an toàn, thiết thực và đạt hiệu quả cao tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh có một kỳ thi thành công./.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ “Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2023”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Trường học xanh” - Mô hình giáo dục hiệu quả
"Xây dựng mô hình “Trường học xanh” từ cổng trường, khuôn viên đến bên trong nơi làm việc, phòng học... tạo nên một tổng thể không gian làm việc thoải mái, thân thiện, trong lành, hoà cùng thiên nhiên và mang lại hiệu quả giáo dục tốt nhất”.
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.