Thứ bảy, 27/04/2024 05:46 (GMT+7)

Trắng đêm làm việc để khai trương hầm chui chào mừng APEC

Quang Huy (TH) -  Thứ hai, 30/10/2017 10:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Để kịp chào mừng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, trước đó lãnh đạo TP.Đà Nẵng đã yêu cầu đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành công trình vào ngày 30/10

Để kịp tiến độ cho ngày khánh thành công trình hầm chui Nguyễn Tri Phương-Điện Biên Phủ vào ngày 30/10 để  chào mừng Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Ngay trong đêm 29 và rạng sang ngày 30/10 hàng chục công nhân đang thay nhau lao động  miệt mài hoàn thiện kịp tiến độ cho ngày khai trương.

2h sáng nhưng mọi làn đường công trình hầm chui Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ đều nhộn nhịp

Công tác thảm nhựa rải thảm cho làn xe, việc thảm nhựa trên các làn đường của các nhánh trên hầm, việc lắp tín hệ thống lan can, tín hiệu giao thông, điện chiếu sáng cơ bản cũng được các công nhân làm thâu đêm để hoàn tất cho việc thông xe.

Những hình ảnh về hầm chui Nguyễn Tri Phương - Điện Biên Phủ được PV Môi trường & Đô thị Việt Nam ghi lại trong đêm ngày 29 và rạng sáng ngày 30/10:

Công tác thảm nhựa rải thảm cho làn xe cơ bản đã hoàn thành

Bên cạnh đó thực hiện luôn sơn vạch đường

Mặc dù là 2h sáng nhưng những công nhân vẫn miệt mài lắp những trụ đèn tín hiệu giao thông cuối cùng

Đấu điện ở những cột điện cao áp trên các làn đường của các nhánh trên hầm

Công nhân Võ thị Nình đang làm công việc trải thảm nhựa: “Làm công việc thì vất vả nhưng vì tiến độ, nên chúng tôi ai cũng cố gắng để hoàn thành”

Bạn đang đọc bài viết Trắng đêm làm việc để khai trương hầm chui chào mừng APEC. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới