Thứ bảy, 27/04/2024 00:36 (GMT+7)

Huế: Bão số 10 làm cây đổ ngổn ngang, 2 người chết và mất tích

MTĐT -  Thứ năm, 14/09/2017 20:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ông Trịnh Đức Hùng – Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 10, đến 18h chiều nay trên địa bàn đã có một người chết và một người mất tích.

Ghi nhận của PV tại TP.Huế cho thấy, đến gần 18h ngày 14/9 mưa, gió bắt đầu lớn dần, một số cây xanh ở các con đường trong thành phố đã gãy đổ, giao thông đi lại gặp nhiều khó khăn do mưa to vào đúng giờ cao điểm.

TP.Huế nhiều bảng hiệu đổ ngã, giao thông đi lại gặp nhiều khó khăn.

Trao đổi nhanh với PV, ông Trịnh Đức Hùng – Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 10, đến 18h chiều nay trên địa bàn đã có một người chết, đó là ông Ngô Văn Hiển (SN 1974, trú thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) chết nghi do ngã rồi bị lũ cuốn trôi và cháu Nguyễn Viết Sáng (3 tuổi, trú thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền) mất tích nghi do sóng biển cuốn.

Nhiều cây xanh trên các con đường trong TP.Huế bị gãy, đổ.

Cành cây nằm ngồn ngang trên đường phố TP.Huế.

Cành cây gãy làm cản trở giao thông trên đường Phan Đình Phùng (TP.Huế).

“Hiện nay, chúng tôi đã chỉ đạo cử cán bộ phối hợp với chính quyền xã về địa bàn nơi xảy ra vụ việc để tìm tung tích của cháu bé bị mất tích. Đồng lãnh đạo huyện cũng kịp thời thời đến thăm hỏi, động viên 2 gia đình trên” – ông Trịnh Đức Hùng cho biết thêm.

Tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ tiến hành sơ tán khoảng 26.977 nhân khẩu/106.104 hộ dân ở vùng ven biển, cửa sông và đầm phá bị ảnh hưởng, vùng nguy hiểm đến nơi an toàn và dự kiến đến 19h tối ngày 14/9 sẽ hoàn thành.

Cùng với đó, Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo các địa phương chủ động dự trữ lương thực và hướng dẫn người dân ở các vùng sâu, vùng xa, vùng ngập lụt chủ động dự trữ các nhu yếu phẩm thiết yếu khi bão lụt xảy ra.

100% tàu thuyền trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã vào tránh bão an toàn.

Đến hiện tại, toàn bộ 100% tàu thuyền hoạt động trên biển của Thừa Thiên - Huế đã vào bờ tránh bão an toàn và Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ra lệnh đóng cửa biển, không cho tàu thuyền ra khơi từ trưa 14/9.

Theo Infonet

Bạn đang đọc bài viết Huế: Bão số 10 làm cây đổ ngổn ngang, 2 người chết và mất tích. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới