Thứ năm, 25/04/2024 19:31 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 15 hôm nay 1/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 01/03/2023 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 15, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 15 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 1/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 15

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 1/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 1/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 9 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 8 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 15

Trong Đừng nói khi yêu tập 15 lên sóng tối nay, 1/3, sau khi Ly (Thùy Anh) nộp đơn xin nghỉ việc, Quy (Mạnh Trường) tỏ thái độ lạnh nhạt với cô. Ly cũng sững sờ khi biết người mình đã cưỡng hôn trong lúc say trước kia chính là sếp của mình. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Ly (Thùy Anh) cưỡng hôn Quy (Mạnh Trường) trong cơn say. Ảnh: CMH.

"Mày có nhớ hôm nhóm mình đi uống rượu không? Hôm đó mày say rồi hôn một người đàn ông lạ. Tao chụp lại đây này", bạn thân nói với Ly. Khi xem ảnh, Ly ngỡ ngàng khi biết người mình đã hôn chính là Quy.

Cũng trong tập này, Tú (Đình Tú) chưa kịp ăn mừng công việc có sự khởi sắc thì bị bố chỉ trích nặng nề. Lý do là vì bố Tú biết mẹ anh chính là người đứng ra vay tiền cho con trai làm ăn.

tm-img-alt

Thấy bố tức giận, Tú nói: "Tất cả việc này là lỗi tại con, con xin lỗi mẹ. Con kém cỏi như ngày hôm nay không phải là tại mẹ đâu mà là bởi vì bố đấy. Ngoài nói con kém cỏi, vô tích sự, đã lúc nào bố có một lời động viên con chưa? Bố chỉ suốt ngày trách mắng rồi áp đặt con".

tm-img-alt

Bố Tú tiếp tục mắng nhiếc con trai: "Suốt ngày anh chỉ biết cãi thì đến bao giờ mới thành người được? Anh giỏi, anh tốt thì tôi đã không mắng, không áp đặt. Anh có giỏi thì ra đường mà lập nghiệp, ra ngoài mà ở". Thấy vậy, Tú quyết định sẽ dọn ra ngoài ở để bố vừa lòng.

Sau khi Tú dọn đi, bố Tú không yên tâm nên gọi điện nhờ Ly khuyên bảo con trai. Ly nói: "Chú yên tâm, cứ để cho Tú ra ngoài tự lập. Nếu có chuyện gì con chắc chắn sẽ báo với chú".

tm-img-alt
Ly (Thùy Anh) cam đoan sẽ báo cáo với bố của Tú đầy đủ tình hình của Tú (Đình Tú). Ảnh: CMH.

Liệu Ly sẽ đối diện với Quy như thế nào? Diễn biến chi tiết tập 15 phim Đừng nói khi yêu sẽ lên sóng tối nay, trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 15

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 1/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 15 hôm nay 1/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.