Thứ sáu, 26/04/2024 05:39 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 2, 21h30 hôm nay 30/1 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 31/01/2023 13:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 2, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 2 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 31/1/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 2

Tập 2 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 31/1, Ly (Thùy Anh) đang xem điện thoại ở sảnh khách sạn thì bị bảo vệ yêu cầu kiểm tra điện thoại do nghi ngờ cô đã quay phim chụp ảnh trái quy định.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hai người giằng co một hồi thì Leo Nguyễn (Mạnh Trường) xuất hiện. Anh chạy tới ngăn bảo vệ lại và nhận Ly là bạn gái mình để giải cứu cô. 

Ở tập 2, Ly (Thùy Anh) nịnh nọt mẹ - bà Phượng (NS Tú Oanh) xin ít tiền để tiêu. Nhưng bà Phượng nhất quyết không cho con gái, bảo không có đồng nào mà cho. Bà Phượng còn nói cứ tưởng Ly đã được bố cho tiền rồi. Nhưng Ly nói số tiền đó không đủ. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Đúng lúc này, bố Ly - ông Long (NSƯT Đức Khuê) mua đồ ăn sáng về cho con gái. Lúc nào, Ly cũng được bố chiều hết mực. Còn bà Phượng thì chỉ mong một ngày con gái bỏ việc công ty để về làm bánh với mình và còn sớm lấy chồng nữa. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ở tập 2, trước một quán bar, Tú (Đình Tú) có cơ hội gặp hai cô gái là Linh (Mỹ Duyên) và Trang (Lương Thanh). Hai người là bạn thân của nhau, trong đó có Linh say khướt không biết gì. Trang phải liên tục đỡ bạn và chờ anh trai của bạn đến đón. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Tú (Đình Tú) ngỏ ý giúp gọi xe cho hai cô gái sau đó đề nghị cùng chở Trang và Linh về vì sợ họ bị làm phiền. Tú còn dặn Trang nếu về sau còn gặp chuyện tương tự thì hét to để nhờ người giúp. Đúng lúc định đi thì Trang phát hiện ra từng gặp Tú ở đâu đó. 

tm-img-alt

Tú và Trang từng gặp nhau trong hoàn cảnh nào? Ông Long giấu tiền cho Ly trong túi đựng bánh ăn sáng? Ly có cảm tình với Leo Nguyễn? Diễn biến chi tiết tập 2 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 tối nay, 31/1 trên VTV3.  

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 31/1/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 2

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 31/1/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 2 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 31/1/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 2, 21h30 hôm nay 30/1 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.