Thứ bảy, 04/05/2024 14:59 (GMT+7)

Thái Bình: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri Tiền Hải

Nguyễn Triển -  Thứ năm, 25/04/2024 14:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 24/4, Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Tiền Hải trước kỳ họp thứ 7.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình đã thông tin tới cử tri dự kiến chương trình, nội dung Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV. Trong kỳ họp lần này, Quốc hội sẽ xem xét, quyết định nhiều vấn đề kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước và giám sát nhiều nội dung quan trọng khác.

tm-img-alt
Đại biểu Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ bảy Quốc hội khóa XV.

Cử tri Tiền Hải đã bày tỏ quan điểm và kỳ vọng vào những chủ trương, quyết sách của Quốc hội tới đây sẽ mang lại tác động tích cực thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.

Cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị đối với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh một số vấn đề, trong đó tập trung vào các nội dung như: tiếp tục quan tâm nâng cao mức phụ cấp cho cán bộ không chuyên trách cấp xã; bố trí sắp xếp hợp lý đội ngũ cán bộ dôi dư, xây dựng cơ sở vật chất phù hợp, tránh lãng phí đối với các xã sau sắp xếp đơn vị hành chính. Tiến độ xây dựng tuyến đường bộ ven biển còn chậm, ảnh hưởng tới cuộc sống, sản xuất của người dân nơi có tuyến đường đi qua; vì vậy cần phải tăng cường giám sát, đẩy nhanh thi công theo kế hoạch đề ra. Vấn đề thiếu thuốc vật tư, thiết bị y tế gây áp lực cho các bệnh viện và bức xúc trong nhân dân.

tm-img-alt
Các cử tri dự hội nghị.

Đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội khóa 15 tỉnh Thái Bình đã tiếp thu và làm rõ một số ý kiến của cử tri trong thẩm quyền. Đồng thời chuyển kiến nghị của cử tri tới Quốc hội trong kỳ họp tới.

Bạn đang đọc bài viết Thái Bình: Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc với cử tri Tiền Hải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Tin mới

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu