Thứ ba, 19/03/2024 11:05 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 25 hôm nay 27/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ hai, 27/03/2023 22:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 25, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 25 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 25 FULL HD: TẠI ĐÂY

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 25

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 25 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 27/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 25

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 25 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 27/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 18 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 25

Ở tập 24, Ly (Thùy Anh) đã tuyên bố chia tay Quy (Mạnh Trường) trước mặt bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên) và trả lại Quy số tiền xin tạm ứng lần trước. Ly buồn bã gọi điện hẹn gặp Tú (Đình Tú) nhưng lại không dám kể cho bạn thân nghe chuyện trục trặc với Quy. Tú cũng tò mò không hiểu Ly đang gặp phải rắc rối gì.

tm-img-alt
tm-img-alt

Trong trích đoạn trên đây, Tú trở về nhà thì lại gặp Linh (Mỹ Duyên). Tú cảm thấy phiền khi Linh lúc nào cũng đi theo mình như cái đuôi, lúc nào cũng "ám" Tú. Linh phụng phịu khi thấy Tú tỏ ra khó chịu với mình và đoán chắc sắp bị Tú đuổi về.

Linh buột miệng nói với Tú cô chẳng có lỗi gì, tất cả là do mẹ mình. Có lẽ Linh cho rằng Tú đã biết chuyện của Ly và Quy nên mới cáu giận lây sang Linh. Linh không muốn Tú "giận cá chém thớt", từ ghét mẹ Linh mà chuyển sang ghét Linh.

"Mẹ tôi có mắng chị Ly nhưng tôi luôn về phe chị ấy mà", Linh nói. Lúc này Tú mới biết nguyên nhân bạn mình buồn như vậy. 

Trong khi đó, Chuyện tình cảm của Ly (Thùy Anh) và Quy (Mạnh Trường) gặp trục trặc khiến Ly sầu não vô cùng. Bà Phượng (Tú Oanh) cũng cảm thấy xót xa khi con gái bị người khác xúc phạm như vậy.

Bà Phượng (Tú Oanh) nói luôn mong Ly sống hạnh phúc và không một người nào có quyền làm con gái mình buồn và tổn thương. Ly nói với mẹ những lần trước cô sẽ nghỉ việc nhưng lần này không làm như vậy. "Đến giờ con gái của mẹ phải lớn rồi, làm sao cứ mãi ở nhà ăn bám bố mẹ được", Ly nói với bà Phượng. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Động viên tinh thần Ly, bà Phượng nói mình luôn mong con gái được vui vẻ, hạnh phúc, không một ai có quyền được làm Ly buồn và tổn thương. Ly sau nhiều vấp ngã cũng đã suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn. Từ trước đến nay, hễ xảy ra chuyện gì, Ly đều bỏ cuộc nhưng giờ Ly khẳng định cô sẽ không làm như vậy nữa.

tm-img-alt

Ly nghĩ kỹ thì thấy bản thân cũng một phần có lỗi khi ngày trước "nhảy việc" liên tục mà chưa suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện. Bà Phượng cũng nhắc nhở Ly đừng vì "một người điên" nào đó mà tự cảm thấy bản thân kém cỏi. Ý bà Phượng nói đến bà Thảo (NSƯT Mỹ Uyên) - mẹ Quy.

Ly lúc này cũng nhận ra đã đến lúc cô phải trưởng thành, không thể mãi ở nhà ăn bám bố mẹ. Ly có lẽ sẽ tiếp tục đến làm việc ở bếp bánh, cho dù cô đã nói lời chia tay Quy và không muốn chạm mặt Quy.

Bà Thuý (Quách Thu Phương) đến trung tâm tìm con trai và tình cờ nghe thấy đồng nghiệp nói xấu Tú. "Hướng dẫn tận tay nhưng ăn ngay các chị. Em yên tâm đi, riêng thằng Tú già mấy nó cũng gặm", người này nói. Tú nghe thấy hết nên đã lên tiếng cảnh cáo đồng nghiệp đâm sau lưng và hai người dẫn đến xô xát.   

tm-img-alt

Tú sẽ làm gì khi biết chuyện Ly bị mẹ Quy xúc phạm? Bà Thuý hành động ra sao để bảo vệ con trai? Diễn biến chi tiết tập 25 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 25

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 27/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 25 hôm nay 27/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.