Thứ sáu, 03/05/2024 13:19 (GMT+7)

Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan tại Olympic 2024 hôm nay 26/10

MTĐT -  Thứ năm, 26/10/2023 19:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Uzbekistan tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 sẽ được phát sóng vào lúc 19h00 hôm nay 26/10/2023.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Uzbekistan

Trận bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h00 hôm nay 26/10/2023.

Tuy trận so tài này không có các đơn vị truyền thông trong nước phát sóng, nhưng quý độc giả có thể xem ngay trên kênh Youtube của Uzbekistan FA.

Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Uzbekistan hôm nay

Đón xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 vào lúc 19h00 hôm nay 26/10/2023 ngay tại đây:

Nhận định bóng đá nữ Việt Nam vs Uzbekistan hôm nay 26/10

Hôm nay, Nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn tại vòng loại thứ 2 Olympic 2024 cùng đội chủ nhà Nữ Uzbekistan.

Đây được xem là trận quyết định với hy vọng giành vé vào vòng thứ 3 của nữ Việt nam khi bảng C đã có Nữ Nhật Bản rất mạnh và vượt trội.

Không quá lời nếu nói rằng, Nữ Nhật Bản chắc chắn giành ngôi đầu bảng và có vé vào vòng loại thứ 3 Olympic 2024. Mục tiêu khả dĩ nhất của nữ Việt Nam là giành vị trí nhì bảng và chờ “vé vớt”. Để làm được điều đó, họ cần đánh bại nữ Uzbekistan ở trận hôm nay, hoặc ít nhất không thua để giữ hy vọng.

Đây là nhiệm vụ không đơn giản bởi ở Asiad 19 vừa qua, nữ chủ nhà đã gây bất ngờ lớn khi thẳng tiến vào bán kết trong khi nữ Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng. Cho dù vẫn chịu các trận thua đậm trước Trung Quốc và Triều Tiên, nhưng nữ Uzbekistan cho thấy sự tiến bộ đáng nể.

tm-img-alt
Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan tại Olympic 2024 hôm nay 26/10

Trên bảng xếp hạng FIFA hiện tại, họ đứng thứ 50 - kém nữ Việt Nam 16 bậc nhưng điều này không có nhiều ý nghĩa. Ngoài lợi thế sân nhà, nữ Uzbekistan còn sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh đáng nể.

Điểm yếu duy nhất của đội bóng này so với nữ Việt Nam là kỹ thuật cơ bản trong các tình huống xử lý bóng cụ thể. Đây cũng là điều mà các chuyên binh sao vàng cần nghiên cứu kỹ để đưa ra chiến thuật phù hợp.

Sẽ rất khó để nữ Việt Nam áp đặt lối chơi, tấn công trực diện trước đối thủ đang lên như nữ Uzbekistan. Để đảm bảo kết quả tốt nhất, họ cần kiên nhẫn phòng ngự và chờ đợi cơ hội phản công.

Dự kiến đội hình bóng đá hôm nay 26/10

- Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu, Thu Thương, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thanh Nhã, Hải Yến, Huỳnh Như.

- Nữ Uzbekistan: Saidova, Tilovova, Zaripova, Jinddinova, Khikmatova, Ibrokhimova, Fedosenko, Ergasheva, Zoirova, Ablyakimova, Norbaenva.

Dự đoán kết quả bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan: 2-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Uzbekistan tại Olympic 2024 hôm nay 26/10. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.