Thứ bảy, 27/04/2024 14:47 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 27/3/2024

MTĐT -  Thứ tư, 27/03/2024 09:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Giáp Thìn 2024 - Xem tử vi hôm nay 27/3/2024 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Hình gây rối, người tuổi Tý không nên tùy tiện kết giao với người khác. Có những kẻ biết nói lời ngon tiếng ngọt bùi tai, song chỉ đang cố tìm cách tiếp cận bạn để lợi dụng mà thôi.

Với người làm lãnh đạo, con giáp này chớ nên hành xử một cách kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Có thể đôi khi, cấp dưới lại có cách nhìn nhận vấn đề chính xác hơn bạn đấy. Hãy luôn chú ý lắng nghe và học hỏi để tiến bộ.

Thủy sinh Mộc đem tới những tín hiệu tích cực trên phương diện tình cảm cho bản mệnh. Có thể tình yêu mà bạn ấp ủ bấy lâu nay đã được đáp lại. Hãy quý trọng những gì mình vừa có được và dành thật nhiều thời gian ở bên đối phương nhé.

Công việc: Người tuổi Tý tốt nhất trong ngày là bạn vẫn cần cẩn trọng trong công việc, chú ý các lỗi thường gặp trong thủ tục giấy tờ.

Tình duyên: Vận trình tình cảm hôm nay có vẻ như không khả quan, bạn và người ấy chia xa do mâu thuẫn gia đình.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn không nên xem tivi quá nhiều, ảnh hưởng không tốt cho mắt.

Tài chính: Tài lộc chưa có nhiều đổi mới, tốn kém chi phí thuê xe đi lại.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Ấn soi chiếu, người tuổi Sửu có thể đạt được bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp vào ngày thứ 4. Cấp trên đánh giá rất cao những thành tích mà bạn gặt hái được, vì thế sẵn sàng dành cho bạn cơ hội thăng chức, tăng lương.

Những người tham gia thi cử, phỏng vấn cũng gặt hái được thành quả tích cực. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình nên gây ấn tượng tốt đẹp với giám khảo hoặc nhà tuyển dụng. Bạn có thể đạt được điều mà mình đã mong muốn suốt bấy lâu.

Mộc khắc Thổ lại cho thấy phương diện tình cảm của con giáp này đang ẩn chứa nhiều nguy cơ. Người đã lập gia đình cần quan tâm, chú ý hơn đến nửa kia của mình, đừng quá lạnh lùng tạo điều kiện cho kẻ thứ ba xuất hiện.

Công việc: Hôm nay người tuổi Sửu phát triển rực rỡ, bạn làm gì cũng sẽ ổn hơn, có gia đình hỗ trợ suôn sẻ trong công việc.

Tình duyên: Những người đã lập gia đình được hưởng sự yên bình khi những hiểu lầm trước đó đã được hóa giải.

Tài chính: Hôm nay đem tới tin vui tài lộc cho tuổi Sửu, bạn kiếm được nhiều tiền hơn từ công việc chính.

Sức khỏe: Khi ăn quá no không nên vận động mạnh, dễ đau dạ dày.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần nên bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình. Bạn có thể được quý nhân giúp sức, khiến mọi việc thêm phần thuận lợi.

Người làm ăn kinh doanh có thể tạo quan hệ được với những đối tác hoặc khách hàng triển vọng. Đôi bên có chung quan điểm trong việc làm ăn nên việc ký kết hợp đồng cũng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, hứa hẹn đem về nguồn lợi dư dả trong tương lai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. cả Hỷ thần và Tài Thần đều xuất hiện ở hướng Tây Nam.

Công việc: Người tuổi Dần đôi khi trong công việc cũng có sơ xuất xảy ra nhiều lỗi sai lầm, nên chú ý cách làm việc, đừng để ảnh hưởng đến tập thể.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không thực sự hài hòa, bạn không có gì cần phải lo lắng nhiều nữa.

Sức khỏe: Tập thể dục chọn bài phù hợp, đừng tập quá nặng.

Tài chính: Tiền bạc ổn định, biết cách quản lý thu nhập đúng lúc và kịp thời.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 27/3/2024

4. Tuổi Mão ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài che chở, con đường tài lộc của người tuổi Mão có những bước tiến triển lạc quan. Bạn dễ nhận được tiền đầu tư từ người thân quen, khiến việc làm ăn thêm phần thuận lợi. Hãy cố gắng để không phụ sự tin tưởng của mọi người.

Thậm chí, có người còn nhận được tiền bạc nhờ may mắn trong ngày thứ 4. Khoản tiền đó có thể giúp bạn thoải mái chi tiêu một thời gian mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm cách đầu tư hợp lý để lãi mẹ đẻ lãi con.

Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Công việc: Tuổi Mão trở nên cứng nhắc và cố chấp trong công việc, bạn cũng luôn cho mình là người đúng.

Tình duyên: Hãy thử lắng nghe ý kiến của gia đình, bởi rất có thể người bạn đời của bạn sẽ nhận ra được những vấn đề mà bạn đã vô tình bỏ qua.

Sức khỏe: Bản mệnh bạn ăn uống gần đây không được ngon miệng cho lắm.

Tài chính: Tiền tài hôm nay tìm cách kiếm tiền mới, tự thân vận động.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn rơi vào cảnh khó khăn trong ngày hôm nay. Bạn quá tin người nên có thể bị những kẻ xấu bụng lợi dụng, gây thiệt hại về lợi ích, thậm chí cả danh tiếng.

Để tránh những rắc rối có thể xảy ra, tốt nhất trước khi bắt tay vào làm việc gì bạn cũng nên suy tính rõ ràng. Nếu bạn có thể tự mình hoàn thành công việc thì chớ nên dựa dẫm vào người khác, bởi chỉ có chính mình mới đáng tin nhất.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này cũng không được yên bình. Tốt nhất, bạn không nên "chuyện bé xé ra to" với người ấy. Dù hai người có quan điểm bất đồng đi nữa cũng cần bình tĩnh trò chuyện với nhau để hóa giải.

Công việc: Những người làm lãnh đạo, các bạn cũng có thể đưa ra những quyết sách đúng đắn đấy nhé, giúp hiệu suất công việc của tập thể tăng cao.

Tình duyên: Vận trình tình cảm có vẻ như cũng đang tiến triển suôn sẻ, đặc biệt là với người độc thân.

Sức khỏe: Đừng vì công việc mà quên chăm sóc chính mình.

Tài chính: Tài lộc vạn phát trong ngày nhờ quý nhân soi đường, hỗ trợ tận tình.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Mộc sinh Hỏa đem tới tin vui trên phương diện nhân duyên cho người tuổi Tị. Với bản tính cởi mở và tốt bụng, bạn đi đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người. Có người sẽ được quý nhân giới thiệu cho những cơ hội quý giá trong hôm nay.

Trên phương diện tình cảm, con giáp này đã thành thật hơn với những cảm xúc của mình và không còn giấu giếm suy nghĩ trong lòng nữa. Hai người thường xuyên trò chuyện nên nhiều khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên thêm hiểu về nhau.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Kiến là ngày tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp kế hoạch để thực hiện công việc cho phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Công việc: Vận trình công việc trong ngày đang gặp trở ngại, thời vận công danh chưa đến để kinh doanh lớn.

Tình duyên: Tình cảm của bản mệnh lại chẳng được bình yên như ý muốn, cũng chính vì thế mà bạn an tâm hơn.

Sức khỏe: Bạn không nên dành thời gian lướt web quá nhiều trong ngày.

Tài chính: Tài lộc chưa kiếm ra được công việc phát triển tiền tài.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 27/3/2024

7. Tuổi Ngọ ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Phá giáng họa, người tuổi Ngọ khó có thể hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra từ trước đó. Bản mệnh thường bị kẻ tiểu nhân hãm hại, tìm cách gây rối, khiến những việc tưởng chừng quen thuộc cũng xảy ra vấn đề.

Phương diện tài lộc cũng không khá khẩm hơn. Khuyên con giáp này chớ nên vội vàng ký kết các hợp đồng, bởi quanh bạn đang tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ không lường trước được. Hôm nay, tốt nhất hãy tiếp tục với những dự án còn dang dở đã.

Mộc sinh Hỏa, gia đình chính là điểm tựa cho bạn mỗi lúc khó khăn. Dù phải chịu áp lực lớn đến mức nào, khi về nhà bạn cũng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hẳn. Lời động viên của người thân khiến bạn có thêm động lực trong cuộc sống.

Công việc: Tuổi Ngọ chuyện tình cảm của bạn và đối phương có vẻ cũng đang thăng hoa, họ yêu thương và chăm sóc bạn mỗi ngày.

Tình duyên: Tuổi Ngọ bản thân bạn trong ngày có thể nhận ra được những mâu thuẫn từ trong chính con người mình.

Sức khỏe: Tuổi Ngọ ăn rau xanh nhiều hơn giúp tiêu hoá tốt hơn.

Tài chính: Tiền bạc kiếm ra được không đủ chi tiêu cho bản thân.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi tin tưởng vào khả năng của bản thân và sẵn sàng tiến về phía trước. Bạn biết được điểm mạnh và phát huy đúng lúc, ghi điểm trong mắt lãnh đạo.

Người làm ăn kinh doanh có thể tìm ra hướng đầu tư mới đem về lợi nhuận nhanh chóng. Bạn dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt thế nào đi nữa, bạn cũng không quá lo lắng.

Mộc khắc Thổ, người độc thân nên mở lòng mình hơn trong các mối quan hệ. Bạn chớ nên lấy lý do bận rộn để thờ ơ với những người quan tâm đến mình. Dù không muốn yêu đương nhưng có thêm những người bạn tốt cũng rất tốt mà.

Công việc: Người tuổi Mùi hôm nay được cấp trên hỗ trợ nhiệt tình, công việc bận rộn giải quyết nhanh chóng.

Tình duyên: Chuyện tình cảm gần đây đang được bạn bè giới thiệu đối tượng giúp bạn thoát kiếp độc thân.

Sức khỏe: Bản mệnh nên kiểm tra sức khỏe đều, không để tình trạng quá nặng.

Tài chính: Vận trình thuận lợi đạt nhiều may mắn, tài lộc đến bất ngờ vào cuối ngày.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Kim khắc Mộc, người tuổi Thân và nửa kia thường rơi vào cảnh khắc khẩu với nhau. Hai bạn nên bao dung hơn cho nhau, đừng bắt đối phương phải thay đổi vì mình trong khi chính bản thân mình lại không chịu chủ động thay đổi những khuyết điểm.

Ngoài ra, nếu có vấn đề gì, bạn không nên giấu trong lòng rồi tìm cách theo dõi, dò xét nửa kia của mình. Thái độ thiếu tin tưởng của bạn sẽ khiến cho nửa kia rất tổn thương đấy. Làm việc gì bạn cũng nên đường hoàng, thẳng thắn.

Kiếp Tài đem tới những tin không vui cho con đường sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh dễ rơi vào cảnh cô lập, không hợp tác được với đồng nghiệp. Hãy xem lại cách hành xử của mình xem mình có quá đáng với ai không.

Công việc: Tuổi Thân bản mệnh bạn cần ý thức được vị trí, vai trò của mình để hành xử cho đúng với nhân viên.

Tình duyên: Người tuổi Thân chuyện tình cảm cũng khá là thuận lợi, đón nhận được người yêu tương xứng với gia đạo.

Sức khỏe: Tuổi Thân cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt.

Tài chính: Tài lộc hôm nay cũng thuận lợi, hanh thông và phát triển tạo ra nhiều nguồn thu lợi nhuận cao.

  • Giờ tốt: 7h - 9h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 27/3/2024

10. Tuổi Dậu ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Xung soi chiếu, người tuổi Dậu dễ vướng phải mâu thuẫn, thậm chí là xung đột với đồng nghiệp. Hãy nhắc nhở mình hành xử sao cho bình tĩnh, chớ nóng nảy khiến mọi việc càng thêm khó giải quyết.

Người làm ăn kinh doanh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra những quyết định đầu tư, nhất là khi những quyết định đó bị nhiều người phản đối. Nếu bạn quá ngạo mạn, bạn sẽ không thể nhận ra khả năng thực sự của mình cũng như nhiều nguy cơ hiển hiện.

Kim khắc Mộc, đường tình duyên của con giáp này cũng không khá khẩm hơn. Bạn nên tìm cách vượt qua những ám ảnh trong quá khứ, đừng để nó ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm hạnh phúc trong tương lai của mình. Xung quanh bạn vẫn còn rất nhiều người xứng đáng trao gửi trái tim.

Công việc: Người tuổi Dậu trong ngày cần làm việc nhẹ nhàng, không có nhiều thay đổi lớn.

Tình duyên: Các bạn trẻ tuổi nếu yêu ai nên mạnh dạn hơn trong việc đưa ra những ý kiến của riêng mình.

Sức khỏe: Bản mệnh cũng nên chú ý sức khỏe, đừng quá lo lắng mà không ngủ được.

Tài chính: Tài lộc thuận lợi, gặp được đồng nghiệp giúp đỡ, nhận đủ lương.

  • Giờ tốt: 1h - 3h

  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất luôn cố gắng hết sức để hoàn thành công việc của mình một cách vừa nhanh chóng vừa hoàn hảo. Bạn có thể khẳng định được bản thân trong ngày này và khiến lãnh đạo đánh giá rất cao.

Trên phương diện tài lộc, bản mệnh đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không sợ cháy túi. Hãy tự tặng mình một món quà để khích lệ tinh thần nhé.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, người độc thân dễ dàng phải lòng một ai đó, song đừng vì thế mà đưa ra quyết định đến với đối phương quá dễ dàng. Đến với một người khi chưa hiểu rõ về đối phương có thể khiến bạn phải chịu tổn thương trong tương lai.

Công việc: Công việc gần đây tương đối thuận lợi, xây dựng thành công nhiều hệ thống, được cấp trên tin tưởng.

Tình duyên: Vợ chồng bản mệnh vô cùng thấu hiểu nhau, không ai có thể chia cắt được hai bạn nữa đâu.

Sức khỏe: Nên tập luyện cơ bắp chắc khỏe, giúp bạn làm việc hiệu quả.

Tài chính: Tài lộc của bản thân tự xây dựng, kiếm tiền nhờ năng lực.

  • Giờ tốt: 11h - 13h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 27/3/2024

Tử vi hôm nay ngày 27/3/2024 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan giáng họa, người tuổi Hợi có thể sẽ phạm phải lỗi sai và bị lãnh đạo phê bình trong ngày hôm nay. Hãy dũng cảm nhìn thẳng vào sự thật và đừng tìm cách chối quanh, bởi chỉ khi thẳng thắn đối diện bản thân, bạn mới có thể tiến bộ được.

Người làm lãnh đạo cũng cần chú ý lắng nghe nhân viên của mình nhiều hơn, chớ nên đưa ra những quyết định mang tính áp đặt. Muốn tập thể phát triển, mọi người đều cần nêu ý kiến của mình chứ không phải răm rắp nghe theo lời một người nào đó.

Thủy sinh Mộc, bạn vốn là người tinh tế và điều đó càng được thể hiện rõ ràng với nửa kia của bạn. Bạn luôn đoán được những điều mà đối phương mong muốn, không cần đối phương phải thể hiện bằng lời.

Công việc: Tuổi Hợi hôm nay công việc của bản mệnh đang được đồng nghiệp hỗ trợ, thuận lợi vượt qua khó khăn.

Tình duyên: Con giáp này tinh tế, vì vậy mà bản mệnh bạn cũng biết được cần phải làm gì để có được tình yêu của mình.

Sức khỏe: Bản mệnh nên chú ý đến vấn đề ăn uống cá nhân thì hơn.

Tài chính: Tài lộc may mắn hơn, nhận được ưu ái từ cấp trên, khen thưởng liên tục.

  • Giờ tốt: 13h - 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 27/3/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề