Thứ năm, 25/04/2024 21:48 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 16 hôm nay 6/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 06/03/2023 21:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 16, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 16 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 6/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 16

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 6/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 16 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 6/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 15 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 14 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 13 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 12 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 11 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 10 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 16

Trong tập 16 bộ phim Đừng nói khi yêu, San (Ngọc Huyền) hỏi Phi (Thái Dũng) về ảnh trai đẹp trên mạng. Nhìn ảnh chụp, Phi ngay lập tức chê bai chàng trai trong ảnh vì khoe thân và nói San "háo sắc".

tm-img-alt

"Anh thử có sắc đi xem em có háo không?", San đáp. Để cứu vớt hình tượng của mình, Phi vội vàng cầu cứu Linh, nhưng Linh không đáp lời khiến Phi nhận về sự dè bỉu của San.

Ly (Thùy Anh) xin nghỉ để đi họp lớp. Vốn không thích Ly, Linh (Trình Mỹ Duyên) châm chọc rằng những ai đi họp lớp về đều có người yêu. Cô cũng tò mò Ly có người yêu cũ học cùng lớp hay không. San nói rằng nếu là Ly, cô sẽ yêu Tú (Đình Tú) bởi hai người đẹp đôi.

tm-img-alt
Quy (Mạnh Trường) không vui khi San (Ngọc Huyền) gán ghép Ly (Thùy Anh) và Tú (Đình Tú). Ảnh: CMH.

Tú (Đình Tú) chuyển ra ngoài sống, không được bố mẹ hỗ trợ nên gặp nhiều khó khăn về tài chính. Kế hoạch của Tú và chị Hoài (Thu Hiền) cũng vì thế mà chững lại.

tm-img-alt
Tú (Đình Tú) gặp khó khăn khi rời xa vòng tay của bố, mẹ. Ảnh: CMH.

"Em định để chị đợi đến bao giờ? Đừng làm việc kiểu trẻ con như thế! Em đẩy chị vào tình huống chuẩn bị hết tất cả rồi, em lại bảo em không có tiền", chị Hoài mắng Tú. Vì sự chậm trễ này, Hoài quyết định hợp tác cùng người khác.

tm-img-alt
Chị Hoài (Thu Hiền) tức giận vì Tú (Đình Tú) liên tục xin hoãn đưa tiền trong khi mọi kế hoạch đã hoàn thiện. Ảnh: CMH.

Ly nhớ ra chuyện từng cưỡng hôn sếp Quy trong cơn say. Quy nói rằng đó là nụ hôn đầu của mình và bắt Ly chịu trách nhiệm. Ly không đồng ý vì không tin đó là nụ hôn đầu của Quy. "Đó cũng là nụ hôn đầu của tôi", Ly thú nhận.

Lúc này, Ly ngúng nguẩy nói rằng: "Nụ hôn đầu tiên của anh? Ai mà tin! Nếu như thế thì đấy cũng là nụ hôn đầu tiên của tôi!". "Vậy để tôi chịu trách nhiệm với em!" - Quy nói. "Ai cần?" - Ly đáp. "Tôi cần, tôi muốn chịu trách nhiệm cả đời!" - Quy khẳng định.

tm-img-alt
tm-img-alt
Quy (Mạnh Trường) tỏ tình với Ly (Thùy Anh). Ảnh: CMH.
tm-img-alt

Những lời ngọt ngào của Quy càng khiến Ly thêm bối rối. Cô né tránh ánh mắt của anh: "Anh đừng nhìn tôi nữa được không?". Sau đó, Ly toan bỏ về thì Quy giữ cô thợ bánh lại, nhìn vào mắt cô bằng tất cả chân thành: "Em có muốn không? Muốn tôi ở bên em cả đời, chịu trách nhiệm với em cả đời?". Rồi khi Ly còn đang lúng túng, Quy đã cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi cô. Việc Ly không né tránh dường như là một lời đồng ý ngầm, đánh dấu mối quan hệ của cặp đôi tiến thêm một nấc mới.

Ly trả lời như thế nào? Tú có đủ tiền để thực hiện kế hoạch cùng chị Hoài? Tập 16 bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 ngày 6/3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 6/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 16 hôm nay 6/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.