Thứ hai, 29/04/2024 22:06 (GMT+7)

Trực tiếp phim Làng trong phố tập 18 hôm nay 23/8 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ tư, 23/08/2023 15:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Làng trong phố tập 18

Làng trong phố tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Làng trong phố tập 18

Hiếu (Duy Hưng) động viên Bản (Hoàng Du Ka) cố gắng làm việc, tích cóp từng chút một vì nghề nào cũng vất vả. Đang tập thể dục với Bản, Hiếu bất ngờ thấy Mến (Doãn Quốc Đam) lên thăm. Hai anh em mừng rỡ ôm nhau.

Mến nhanh chóng làm quen với hội đàn ông ở xóm trọ. Nhung (Phương Anh) cũng góp mặt trong bữa liên hoan chào mừng Mến. Cô được giới thiệu là người duy nhất ở khu trọ được học đại học. Mến khen Nhung vừa xinh, vừa thông minh.

Mấy thanh niên hàng xóm nói chỉ mong kiếm được vợ như Hiếu và Mến. "Anh nói thật với các chú. Mình cứ cố gắng chăm chỉ là đâu vào đấy hết. Trước anh có nghĩ lấy được vợ đâu. Từ lúc lấy vợ, vợ khuyên bảo thế là mình tu tỉnh ngay", Mến khoe.

tm-img-alt
Mến lên thăm Hiếu, được anh em xóm trọ chào đón. Ảnh: CMH.

Anh nói rằng người phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong gia đình. Người phụ nữ phải biết yêu thương, chăm sóc chồng con, biết đối đãi với làng trên xóm dưới. "Cô là người có học có hành. Anh nghĩ cô phải chuẩn chỉ hơn những người ít học", Mến nói với Nhung.

tm-img-alt

Thoan (Linh Chi) than bị mất 10 triệu đồng. Cô nghi Lụa (Thủy Tiên) ăn trộm. "Khóc lóc cũng không giải quyết được gì. Phải thật bình tĩnh, từ từ nghĩ kỹ lại xem cất ở đâu. Hay có khi rơi ngoài đường thì sao", Hoài (Trần Vân) hỏi han.

tm-img-alt

"Đấy là 10 triệu đồng. Hôm qua tao còn đếm rồi cất đi, sao có thể nhầm lẫn được", Thoan vừa khóc vừa nói.

Tập 18 Làng trong phố lên sóng lúc 21h ngày 23/8.

Preview phim Làng trong phố tập 18

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Làng trong phố phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/8/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Làng trong phố

Phim Làng trong phố mở đầu bằng bối cảnh xã Tân Xuân 3 năm sau. Biến cố xảy ra đẩy vợ chồng Hiếu - Hoài rời quê lên thành phố kiếm sống. Từ đây, câu chuyện tiếp diễn với nhiều hỉ - nộ - ái - ố, xoay quanh số phận hoàn cảnh của những con người ở nhiều vùng quê khác nhau trong cùng xóm trọ. Họ làm việc với mong muốn tạo ra tương lai tốt đẹp cho chính mình và những người thân.

Truyền tải câu chuyện trong phim Làng trong phố là những nhân vật quen thuộc như: Hoài, Hiếu, Mến, Thương. Bên cạnh đó, có một số nhân vật mới như Hùng (Tiến Lộc)... Sự phát triển của tuyến nhân vật cũ cùng tuyến nhân vật mới ở xóm trọ mang tới những tình huống dí dỏm, ấn tượng trong từng tập phim.

Bộ phim Làng trong phố sẽ lên sóng VTV1 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Làng trong phố Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/lang-trong-pho

Bộ phim truyền hình này được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Làng trong phố tập 18 hôm nay 23/8 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...