Thứ ba, 16/04/2024 20:08 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 10 hôm nay 20/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 20/02/2023 22:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 10, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 10 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 20/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 10

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 20/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 20/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 9 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 8 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 10

Tập 10 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay 20/2, tin nhắn lạ bất ngờ được gửi đến số của bố mẹ Tú. đang chuẩn bị đồ cho chồng đi làm, bà Thúy (Quách Thu Phương) nhận được tin nhắn và tỏ ra hốt hoảng. Thấy thái độ bất thường của vợ, chồng bà Thúy yêu cầu xem điện thoại thì thấy ai đó gửi tới bức ảnh thân mật của Tú (Đình Tú) và Ly (Thùy Anh). 

tm-img-alt
Bức ảnh "nóng" của Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú) được gửi cho bố mẹ Tú. Ảnh: CMH.

Ly (Thùy Anh) đụng độ Linh (Mỹ Duyên) tại nhà hàng của Quy (Mạnh Trường) và tiếp tục bị em gái Quy gây sự. Khi biết Linh chính là em gái của Quy, Ly nói "bảo sao ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

tm-img-alt

Linh không vừa, liền kéo Ly lại chất vấn: "Chị đến đây để mồi chài anh trai tôi chứ gì?". Ly không trả lời câu hỏi mà nói nên Linh nên bớt bệnh hoang tưởng lại. Bệnh cũng chẳng bằng ai kia, rủ bạn thân vào nhà nghỉ hú hí. Đồ đàn bà lẳng lơ, hư hỏng". Ngay lập tức Linh nhận cái tát đau điếng từ Ly. 

Ngay lập tức bố mẹ Tú triệu tập cả Tú và Trang (Lương Thanh) tới họp gia đình. Bà Thúy nói Tú phải rút kinh nghiệm vì không có phụ nữ nào chấp nhận người đàn ông của mình kè kè bên một cô gái khác, kể cả đó là bạn thân. Ly đứng ngoài cửa vô cùng chạnh lòng khi nghe mẹ Tú nói vậy. 

tm-img-alt

Bố Tú đã yêu cầu Ly và Tú phải tách nhau ra vì đã đến lúc mỗi đứa cần có cuộc sống riêng. "Bố mẹ mặc dù rất quý Ly, coi như con cái trong nhà nhưng hai đứa khác giới, đã trưởng thành phải chủ động giữ khoảng cách. Không thể suốt ngày dính lấy nhau, mọi người lại tưởng hai đứa yêu nhau", bố Tú nói.

Trang hay Ly đã gửi bức ảnh nhạy cảm tới cho bà Thúy? Linh sẽ làm gì khi bị Ly tát? Tú có nghe lời bố mẹ và hạn chế gặp Ly? Diễn biến chi tiết tập 10 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.  

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 10

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 10 hôm nay 20/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.