Thứ tư, 01/05/2024 11:35 (GMT+7)

Thư chúc mừng năm mới của Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

MTĐT -  Thứ sáu, 28/01/2022 17:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trước thềm năm mới, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam gửi thư chúc mừng tới các phóng viên, nhà báo, cộng tác viên, nhà nghiên cứu và các đối tác cùng độc giả của Tạp chí trong và ngoài nước

tm-img-alt
TS.LS Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam

Trong không khí chào đón Tết cổ truyền của dân tộc, mừng Đảng mừng xuân Nhâm Dần 2022, thay mặt Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trân trọng gửi tới Hội đồng biên tập, đội ngũ phóng viên, nhà báo, cộng tác viên, nhà nghiên cứu ,các chuyên gia, đối tác cùng độc giả trong và ngoài nước những tình cảm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Năm 2021, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam được Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước tiếp tục phê duyệt khi tính điểm công trình khoa học (Quyết định số 26/QĐ-HĐGSNN). Có được thành tích nêu trên là nhờ vào sự lãnh đạo chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo ngành Môi trường Đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam, sự đóng góp của Hội đồng biên tập, các chuyên gia, nhà khoa học có uy tín trong và ngoài nước. Sự cố gắng nỗ lực của Ban biên tập và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, phóng viên, giúp Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam ngày càng đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, chất lượng được nâng cao, nội dung và hình thức phong phú, là kênh thông tin quan trọng trong lĩnh vực môi trường, đô thị với nhiều bài viết có tính phát hiện, những công trình khoa học có chất lượng chuyên môn cao.

Năm 2021, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử; Chuyên trang Quản lý Môi trường; Pháp luật Môi trường đã ra mắt giao diện mới, cùng với đó, Tạp chí tiếp tục cải tiến về nội dung, xây dựng các chuyên trang, các sản phẩm báo chí chất lượng, trực quan đáp ứng nhu cầu độc giả, nhằm củng cố vị thế của một trong những tờ điện tử có uy tín trong lĩnh vực môi trường, đô thị tại Việt Nam.

Bước sang năm 2022, Ban Biên tập rất mong tiếp tục nhận được sự cộng tác nhiệt tình của các phóng viên, nhà báo, các cộng tác viên, các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong và ngoài lĩnh vực môi trường, đô thị và khu công nghiệp trên toàn quốc.

Nhân dịp năm mới, xin kính chúc tất cả mọi người một năm mới an lạc, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui.

Trân trọng!

TM.BAN BIÊN TẬP

TỔNG BIÊN TẬP

TS.LS Đồng Xuân Thụ

Bạn đang đọc bài viết Thư chúc mừng năm mới của Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới