Thứ ba, 30/04/2024 20:01 (GMT+7)

Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

MTĐT -  Thứ ba, 31/10/2023 06:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 31/10/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Người tuổi Tý chịu tác động xấu từ hung tinh Kiếp Tài nên xuất hiện nguy cơ mất tiền mất bạc. Do quá dễ tin tưởng người khác mà con giáp này có thể bị lợi dụng, lừa lọc. Chỉ đến khi lợi ích bị hao tổn bạn mới nhận ra vấn đề thì có lẽ cũng đã muộn.

Các kế hoạch công việc trong ngày này cũng không mấy suôn sẻ. Một phần là do tâm trạng bực dọc ảnh hưởng tới năng suất làm việc, phần khác là vì bạn không gặp may. Có việc tưởng chừng đã xong nhưng cuối cùng lại xảy ra sự cố, thành quả đáng ra thuộc về mình lại bị nẫng tay trên.

Ngũ hành xung khắc còn khiến những chú Chuột dễ xảy ra xung đột với bạn đời, người thân. Dù có phiền nhiễu vấn đề công việc ra sao, bạn cũng chớ nên đem bực dọc về trút lên gia đình. Điều đó sẽ chỉ làm hỏng các mối quan hệ và còn làm tổn thương những người thân thiết nhất của bạn.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay sẵn sàng cho một công việc mới, luôn yêu cầu cao trong các dự án.    

Tình cảm: Người tuổi Tý trong tình cảm bạn sẻ chia cùng người yêu, tình cảm gia đình mang đến nhiều niềm vui cho người thân. 

Tài lộc: Tài lộc cho bạn nhiều thử thách, muốn thành công thì cần nỗ lực.  

Sức khoẻ: Cố gắng bỏ thời gian ra rèn luyện thể thao. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Sửu gặp Chính Quan nên phương diện công danh sự nghiệp được hậu thuẫn hơn rất nhiều. Bản mệnh có thể tranh thủ cơ hội này xúc tiến những kế hoạch tương lai đã được ấp ủ một thời gian dài trước đó. Cát khí sẽ giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió hơn.

Ngày này bạn cũng được cấp trên đánh giá cao về năng lực cũng như khả năng ứng biến linh hoạt trong các tình huống cấp bách. Đồng nghiệp cũng rất tin tưởng khi làm việc chung với bạn. Tinh thần trách nhiệm của bản mệnh không ai có thể phàn nàn được và đó sẽ là chìa khóa dẫn bạn đến thành công.

Thổ khí vượng nhắc nhở Sửu dù mải mê làm việc đến đâu vẫn nên để tâm chăm sóc sức khỏe. Đừng để công việc cuốn mình đi mà quên cả ăn uống, ngủ nghỉ. Càng những lúc bận rộn thế này thì càng đảm bảo thể lực, có như vậy mới đủ sức hoàn thành mọi việc theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc đang tiến xa, tuy nhiên bạn cần cẩn thận với những công việc bản thân đang theo đuổi.

Tình cảm: Tình cảm trở lại, cả hai dành thời gian giải bày những chuyện đã qua.

Tài lộc: Thay đổi tư duy tài chính, giúp bạn thoát khỏi những bế tắc trong đầu tư.  

Sức khoẻ:  Dạ dày cần được kiểm tra, khi ăn quá nhiều đồ ăn cứng. 

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Tị

3. Tuổi Dần ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp nâng đỡ vận trình ngày mới của người tuổi Dần nên bạn gặp rất nhiều may mắn trong ngày thứ 3 này. Con giáp này có niềm đam mê và nghiêm túc với công việc hiện tại. Bạn cũng xác định rõ ràng mục tiêu để phấn đấu trong thời gian tới, điều này tạo ra niềm hứng khởi giúp bản mệnh có thêm động lực để cố gắng hết mình.

Hiệu suất công việc khá tốt. Vừa bởi bạn luôn chăm chỉ, vừa bởi mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa nên gặp khó khăn là có người giúp đỡ, không phải một mình gánh vác. Chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, Dần có thể gặp người đáng tin cậy, ít có trở ngại.

Chẳng những công việc, con giáp này được dự báo sẽ gặp được quý nhân nên vận trình tình duyên hanh thông, thuận lợi hơn rất nhiều. Những mâu thuẫn giữa bản mệnh và người ấy dường như không còn trở nên nghiêm trọng mà hai người cùng nhau giải quyết ổn thỏa, giúp tình yêu thêm nồng nàn.

Công việc: Người tuổi Dần mang đến nguồn năng lượng tươi mới trong công việc.   

Tình cảm: Thích trải nghiệm cuộc sống một mình, chưa muốn tìm hiểu thêm ai. 

Tài lộc: Tài lộc cố giữ, không cần thiết thì không nên rút.    

Sức khoẻ: Cơ thể cần nghỉ ngơi khi bạn đã thức trắng nhiều ngày.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

4. Tuổi Mão ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Lục Hợp cục che chở, người tuổi Mão có một ngày hanh thông, tài lộc dồi dào đổ về túi. Dù là người theo nghiệp kinh doanh buôn bán hay làm công ăn lương thì cũng đều tìm được cơ hội gia tăng thu nhập cho mình, kiếm không ít tiền bạc. Nhờ vậy bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mà mình thích.

Thực tế Mão là con giáp rất có năng lực làm giàu. Nhờ khả năng tính toán đâu ra đấy nên bạn có thể đưa ra những lựa chọn khôn ngoan, thu lợi về phía mình. Dù vậy, với những công việc liên quan tới sổ sách, giấy tờ, bạn vẫn nên tìm sự giúp sức của người có chuyên môn để tránh sai sót không đáng.

Với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo nên hôm nay con giáp này cũng thu hút được không ít mối duyên khác giới. Nhưng đừng gặp ai cũng tán tỉnh mà làm người khác tổn thương, còn khiến bạn bị hiểu lầm là người lăng nhăng. Chuyện tình cảm rất cần sự rõ ràng nếu không chính bạn sẽ là người gặp rắc rối đấy.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão trong công việc bạn chủ động làm việc cùng đối tác, tạo ra nhiều ý tưởng táo bạo.  

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão tình cảm thâm sâu, chưa thể chia sẻ những nỗi buồn cùng với ai. 

Tài lộc: Thông minh trong cách đầu tư, luôn tìm hiểu kĩ càng. 

Sức khoẻ: Ăn khuya làm cho tối khó ngủ. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Xám, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thìn có thể gặp nhiều trở ngại, thử thách, khó hoàn thành công việc như mong đợi. Nguyên nhân chính là do bạn thiếu kiên nhẫn, hay nổi nóng khi gặp sự cố ngoài ý muốn nên càng khiến mọi việc rối tinh rối mù, khó kiểm soát tình hình.

Chẳng những vậy, thái độ cư xử của bạn còn khiến mối quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng khá nhiều. Những dự án đòi hỏi hợp tác sẽ khó tránh khỏi những va vấp trong quá trình làm việc chung, hiệu suất sụt giảm là điều đương nhiên. Cấp trên cũng không thể hài lòng với biểu hiện này của bạn.

Chuyện tình cảm của người tuổi này vẫn chưa đi đến đâu. Khoảng cách giữa bản mệnh và người ấy ngày càng lớn hơn do sự trái ngược trong quan điểm và tính cách. Mâu thuẫn xảy ra thường xuyên hơn khi tình yêu chưa đủ lớn để vượt qua tất cả.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc bạn khó chịu, khi ai không làm đúng với quy định.

Tình cảm: Tình cảm luôn mang cảm giác đến bên cạnh đối phương.

Tài lộc: Mức tài chính đủ chi tiêu, nhưng thường thiếu thốn vào cuối tháng. 

Sức khoẻ: Ăn uống các món lành mạnh, thanh đạm. 

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Cam, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tỵ có Thiên Tài trợ mệnh nên vận trình tài lộc vượng sắc. Bản mệnh chăm chỉ, siêng năng, phát huy được khả năng của mình, thành quả nhận được vô cùng xứng đáng. Nếu biết quản lý tài chính hợp lý, con giáp này sẽ không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện tiền bạc nữa.

Các mối quan hệ trong công việc của bản mệnh cũng vô cùng thuận lợi trong hôm nay. Con giáp này may mắn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bạn khi cần. Đôi bên luôn sẵn sàng chỉ ra những điểm còn thiếu sót và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho nhau.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp chuyện tình cảm mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Tỵ. Bản mệnh và người ấy có thể tận hưởng giây phút ngọt ngào bên nhau. Hạnh phúc luôn là điều mà ai mong muốn và theo đuổi trong cuộc sống, hãy trân trọng những khoảnh khắc mình đang có nhé.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay kết nối nhiều đối tác quan trọng trong công việc. 

Tình cảm: Hôm nay tình cảm dù gặp những thử thách, bạn luôn vững tâm vượt qua cùng người thương.   

Tài lộc: Thời gian chứng minh được những mục tiêu của bạn về tài chính là không viển vông.

Sức khoẻ: Nên dành thời gian thư giãn, nghe nhạc nhẹ nhàng. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Tím nhạt, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Mùi

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Ngọ được dự báo gặp quý nhân, làm gì cũng đạt kết quả mỹ mãn. Con giáp này biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy khả năng ở mức cao nhất có thể để không bỏ lỡ cơ hội thăng tiến.

Chẳng những vậy, niềm vui còn tới với Ngọ khi tài lộc ào ào đổ về túi. Bản mệnh vô cùng phấn khởi nhìn nguồn tài chính của mình ngày càng dồi dào hơn. Người làm kinh doanh thu về nhiều lợi nhuận khi các đơn hàng, khách hàng tấp nập. Việc làm ăn càng ngày càng suôn sẻ, tiền bạc chi tiêu thoải mái.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, ngũ hành tương sinh mở ra vận đào hoa nên có lợi cho việc tỏ tình. Vì thế nếu người độc thân có thể tận dụng cơ hội này để thể hiện tình cảm chân thành của mình thì tỉ lệ thành công rất cao, có thể tạo dựng được một mối quan hệ mới tốt đẹp.

Công việc: Người tuổi Ngọ trong công việc đưa ra yêu cầu đúng với mục đích công việc.

Tình cảm: Thay đổi cách thể hiện tình cảm, giúp bạn đến gần hơn người yêu.

Tài lộc: Giữ nguồn thu nhập ổn định, không bị người khác ảnh hưởng.

Sức khoẻ: Bệnh thì cần đến gặp bác sĩ đúng chuyên môn. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Vàng đất, đỏ tía

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Mùi chịu tác động của cục diện Tương Phá Thái Tuế nên được nhắc nhở nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh có điềm báo dễ mất tiền, hao tốn tài lộc vì đưa ra những quyết định thiếu chính xác. Cũng bởi bạn đã đặt lòng tin sai chỗ nên bị lợi dụng, lừa gạt tài chính.

Vận trình công danh sự nghiệp cũng không được suôn sẻ. Bản mệnh không dồn hết sự tập trung vào việc đang làm thì rất có thể sẽ phạm phải sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới tiến độ mà còn làm mất uy tín của bản thân. Tuổi Mùi cần phải nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình để sớm cải thiện được tình hình.

Do không được ngũ hành ủng hộ, nhân duyên của bạn khá ảm đạm. Mặc dù các cặp đôi vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng vẫn có những điều bất lợi ngăn cách hai người, khoảng cách cứ đẩy cả hai ra xa nhau hơn. Người độc thân nên tích cực giao lưu, làm quen với đối tượng khác giới.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc rất kỹ tính, từng chi tiết nhỏ bạn kiểm tra tường tận.

Tình cảm: Tình cảm là điểm yếu của bạn, bạn dễ tổn thương và chấp nhận lỗi lầm từ đối phương.

Tài lộc: Lộc chưa có nhiều, nhưng bù lại bạn có người thân hậu thuẫn. 

Sức khoẻ: Nhiệt miệng thường xuyên do ăn đồ ăn cay nóng. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội cục dự báo nay là một ngày nhẹ nhàng với người tuổi Thân. Bản mệnh không cảm thấy khó khăn nhiều trong công việc khi luôn có mục tiêu để phấn đấu. Bạn vẫn đang làm rất tốt công việc của mình, nên cố gắng duy trì phong độ hiện tại sẽ tốt cho bạn về lâu về dài.

Công việc suôn sẻ nên tình hình tài lộc tăng tiến trông thấy, không chỉ nguồn thu chính mà cả phụ cũng đều gia tăng. Hai nguồn thu cộng lại giúp con giáp này chi tiêu thoải mái hơn, cuộc sống thêm phần dư dả. Nhân đà này, bạn cũng có thể nghĩ tới chuyện mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lứa đôi không mấy tích cực. Con giáp này không có được tiếng nói chung với người ấy, mối quan hệ tình cảm giữa hai người đứng trước thử thách không nhỏ. Nếu không xử lý khéo léo sẽ dễ gây ra cãi vã, xung đột, thậm chí đôi bên nói ra những lời làm tổn thương lẫn nhau.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân đòi hỏi nhiều yêu cầu, bạn cần đưa ra các phương án cụ thể.

Tình cảm: Tình cảm bạn luôn chủ động làm hoà, không muốn mâu thuẫn quá mức xảy ra. 

Tài lộc: Tạo khoảng chi tiêu cố định, không thâm hụt đến tài khoản tiết kiệm  

Sức khoẻ: Chú ý luyện tập, không nên làm quá mức, suy nhược cơ thể có nguy cơ xảy ra.

  • Giờ tốt: 23h - 1h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nhạt

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023

10. Tuổi Dậu ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại án ngữ, vận trình ngày mới của người tuổi Dậu có thể gặp nhiều biến động bất lợi. Bạn dễ vướng phải họa thị phi hoặc bị ai đó cạnh tranh không lành mạnh nên cảm thấy vô cùng bức xúc, nóng giận. Tuy nhiên chỉ khi bạn bình tĩnh lại và nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực thì mới biết rõ được ai tốt, ai xấu và tìm ra cách đối phó phù hợp.

Nhìn chung ngày này bạn sẽ khó tránh việc gặp phải những tình huống không mong đợi. Đa phần các sự cố này liên quan tới công việc nên bạn cảm thấy rất bất an, không biết làm cách nào để giải tỏa, nhưng nếu cần sự giúp đỡ của ai đó, hãy mạnh dạn lên tiếng nhờ vả chứ đừng ngại ngùng nhé.

Bù lại, Thổ sinh Kim lại giúp nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi thêm mặn nồng và gắn bó hơn. Tình cảm vợ chồng sâu đậm, đôi bên luôn biết thấu hiểu và lắng nghe nhau trong mọi vấn đề. Nếu còn độc thân, rất có thể con giáp này có thể được nhiều đối tượng khác giới để ý.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay bạn có đủ bản lĩnh để chinh phục công việc bạn yêu thích.

Tình cảm: Người tuổi Dậu hấp dẫn nhiều người khác muốn chinh phục bạn.

Tài lộc: Tài lộc cho bạn nhiều cơ hội hoàn thành công việc bản thân yêu thích.

Sức khoẻ: Chọn các món mềm khi bạn có dạ dày không được khỏe.   

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Hồng đậm, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tuất được khuyên nên cố tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn trong ngày có hung tinh Thiên Quan cản trở. Ngày hôm nay nếu xảy ra cạnh tranh, bạn có thể gặp nhiều bất lợi hoặc sa cơ lỡ vận.

Công việc dạo gần đây khiến bạn không thực sự hài lòng nhưng vẫn chưa tìm ra cách cải thiện tình hình. Có thể nguyên nhân khiến bạn thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế, mà chỉ toàn là những mộng tưởng lạc quan quá mức. Bạn nên đánh giá lại mục tiêu của mình.

Chuyện tình cảm không được hài hòa do đôi lứa xảy ra tranh cãi. Thực tế đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống nhưng vì bản mệnh và đối phương không ai chịu nhường ai nên mới nảy sinh mâu thuẫn và vết rạn nứt ngày càng lớn hơn.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn chưa ổn định, vẫn còn tìm kiếm cơ hội cho bản thân.

Tình cảm: Tình yêu gắn bó dài lâu, bạn và đối phương vẫn miệt mài tìm hiểu những sở thích của nhau.    

Tài lộc: Hi vọng đã thành hiện thực, tài chính đã ổn định.    

Sức khoẻ: Bạn đang dành thời gian nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm cùng người thân.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, ghi

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 31/10/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 31/10/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên xuất hiện giúp người tuổi Hợi duy trì được phong độ ổn định trong công việc. Sự nghiệp của con giáp này cũng không có gì biến động, mọi việc vẫn tiến triển tốt đẹp. Hơn thế nữa, các mối quan hệ xã giao hài hòa khiến không khí làm việc nơi công sở vô cùng thoải mái.

Tuy nhiên, Thủy – Thổ tương xung lại tạo ra khoảng cách giữa các cặp đôi. Tình cảm của con giáp này vốn đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng dưng gặp trở ngại, đi vào ngõ cụt mà không tìm được lối ra. Bản mệnh cảm thấy mơ hồ về tương lai của hai người, cũng không dám chắc về tình cảm của đối phương.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Người tuổi Hợi đã có nhiều đóng góp lớn cho công ty bạn yêu thích, đưa ra nhiều ý tưởng hay.  

Tình cảm: Người tuổi Hợi thoải mái hơn trong tình yêu, bạn không ép bản thân phải theo bất kì người nào bạn không thích.   

Tài lộc: Hãy để bản thân đón nhận tài lộc được người khác hỗ trợ..    

Sức khoẻ: Bạn thoải mái, quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lam, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mão

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi của 12 con giáp hôm nay Thứ 3 ngày 31/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.