Thứ ba, 30/04/2024 23:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 22/1/2024

MTĐT -  Thứ hai, 22/01/2024 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 22/1/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Phá gây họa, người tuổi Tý có thể rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày thứ 2. Vì thế, khi cầm tiền trong tay, bạn cần giữ gìn cẩn thận, chớ để hớ hênh kẻo kẻ xấu thừa cơ chiếm đoạt.

Trong ngày đầu tiên đi làm, bản mệnh cũng có thể sẽ phải tốn một khoản kha khá cho hoạt động mừng tuổi hoặc giao lưu với bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, những hoạt động đó đem lại cho bạn nhiều niềm vui.

Kim sinh Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc, có thể vì bạn biết chăm chút cho ngoại hình hơn trước nên dễ nhận được sự chú ý của người khác phái. Hãy tự tin trò chuyện với mọi người xem sao.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý trong công việc có nhiều thay đổi bất ngờ, làm việc chú ý thời gian của bản thân. 

Tình cảm: Bạn thích cảm nhận tình cảm bằng nhiều phía, luôn nhận được cảm thông dành cho nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn hãy chủ động tích hợp nhiều cách tạo ra thu nhập. 

Sức khoẻ: Sức khỏe khá tốt, chú ý thời gian rèn luyện thể thao. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp phù trợ, quan hệ xã giao của người tuổi Sửu phát triển tốt đẹp. Ngày đầu tiên quay trở lại làm việc, bạn trò chuyện cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều việc khác nhau.

Người làm ăn kinh doanh thậm chí có thể nhận được hợp đồng béo bở trong ngày hôm nay. Đây là dấu hiệu rất tích cực để khởi đầu năm mới. Bạn và đối tác có thể hợp tác ăn ý với nhau để kiếm về khoản bộn tiền.

Tuy nhiên, vừa ra Tết là thời điểm bản mệnh cần phải chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, nhất là người cao tuổi. Bản mệnh không nên quá tập trung vào một việc gì đó quá mức đến mức quên cả nghỉ ngơi, khiến cơ thể có dấu hiệu cảnh báo.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chịu nhiều thay đổi, không muốn lắng nghe ý kiến người khác, vì cố chấp nhận định về bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, tình cảm còn hạn hẹp, bạn chưa suy nghĩ thoáng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu còn chưa có nhiều thay đổi, chủ động làm chủ kinh tế bản thân. 

Sức khoẻ: Giữ cơ thể ấm áp khi di chuyển những vùng cao. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kim khắc Mộc, có vẻ người tuổi Dần sẽ không có một ngày vui vẻ. Bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau vì chuyện nhỏ nhặt, song cả hai người đều quá sĩ diện nên không ai chịu xuống nước trước.

Sống trong một gia đình mà quan hệ vợ chồng thiếu hài hòa thì không khí sẽ rất nặng nề, gây ảnh hưởng xấu tới con cái. Bạn nên nhìn nhận lại cách hành xử của bản thân và tìm ra hướng để giải quyết tình trạng này.

Kiếp Tài tác động, con giáp này cũng tỏ vẻ khá xa cách với đồng nghiệp. Bạn thường không muốn tiếp xúc nhiều với mọi người mà muốn được yên tĩnh một mình. Ngày đầu tiên đi làm sau Tết nhưng bị không hòa nhập.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc, bạn vẫn miệt mài chăm chỉ làm việc đón nhận nhiều tin tốt. 

Tình cảm: Bạn thường ở cạnh đối phương, chăm sóc đón nhận nhiều thông tin vui vẻ khi ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, cố gắng tạo ra nhiều tin tốt khi làm việc, thu nhập tăng cao. 

Sức khoẻ: Tinh thần thoải mái, làm việc thận trọng khi làm việc. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 22/1/2024

4. Tuổi Mão ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Xung ngăn trở, người tuổi Mão nên hạn chế mâu thuẫn với đồng nghiệp. Ngày đầu tiên quay trở lại làm việc, hãy để bầu không khí tập thể được yên bình, hòa hợp, chớ nghiêm trọng hóa vấn đề.

Người làm ăn kinh doanh chớ vội vàng đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh khi bạn chưa nắm chắc được các vấn đề có liên quan. Bạn cần tìm ra dự án phù hợp với mình chứ đừng nghe theo lời khuyên của hết người này đến người khác

Kim khắc Mộc, người độc thân có vẻ khá dửng dưng trong chuyện tình cảm. Bạn muốn sống trong thế giới riêng nên thường từ chối thẳng thừng các đối tượng tiếp cận, thậm chí khiến người đó phải tổn thương.

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão vẫn cố gắng làm việc khi mọi chuyện tốt đẹp. 

Tình cảm:Tình cảm của bản thân đã chinh phục được cho nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đủ chỉ tiêu làm việc, tài chính đủ chi trả mọi việc. 

Sức khoẻ: Thể thao giúp bạn rèn luyện thể thao tốt lên từng ngày. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhị Hợp tương trợ, người tuổi Thìn có ngày đầu tiên quay trở lại làm việc thuận lợi và suôn sẻ. Bạn thường nhận được sự giúp đỡ của nhiều người nên việc nào cũng êm xuôi.

Với người làm ăn buôn bán, việc lưu thông hàng hóa cũng khá hanh thông. Bạn thu hút thêm được những đối tượng khách hàng mới nên tiền chảy về túi ngày một nhiều hơn, cuộc sống có nhiều dấu hiệu cải thiện.

Nay là ngày thuận lợi để xuất hành, bản mệnh đi đâu cũng được người giúp đỡ, làm việc đều thuận theo ý muốn. Vì thế nếu có kế hoạch đi xa thì bạn có thể yên tâm thực hiện.

Công việc: Người tuổi Thìn thích làm việc nhiều vị trí, cố gắng dành thời gian học hỏi nhiều kiến thức ở các vị trí khác nhau. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn đã được chứng minh qua những lúc ở cạnh nhau. 

Tài lộc: Tài lộc nhờ khả năng miệt mài làm việc, kinh tế ổn định làm bạn tự tin. 

Sức khoẻ: Thường uống đủ nước hằng ngày, cố gắng dành thời gian nhiều cho bản thân. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tỵ nên hạn chế mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng. Hãy giữ khoảng cách và quan hệ vừa phải với họ để tránh rắc rối ập xuống bất cứ lúc nào.

Với người có chức có quyền, bản mệnh cũng không nên sử dụng quyền lực của mình để bắt người khác phục tùng. Bạn phải có cách đối nhân xử thế phù hợp thì mới chinh phục được lòng người, tạo ra được cái uy cho mình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bạn nên sắp xếp công việc và thực hiện cho phù hợp, như vậy thì sẽ gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Người tuổi Tỵ có công việc tương đối, tuy nhiên cần cẩn thận khi làm việc với những đối tác quan trọng.

Tình cảm: Bạn có công việc khá bận, nhưng vẫn luôn biết cách dành thời gian trống cho đối phương.

Tài lộc: Về mặt tài chính, sử dụng nhiều thời gian học cách đầu tư, sinh lời cao nhờ sự thông minh của bản thân. 

Sức khoẻ: Vẫn miệt mài rèn luyện thể thao, luôn đặt kỉ luật cho bản thân.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 22/1/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần soi chiếu, nay là ngày người tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Ngày đầu đi làm, bạn có thể nhận được nhiều khoản mừng tuổi từ bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên.

Người làm nghề tự do đã chăm chỉ trong suốt thời gian qua có thể nhận được khoản thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn ngày càng khẳng định được danh tiếng của bản thân nên hợp đồng với đối tác cũng đổ về tới tấp.

Tiếc rằng Hỏa khắc Kim lại là dấu hiệu đáng buồn trong chuyện tình cảm. Người đã lập gia đình cần chú ý giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân vướng phải những mối quan hệ phức tạp và những lời đồn thổi không hay.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng nhiều người. 

Tình cảm: Trong tình yêu, vẫn chưa thể đón nhận tình yêu mới, bạn cảm thấy khá mệt mỏi khi chịu nhiều tổn thương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, hình thức đầu tư mới được bạn áp dụng vào công việc nhanh gọn.  

Sức khoẻ: Vì thức quá khuya, nên cơ thể khá mệt mỏi khi làm việc. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thổ sinh Kim đem tới nhiều tin vui trên phương diện tình cảm cho người tuổi Mùi. Người độc thân nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè khác giới. Nếu có thiện cảm với ai thì bạn nên chủ động trò chuyện với người ấy nhiều hơn.

Trong gia đình, bạn cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân. Vì thế, nếu đang ấp ủ kế hoạch nào thì bạn nên trao đổi để mọi người cùng biết và đưa ra ý kiến giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn về các vấn đề.

Thiên Tài nâng đỡ, tình hình tài chính của người tuổi này cũng khá rực rỡ. Thậm chí, có một số người sẽ nhận được khoản tiền thưởng bất ngờ trong ngày hôm nay, nhờ thế mà bạn có thể chi tiêu mà không cần lo lắng quá nhiều.

Công việc: Người tuổi Mùi trong vận trình công danh vang dội, ai cũng biết đến phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn. 

Tình cảm: Bạn hồn nhiên, đón nhận tình cảm chân thành từ nhiều phía.

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi không trả nổi những khoản vay do bản thân chi tiêu quá mức cho phép. 

Sức khoẻ: Luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, không thích thức quá muộn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Thân làm việc gì cũng may mắn và thuận lợi trong thời điểm này. Thậm chí, các mối quan hệ tốt đẹp còn giúp bạn gặp gỡ được quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội đáng quý.

Chuyện làm ăn cũng diễn ra khá suôn sẻ. Bạn gặp được đối tác triển vọng và đôi bên có nhiều quan điểm tương đồng với nhau. Nếu hợp tác với đối phương, hai người có thể cùng làm nên chuyện lớn và kiếm được bộn tiền.

Quan hệ giữa bản mệnh và gia đình khá bình ổn. Các thành viên luôn quan tâm đến nhau và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi việc. Người thân chính là động lực để bạn ngày càng cố gắng chinh phục đỉnh cao.

Công việc: Người tuổi Thân công việc dù chưa như ý muốn của bản thân nhưng bạn vẫn cố gắng sử dụng đúng chuyên môn vào công việc.

Tình cảm: Tình cảm của bạn không còn cố chấp như trước, bạn giờ đây biết lắng nghe đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, dùng chưa học cách đầu tư, nhưng bạn đã có thói quen tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Bạn thích chơi nhiều bộ môn thể thao, nhưng hãy cố gắng dành thời gian vừa đủ. 

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 22/1/2024

10. Tuổi Dậu ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tự Hình khiến người tuổi Dậu có những suy nghĩ khá tiêu cực. Bạn cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại nên thường không cố gắng làm việc, không cố gắng hợp tác với mọi người.

Có lẽ đã đến lúc bạn nhìn nhận lại mục tiêu và định hướng của bản thân, không nên tiếp tục sống một cuộc sống nhàm chán lặp đi lặp lại. Nếu thấy công việc hiện tại không đáp ứng được mong muốn của mình thì có thể tìm hướng đi khác.

Tuy nhiên, trong ngày Kim khí vượng, bản mệnh dễ mắc các bệnh về cơ bắp hoặc gân cốt. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và tăng cường vận động, không nên ngồi một chỗ quá lâu khiến cơ thể mỏi mệt. Người cao tuổi cần chú ý lao động vừa sức.

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu rất nhiệt huyết với công việc, làm đúng với chuyên ngành. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cô đơn vì không thể tìm hiểu đúng người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, năng lực đầu tư có hạn, nhưng khôn khéo trong cách tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Ăn uống no nê, luôn tập trung năng lực giữ năng lượng tích cực. 

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tương Hại giáng họa, người tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ. Bản mệnh cần có cách quan sát, nhìn nhận con người chính xác hơn, không phải ai hay nói lời dễ nghe cũng thực sự muốn tốt cho bạn.

Người làm ăn kinh doanh hãy chú ý tới những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Bạn làm tốt việc của mình là chưa đủ, bạn còn cần phải tinh tường để nhận ra đâu là cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn, tránh được nguy cơ hao tài tốn của.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần ở hướng Tây Bắc và Tài Thần hướng Đông Nam.

Công việc: Người tuổi Tuất thường để người khác nhắc công việc, nên chuẩn bị công việc kĩ lưỡng.

Tình cảm: Khó gần gũi với người khác, nhưng tiếp xúc với ai bạn thường dành hết thời gian cho đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không nên đưa hết tài chính vào một nơi, dễ mất hết.

Sức khoẻ: Chăm chỉ luyện tập cùng người thân, giữ vóc dáng khỏe. 

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 22/1/2024

Tử vi hôm nay ngày 22/1/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kim sinh Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân có thể gặp được đối tượng khá triển vọng trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương, bạn hãy trò chuyện nhiều hơn để đôi bên thêm hiểu về nhau.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy luôn duy trì được mối quan hệ hài hòa và ấm áp. Hai người luôn trao đổi mọi chuyện lớn nhỏ với nhau nên tránh được nhiều mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có.

Chính Ấn nâng đỡ, con giáp này cũng nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên. Lãnh đạo có thể giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng giúp bạn khẳng định vị thế. Năm mới, bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức.

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi rất sôi nổi, làm việc luôn tới nơi tới chốn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, chia sẻ trọn vẹn từng khoảnh khắc với người bạn yêu thương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, miệt mài làm việc chân chính kinh tế thu vào đầy đủ. 

Sức khoẻ: Không có thời gian cho bản thân, làm việc quá nhiều trong thời gian ngắn.  

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 22/1/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.