Thứ bảy, 27/04/2024 05:47 (GMT+7)

Hải Dương biểu dương điển hình “Dân vận khéo”

Kim Cương -  Thứ hai, 12/10/2020 09:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Dân vận Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020) và biểu dương các điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 -2020.

Ngày 11/10/2020, Ban Dân vận Tỉnh ủy Hải Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930 - 15/10/2020) và biểu dương các điển hình “Dân vận khéo” giai đoạn 2016 -2020.

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Hải Dương, các đồng chí nguyên là Thường trực Tỉnh ủy, uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ…

Những năm qua công tác “Dân vận khéo” ở Hải Dương luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền và cả hệ thống chính trị cũng như lực lượng làm công tác dân vận thường xuyên quan tâm chỉ đạo, thực hiện hiệu quả gắn với việc“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và các phong trào thi đua do Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể phát động. Qua đó đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo trong vận động nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ chương trình xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội cũng như các phong trào ở địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển vui mừng đánh giá và khẳng định vai trò quan trọng, những đóng góp to lớn của công tác dân vận đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc cũng như những thành tựu đạt được của tỉnh Hải Dương trong suốt những năm qua.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển phát biểu tại buổi gặp mặt

Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trong tỉnh phải luôn coi công tác dân vận là nhiệm vụ của cả hệ thống chính trị, trong đó Đảng lãnh đạo, chính quyền tổ chức thực hiện, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể vừa là tham mưu, vừa là nòng cốt. Thường xuyên coi trọng thực hiện tốt phương châm “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”

Để tăng cường mối quan hệ máu thịt giữa Đảng với nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, Bí thư Tỉnh ủy lưu ý các cấp ủy Đảng, chính quyền tiếp tục tập trung lãnh đạo, nâng cao nhận thức về công tác dân vận trong tình hình mới; chủ động nắm bắt, dự báo tình hình, giải quyết kịp thời những nguyện vọng, ý kiến kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân ngay từ cơ sở.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái trao thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

Nhân dịp này, 34 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận”; 20 tập thể, 19 cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” giai đoạn 2016-2020 đã được Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng bằng khen.

Bạn đang đọc bài viết Hải Dương biểu dương điển hình “Dân vận khéo”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới