Thứ ba, 14/05/2024 13:30 (GMT+7)

Quảng Ninh: Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà cho các bệnh nhi khó khăn

Tam Anh -  Thứ năm, 29/06/2023 08:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh và các nhà hảo tâm trao những phần quà ý nghĩa đến các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện.

Chiều 28/6, với chủ đề “Những trái tim hồng - Đồng hành cùng trẻ em”, tại TP Hạ Long, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh đã đến Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã trao 250 phần quà với tổng trị giá trên 50 triệu đồng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn hiện đang điều trị tại Bệnh viện.

tm-img-alt
Chương trình “Những trái tim hồng - Đồng hành cùng trẻ em”. Ảnh: BQN

Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 và Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), với tinh thần chung tay chăm lo, bảo vệ và đồng hành cùng "những mầm non tương lai" của đất nước. Đây là một trong những hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

tm-img-alt
Đoàn thăm hỏi, tặng quà tại Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh. Ảnh: BQN

Trong tháng 6 này, nhiều chương trình ý nghĩa cũng đã được Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức như: Tuyên truyền phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích, khám sàng lọc các bệnh về mắt và thăm tặng quà cho gần 300 trẻ em tại huyện Tiên Yên; trao tặng quà cho trẻ em tại Cơ sở bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh; tặng quà cho các cháu trong mô hình "Mẹ đỡ đầu" và "Nâng bước em đến trường"…

Chương trình đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ Công an tỉnh và các nhà hảo tâm, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng, chung tay thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là kịp thời hỗ trợ, nâng bước trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống./.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Ninh: Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao quà cho các bệnh nhi khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chung kết Hội thi "Hành trình xanh"
Chiều 13/5, Trung tâm Đào tạo Kỹ năng mềm Quốc tế Ikigai và Khoa Môi trường, Trường Đại học (ĐH) Khoa học, ĐH Huế tổ chức Chung kết Hội thi "Hành trình xanh" cho học sinh Trường THPT Tam Giang (huyện Phong Điền).
Bài thơ: Hoàng hôn bóng mẹ
Hẳn giờ này vườn nhà đã sẫm///Gió đã gầy trong xao xác vàng khô///Mây đã ngưng xa xa phía Nhị Hồ///Tam Giang sóng ru mơ hồ Bạch Mã!