Thứ tư, 01/05/2024 05:20 (GMT+7)

Trực tiếp Những ngày không quên Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 28/4

MTĐT -  Thứ ba, 28/04/2020 21:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 17 Những ngày không quên sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h hôm nay ngày 28/4/2020 trên kênh VTV1 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 17 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/4/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 17: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Phim Những ngày không quên tập 16 tối qua có vài diễn biến căng thẳng trong mối quan hệ giữa vợ chồng Quốc - Huệ. Hết thời gian cách ly, Quốc về nhà đụng mặt ngay Thư và bị cô em vợ đanh đá “dũa” cho một trận vì cái tội có con riêng… Nhìn thấy Huệ xách hành lý cho Thư để em gái về lại nhà, Quốc tưởng Huệ muốn đi đâu đó nên hốt hoảng.

Còn Thư thì ra “tối hậu thư” muốn vợ chồng chị gái giải quyết rõ ràng, nếu cần cô có thể làm trọng tài… Quốc sau đó cũng đã xin lỗi vợ vì bản thân anh cũng không lường trước được chuyện này khi nó đã xảy ra cách đây 10 năm. Anh chỉ cảm thấy có lỗi vì đã giấu Huệ do không muốn mất cô. Nhưng Huệ cho rằng bản thân cần có thêm thời gian để suy nghĩ và quyết định có thể tha thứ cho Quốc được hay không vì cô cảm thấy tổn thương lại đang trong tình trạng khó sinh con.

Phim Những ngày không quên tập 17 tối nay 28.4 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một cảnh rất bất ngờ là có sự xuất hiện của Khuê đang gọi điện nhờ vả Huệ chuyện gì đó: “Tớ bảo này, đợt này cậu có rảnh không? Vậy thì tốt quá, tớ đang muốn nhờ cậu giúp tớ một việc. Thế coi như là tớ gọi thế này là cứu tinh của cậu đấy”.

Ở tập này còn có cảnh ông Bá, lão Đẩu, ông Tiền và ông Sơn đang hội ý và khá lo lắng khi có một phụ nữ trên thành phố về làng Yên thăm bố bị bệnh. Cô này lại làm trong bệnh viện có người dương tính với Covid-19.

Phim Những ngày không quên tập 17: Khuê có mối quan hệ như thế nào với Huệ và định nhờ vả cô chuyện gì?

Nội dung chi tiết của bộ phim sẽ có tại Trực tiếp Những ngày không quên tập 17 VTV1 trên VTV Go - VTV - VTV Giải Trí vào lúc 21h ngày 28/4/2020

Link xem trực tiếp phim Những ngày không quên tập 17: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Những ngày không quên Tập 17 trên VTV1 21h hôm nay 28/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.