Thứ bảy, 27/04/2024 02:13 (GMT+7)

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/1/2023

MTĐT -  Thứ ba, 31/01/2023 15:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/1/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 31/1/2023 trên Môi trường và Đô thị.

Va chạm giữa xe buýt và xe tải ở Benin, ít nhất 22 người chết

Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, ngày 30/1, chính phủ Benin cho biết 22 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ liên quan đến xe buýt và xe tải ở miền Trung nước này.

tm-img-alt
22 người đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn đường bộ liên quan đến xe buýt và xe tải ở miền trung Benin. Ảnh: bnn.network

Vụ tai nạn xảy ra hôm 29/1 khi một chiếc xe buýt chở hành khách và một chiếc xe tải đã va chạm với nhau ở khu vực gần xã Dassa-Zoumè khiến ít nhất 22 người chết và nhiều người bị thương.

Công ty vận tải Baobab Express cho biết chiếc xe buýt của công ty này đi từ Parakou (miền trung) đến Cotonou (phía nam) chở theo 40 hành khách. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe bốc cháy và cướp đi sinh mạng của nhiều người ngồi trên xe buýt.

Hiện tại, Baobab Express đã thông báo hủy tất cả các chuyến xe đã lên lịch trong tuần này. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và một đơn vị xử lý khủng hoảng cũng đã được thành lập để hỗ trợ cho người thân của các nạn nhân.

Sau vụ tai nạn, chính phủ Benin kêu gọi người dân cẩn thận khi lái xe cũng như tôn trọng luật giao thông đường bộ để tránh những thảm kịch tương tự.

Xe con lao vào nhà dân khiến 2 người bị thương

VOV đưa tin, đang lưu thông trên Quốc lộ 279, đoạn qua địa phận huyện Mường Ảng (tỉnh Điện Biên), một chiếc xe con đã không làm chủ tốc độ, mất lái lao vào nhà dân khiến 2 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay 31/1, tại khu vực bản Hồng Sọt, xã Búng Lao, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên. Khi đang lưu thông trên tuyến Quốc lộ 279 hướng Tuần Giáo - Mường Ảng, chiếc ô tô con mang nhãn hiệu Ford Everest biển kiểm soát 27A- 04402 bất ngờ loạng choạng, mất lái lao vào nhà sàn của người dân bên đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người dân đang ngồi sưởi lửa trước cửa nhà và 1 người đang đứng trong nhà bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Vụ tai nạn cũng làm toàn bộ phần hàng rào thép của nhà dân bị hư hỏng, gãy một cột của nhà sàn, xe ô tô bị vỡ nhẹ ở phần đầu bên phía lái.

Theo Công ty Cổ phần đường bộ 226, đơn vị quản lý tuyến Quốc lộ 279, khu vực xảy ra vụ tai nạn nêu trên cũng được xác định là khu vực điểm đen hay xảy ra tai nạn giao thông, một số nhà dân nằm sát ven đường, lấn chiếm hành lang giao thông và đang được tiếp tục khắc phục.

Xe đầu kéo container tông gãy 2 trụ điện trên quốc lộ

Tin tức trên Zing News, khoảng 9h ngày 31/1, xe đầu kéo container mang biển số 51C-890.77 chạy trên quốc lộ 50, hướng quốc lộ 1 về huyện Chợ Gạo.

tm-img-alt
Hiện trường tai nạn xe đầu kéo container tông gãy 2 trụ điện. Ảnh: Đ.T.

Khi đến khu vực ấp 3, xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho (Tiền Giang), phương tiện này va chạm với xe máy mang biển số 63FB-9787 do người đàn ông ngoài 60 tuổi cầm lái chạy cùng chiều đang qua đường.

Cú va chạm khiến xe máy cùng người đàn ông văng sang một bên. Xe đầu kéo tiếp tục lao sang làn đường ngược lại, tông gãy hai trụ điện trung thế.

Vụ tai nạn khiến cabin xe đầu kéo hư hỏng, giao thông qua khu vực ùn ứ.

Truy tìm ô tô nghi tông người tử vong rồi bỏ đi ở Sóc Trăng

Tin tức trên PLO, ngày 31/1, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã trích xuất camera trên quốc lộ 1 và tuyến đường tránh TP Sóc Trăng truy tìm tài xế điều khiển xe ô tô để làm rõ vụ một người tử vong nghi do tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường 10.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, hiện chưa xác định được nhân thân. Theo người dân địa phương, nạn nhân thường đi qua đi lại khu vực này trong trạng thái không được bình thường.

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân sinh sống tại tuyến đường tránh TP Sóc Trăng nghe một tiếng động rất lớn, sau đó có tiếng xe ô tô chạy đi.

Khi mọi người ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm gần lề đường, hướng từ TP Sóc Trăng đi Bạc Liêu. Đến gần để kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời còn tối, đoạn xảy này cũng không có đèn chiếu sáng.

Khởi tố bị can lái xe gây tai nạn khiến 2 người thương vong

Tin tức trên ANTĐ, ngày 31/1, Công an TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh ra quyết định khởi bị can đối với Nguyễn Đức Thanh (42 tuổi), trú tại TP Bắc Ninh về hành vi 'Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ'.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 16h ngày 22-1 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023), tại đường Trần Hưng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến một người tử vong, một người bị thương.

Quá trình điều tra, đồng thời trích xuất camera an ninh, Cơ quan Công an xác định chiếc xe ô tô Mercedes biển kiểm soát 99A - 357.06 đã tông vào xe máy của 2 nạn nhân trên. Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Công an TP Bắc Ninh rà soát, xác định người điều khiển ô tô là Nguyễn Đức Thanh, đã mời đến cơ quan Công an làm việc.

Tại đây, cơ quan Công an dùng máy đo cho thấy Thanh có nồng độ cồn trong khí thở là 0,341mg/l.

Thanh khai nhận, ngày 22-1, đối tượng sử dụng rượu. Sau đó, di chuyển trên đường Trần Hưng Đạo thiếu chú ý quan sát nên tông vào xe máy chở 2 nạn nhân trên. Sau khi gây tai nạn, Thanh thấy một nạn nhân nằm sấp trên đường nên điều khiển ô tô bỏ chạy về nhà ở phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh.

T.Anh (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 31/1/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mở rộng thêm 94 km2 tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Vào năm 2025, Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận sẽ mở rộng lên diện tích 305 km2, đồng thời dân số của thành phố dự kiến sẽ vượt qua con số 334.000 người, sau khi thực hiện quá trình sáp nhập một phần của huyện Hàm Thuận Nam và Hàm Thuận Bắc...

Tin mới