Thứ sáu, 26/04/2024 11:17 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 12 hôm nay 22/2 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 22/02/2023 14:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 12, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 12 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 22/2/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 12

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 12 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 22/2/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 22/2/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 9 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 8 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 7 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 6 FULL HD:TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 5 FULL HD:TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 12

Tập 12 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 22/2, chở ly tới nhà hàng, Tú (Đình Tú) chạm mặt Quy (Mạnh Trường) và cả hai không ngừng buông lời thách thức nhau.

Tú là người khiêu chiến trước. Tú lấy tên Quy để chế giễu: "Rùa thì nhận mình là rùa, bày đặt sư tử (tên khác của Quy là Leo Nguyễn - Leo là cung sư tử trong Tiếng Anh)".

tm-img-alt

"Muốn người khác tôn trọng mình thì bản thân phải biết tôn trọng đối phương đã", Quy nói với Tú.

tm-img-alt

Tú đáp lại trên đời này không phải ai cũng nhận được sự tôn trọng của mình. Quy cũng không vừa, liền đáp trả: "Tôi không có nhu cầu nhận sự tôn trọng của kẻ thất bại như cậu, lại còn không biết vấn đề thất bại của bản thân và đổ lỗi cho người khác nữa". 

Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) tham gia hội thảo quốc tế về bánh. Tại đây, Ly có dịp học hỏi kinh nghiệm của những đầu bếp nổi tiếng thế giới. Cô cũng tìm hiểu tiêu chí để trở thành thợ bánh của một đầu bếp quốc tế.

Vị đầu bếp nói rằng tiêu chí để trở thành thợ bánh của ông phải có tài năng, đặc biệt phải có tình yêu với bánh. Ly tò mò lý do vị đầu bếp này lại chọn một thợ bánh làm bánh không đẹp, không đặc biệt bằng cô.

tm-img-alt

"Họ làm bánh xấu hơn cô nhưng tôi thích cảm xúc mà họ mang lại nhiều hơn. Người làm bánh ngon có rất nhiều, nhưng không phải ai cũng có tình yêu với bánh. Cô không yêu bánh và đó là điều tôi không thích", vị này giải thích.

tm-img-alt

Trong khi đó, Ly vẫn rất tự tin về tài làm bánh của mình khi gặp bếp trưởng người nước ngoài. Tuy nhiên lời nhận xét của David (Charlie Win) như dội một gáo nước lạnh vào Ly. David nói không thích bánh Ly làm dù có đẹp mắt và ngon hơn bởi cô không đặt tình yêu vào đó. "Cô không yêu bánh và tôi không thích điều đó", David nói. Cùng với đó, David đề cử Tường San (Ngọc Huyền) làm ở bếp bánh trong nhà hàng Quy. 

tm-img-alt
Quy (Mạnh Trường) tuyển thêm thợ bánh. Người này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Ly (Thùy Anh). Ảnh: CMH.

Vì muốn Ly (Thùy Anh) phát huy tài năng của mình, Quy đã đưa một thợ bánh vào bếp để cạnh tranh với Ly. Khi Phi thắc mắc về quyết định này, Quy nói: "Cạnh tranh bằng đúng năng lực thôi, nếu như không bằng người ta, hờn dỗi chẳng giải quyết vấn đề gì". 

Ly phản ứng thế nào khi có thêm một đầu bếp cạnh tranh với mình? Đầu bếp mới là người quen của Quy? Diễn biến chi tiết tập 12 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 12

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 22/2/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 12 hôm nay 22/2 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.