Thứ sáu, 26/04/2024 23:00 (GMT+7)

Trao giải thi ảnh và logo đa dạng sinh học Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 24/05/2013 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tại lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế Đa dạng Sinh học ngày 22/5 ở Hà Nội, ban tổ chức đã tổ chức trao giải cuộc thi ảnh và logo về bảo tồn đa dạng sinh học Việt Nam.

Về phần thi nhiếp ảnh, tác giả Lê Minh Ngọc đoạt Giải Nhất với tác phẩm “Tình mẫu tử”, tác giả Huỳnh Kim Hải và Đào Quang Minh cùng đạt Giải Nhì với “Dưới tán rừng tràm” và “Ruộng bậc thang”, tác giả Trương Tí Nhi và Đặng Bá Tiến cùng đạt Giải Ba với “Bóng cả” và “Đua voi ở Bản Đôn”.
Bốn giải khuyến khích được trao cho Trương Anh Thơ với tác phẩm “Đôi mắt”, Lại Diễn Đàm với “Du lịch Vân Long”, Phạm Văn Thành với “Chim ưng con” và Anh Tuấn với “Rạng san hô đảo Đá Tây, Trường Sa”.
Về phần thi thiết kế logo, Giải Nhất thuộc về Phạm Tam với “Đa dạng sinh học Việt Nam”, tác giả Kiều Văn Chính và Cù Hồng Sơn cùng được trao Giải Nhì với hai logo về đa dạng sinh học.
Cuộc thi được phát động kể từ ngày 20/3 đến hết ngày 30/4. Tổng cục Môi trường đã nhận được 281 ảnh của 96 tác giả, 71 logo của 44 tác giả gửi dự thi.
Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về bảo tồn đa dạng sinh học của đông đảo quần chúng nhân dân, tăng cường liên kết hoạt động bảo tồn đa dạng sinh học trong và ngoài nước, …
Theo vfej.vn
Bạn đang đọc bài viết Trao giải thi ảnh và logo đa dạng sinh học Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới