Thứ sáu, 29/03/2024 07:15 (GMT+7)

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 26 hôm nay 28/3 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 28/03/2023 21:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 26, xem preview Đừng nói khi yêu Tập 26 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 28/3/2023 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Đừng nói khi yêu tập 26

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 26 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 28/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 26 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 28/3/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 25 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 24 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 23 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 22 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 21 FULL HD: TẠI ĐÂY

>>> Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 20 FULL HD: TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Đừng nói khi yêu tập 26

Trong tập 26 Đừng nói khi yêu lên sóng tối nay, 28/3, Tú (Đình Tú) bắt đầu quan tâm đến Linh (Mỹ Duyên) và những anh chàng đang nhắn tin tán tỉnh cô. Linh rất tự tin khoe với Tú một loạt cái tên là bạn của anh trai đang theo đuổi mình và hỏi thẳng Tú xem ý anh thế nào.

tm-img-alt

Tú bắt đầu tỏ vẻ ghen tuông và hỏi ngược lại Linh có thích Hùng - bạn của Quy (Mạnh Trường) không. "Thế anh muốn nghe câu trả lời thế nào? Anh có thích tôi không?", Linh áp sát vào Tú hỏi. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Ly (Thuỳ Anh) tâm sự với Quy rằng cô không thể làm ngơ khi biết được tâm tư của bố mẹ và không thể để ông bà lo lắng thêm về mình. Dù Ly dứt khoát không quay lại nhưng Quy vẫn cố thuyết phục cô.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Nhưng anh yêu em. Chúng ta đến với nhau vì tình yêu nên không thể chia tay vì những thứ không liên quan được. Chúng ta cùng cố gắng nhé, chỉ một lần thôi, được không em?"

Ở một diễn biến khác, Ly nghỉ việc ở nhà hàng Quy và tự mở tiệm bánh riêng. Trong ngày khai trương bỗng xuất hiện anh chàng điển trai cũng tên là Quy (Hà Việt Dũng) và có vẻ quen biết bà Phượng (Tú Oanh) từ lâu. Quy (Hà Việt Dũng) thích Ly ra mặt trong khi Linh thì tỏ ra khó chịu. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Ly có đồng ý quay lại với Quy? Tú và Linh chính thức thành đôi? Hai tình địch cùng tên sẽ đối diện nhau thế nào? Diễn biến chi tiết tập 26 Đừng nói khi yêu lên sóng 21h40 hôm nay trên VTV3.

Preview phim Đừng nói khi yêu tập 26

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đừng nói khi yêu phát sóng trực tiếp vào tối nay 28/3/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Đừng nói khi yêu Tập 26 hôm nay 28/3 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.