Thứ bảy, 27/04/2024 19:09 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 29/11/2023

MTĐT -  Thứ tư, 29/11/2023 08:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 29/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thực Thần dự báo về những lời mời gặp gỡ, tụ tập ăn uống với bạn bè, người thân. Nay là ngày bạn hãy gần gũi hơn với cha mẹ, bạn đời, con cái, giúp sửa sai và xóa bỏ những mâu thuẫn, căng thẳng thời gian qua.

Có nhiều việc hôm nay bạn nên chủ động làm, thay vì trông chờ vào bất cứ ai. Hãy xắn tay lên bắt tay vào việc, tuy nhiên, đừng cứng nhắc quá.

Nhất là khía cạnh tài chính của mình, đừng ngồi đó chờ vận may tới, hãy chủ động đi tìm nó. Có thể lúc đầu bạn đi sai hướng nhưng cứ từ từ tìm cách bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình thôi.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay công việc có nhiều chuyện không vui, nhưng bạn vẫn cẩn thận từng tí.   

Tình cảm: Người tuổi Tý trong tình cảm hiện tại làm bạn cảm thấy vui hơn, có người chia sẻ cùng nhau. 

Tài lộc: Nguồn thu nhập có thể không gia tăng, nhưng bạn biết cách kiểm soát.

Sức khoẻ: Chọn món ăn thanh đạm, giữ ấm cơ thể. 

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

2. Tuổi Sửu ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên ấn hỗ trợ cho con giáp tuổi Sửu có cơ hội giải quyết những vấn đề tồn tại trong quá khứ, tránh lặp lại sai lầm tương tự, tìm kiếm những cơ hội tốt cho mình trong tương lai. Hãy chú ý đến các vấn đề công việc hiện tại, bạn sẽ tương đối bận rộn trong thời gian tới.

Tuy nhiên, ở khía cạnh sức khỏe nhắc nhở những cặp đôi đừng ngại chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Nếu cứ im lặng sẽ khiến hai người dần xa nhau và cuối cùng chẳng có gì để nói.

Không những thế, việc suy nghĩ nhiều ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ và khiến sức khỏe sa sút, việc này không nên chút nào. Hãy giải tỏa áp lực ra khỏi đầu bằng việc Thiền hoặc Yoga xem sao nhé.

Công việc: Người tuổi Sửu trong công việc có nhiều niềm vui mới, hạnh phúc với những gì bạn chọn. 

Tình cảm: Tình cảm đủ dũng cảm chọn người mình yêu. 

Tài lộc: Luôn có cách nhìn nhận vấn đề thẳng thắn, tự tin.  

Sức khoẻ: Luôn tạo niềm vui cho bản thân khi ở một mình.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội giúp bạn cải thiện mối quan hệ với mọi người xung quanh, có cơ hội du lịch ngắn hạn, học thêm, tìm hiểu các kiến thức mới. Những người đang thiếu việc có thể gặp may mắn, nhận được tin vui trong công việc, cũng có thể có được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Khi có sự giúp đỡ bạn có thể bước ra khỏi những giới hạn bản thân, chấp nhận thêm thử thách để khám phá khả năng của mình xem sao. Ban đầu mọi thứ có vẻ khó khăn nhưng khi đã quen thuộc rồi thì dễ dàng hơn rất nhiều.

Chính Tài giúp sức cho kế hoạch tiền bạc của con giáp tuổi Dần. Nếu bạn đang nghĩ ra được kế hoạch kiếm tiền gì thì bắt tay ngay vào thực hiện. Những ai đang khởi nghiệp cần phải thận trọng hơn, đừng dốc toàn lực đầu tư tiếp tục trong lần này vì có khả năng bạn gặp rủi ro lớn hơn.

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc bạn sẵn sàng từ bỏ những chuyện cũ, gầy dựng lại nơi mới. 

Tình cảm: Tình cảm chưa hạnh phúc, đôi lúc cô đơn một mình.  

Tài lộc: Nguồn kinh tế đã cải thiện đáng kể, cố gắng tìm hiểu và học hỏi.

Sức khoẻ: Sức khoẻ tốt hơn, cơ thể cân bằng tốt.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 29/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài mang lại quyết định tiền bạc đầy tỉnh táo của con giáp tuổi Mão giúp bạn tránh được việc thất thoát tiền bạc vì sự vội vàng của mình. Không những thế bạn tránh được việc hoang phí, mua sắm quá tay khi mới vừa nhận lương.

Trước khi thực hiện sáng tạo một việc gì đó trong công việc của mình thì bạn hãy cố gắng làm nó một cách bài bản hơn xem sao. Chỉ cần kiên trì làm đi làm lại một thời gian cho những việc tưởng như đơn giản nhưng lại tạo ra kết quả bất ngờ đấy.

Những cặp đôi lúc này có thể trải qua giây phút lãng mạn cùng nhau như cùng nhau ăn tối dưới ánh nến, để hai trái tim xích lại gần nhau hơn. Người độc thân hứa hẹn có buổi hẹn hò vui vẻ.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão sẵn sàng làm việc cùng những người bạn chưa quen biết.   

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão thử thách đặt ra cho bạn và đối phương. 

Tài lộc: Giải quyết cấp tốc các vấn đề nợ nần. 

Sức khoẻ: Không thích nơi ồn ào, đau đầu lau năm. 

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tuổi Thìn ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Mão Thìn Tương Hại nhắc nhở con giáp tuổi Thìn đừng làm gì tùy hứng vì nó chỉ khiến bạn tốn công vô ích. Thực tế là những gì người ta hướng dẫn và chỉ phương pháp để bạn làm theo cũng vì họ có kinh nghiệm từng mắc lỗi tương tự trước rồi.

Chính Ấn mang lại sự nhạy cảm cần thiết để con giáp tuổi Thìn giải quyết được khối lượng lớn vấn đề trong ngày hôm nay. Nhờ thế mà cuối ngày bạn cảm thấy rất thoải mái và có chút tự hào về bản thân.

Nay nếu bản mệnh muốn cải thiện sức khỏe thì nên làm theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Bạn không nên chủ quan vì một vấn đề nhỏ cũng có thể trở thành vấn đề lớn khi bạn chủ quan.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc chọn đúng nơi, học đúng ngành. 

Tình cảm: Tình cảm dù chưa trọn vẹn, nhưng bạn cảm thấy thoải mái với những gì bản thân đã làm ra.

Tài lộc: Thu nhập không cao, nhưng biết quản lí cẩn thận.   

Sức khoẻ: Nên rèn luyện thể thao mỗi ngày.  

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

6. Tuổi Tỵ ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Quan sẽ tác động, mang đến những cơ hội thuận lợi cho sự nghiệp của con giáp tuổi Tỵ có thể phát triển. Việc duy trì thái độ thực tế giúp bạn nhận được sự giúp đỡ đáng kể trong tuần này.

Các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, nhưng đây là lúc để cả hai hiểu hơn sở thích, tính cách của nhau. Nếu cảm thấy không thể dung hòa thì nên tìm hướng đi mới.

Vấn đề sức khỏe của người thân trong nhà cũng có thể là lý do khiến bạn phải lo lắng. Hãy tìm hiểu thêm nguồn gốc bệnh để hỗ trợ họ chữa trị một cách hiệu quả nhé.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay dù công việc chăm chỉ, chịu khó gầy dựng thành công dự án lớn.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ đang mệt mỏi vì tình cảm chẳng đến đâu. 

Tài lộc: Thời gian tạo ra thu nhập cao, bạn hi vọng rất lớn. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ cần được tịnh dưỡng, đừng vận động mạnh.

  • Giờ tốt: 15h đến 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cam

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 29/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Mão Ngọ Tương Phá khiến con giáp tuổi Ngọ thường xuyên bực mình vì vừa làm xong đã bị người khác làm hỏng. Thế nhưng việc bắt họ nhận lỗi quả là khó khăn, do đó lúc này bạn nên đối hướng chú ý, tìm giải pháp hiệu quả hơn và lưu ý cho những lần tiếp theo khi hợp tác với họ.

Thiên quan nhắc nhở bạn cần có chuẩn bị thật tốt để khởi đầu tuần mới thuận lợi, tránh rắc rối. Với ai có ý định xin việc nên chấn chỉnh thái độ, đừng tạo cho người khác cảm giác quá kiêu ngạo, nếu không sẽ khó vượt qua vòng phỏng vấn đầu tiên.

Sức khỏe của bản mệnh có nhiều vấn đề đáng ngại, bạn có thể tìm hiểu thêm các bác sĩ giỏi về lĩnh vực này trước khi ra quyết định. Cân nhắc và tham khảo nhiều hơn trước khi quyết định nhé.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc bình thường vẫn cố gắng sử dụng những kiến thức mới vận dụng vào công việc. 

Tình cảm: Tình yêu cân bằng, thoải mái ở cạnh nhau chia sẻ những câu chuyện công việc.

Tài lộc: Mức chi tiêu đang dần tăng lên, hãy kiểm soát cẩn thận. 

Sức khoẻ: Bổ sung thêm chất điện giải.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hợp khuyến khích người tuổi Mùi hâm nóng tình cảm vợ/chồng. Với đang độc thân, nếu bạn đang có ấn tượng tốt với một người nào đó thì hãy dũng cảm theo đuổi điều mình yêu thích, đừng vì tự ti mà bỏ lỡ mất cơ hội.

Mục đích gia tăng tài sản là đúng đắn tuy nhiên sự thay đổi liên tục các ý tưởng có thể khiến bản mệnh gặp khó khăn trong việc thực thi chúng. Hãy cố gắng kiên định với lựa chọn của mình nhé.

Thiên Ấn mang tới chỉ dẫn để tuổi Mùi cải thiện sự nghiệp của mình. Thực tế bản mệnh là người có kiến thức nhưng đôi khi không tin vào sức mạnh của bản thân mình sẽ làm tiến trình diễn ra chậm hơn. Nếu bạn cảm thấy rằng cơ hội tốt thì đừng chần chừ, hãy nhanh chóng hành động.

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc biết cân bằng, tuy nhiên cần hạn chế làm việc với người chưa từng quen biết.  

Tình cảm: Kiên trì theo đuổi tình yêu, bản thân dành nhiều thời gian cho đối phương. 

Tài lộc: Giữ vững kinh tế ổn định, không có sự sụt giảm quá mức. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ là vàng, hãy yêu thương và chăm sóc bản thân.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tuổi Thân ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Kiếp tài nhắc nhở con giáp tuổi Thân nên thận trọng chuyện tiền nong. Có dấu hiệu cho thấy tuần này có tổn thất tài chính do bản thân sơ suất, vì làm tổn thương người khác nên phải đền bù.

Vào những ngày cảm xúc dễ đi vào ngõ cụt, hãy cố gắng để hướng mình tới những thứ ý nghĩa hơn, quan trọng nhất là giữ thái độ lạc quan. Đừng dồn nén mình quá mức, nếu không bạn sẽ kiệt sức.

Sức khỏe thời gian này ổn định, bạn ăn uống ngon miệng và rất khoa học trong việc chọn lựa thức ăn mỗi ngày. Hãy chia sẻ kinh nghiệm quý giá của mình cho những người xung quanh nhé.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân từ bỏ công việc yêu thích, chọn phụ giúp gia đình. 

Tình cảm: Tình cảm phân rõ đúng sai, làm cả hai cảm thấy xa cách. 

Tài lộc: Kiểm tra lại những khoản đã chi, tránh thất thoát vô cớ. 

Sức khoẻ: Thời gian cho bản thân không nhiều.  

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 29/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Mão - Dậu tương xung cho thấy những thay đổi trong ngày này có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến bản thân bạn và mối quan hệ giữa bạn lẫn các đối tác, vì thế, hãy cố gắng điều chỉnh và lựa chọn tốt cho mình.

Tỷ Kiên tác động trực tiếp giúp con giáp tuổi Dậu có cái nhìn rõ ràng hơn về con người, sự vật, sự việc xung quanh mình. Điều quan trọng chính là nên để ý đến cảm xúc của người khác, tránh nói năng thiếu suy nghĩ, làm tổn thương họ bởi những lời vô tâm.

Thời gian này tốt cho ai đang muốn gia tăng thu nhập, có thể người bạn nào đó mang lại cơ hội một việc làm thêm để bạn kiếm thêm tiền ăn Tết. Hãy trân trọng nó và làm việc thật nhiệt tình nhé.

Công việc: Người tuổi Dậu hôm nay toàn tâm vì công việc, nhưng không như ý. 

Tình cảm: Người tuổi Dậu luôn suy nghĩ vì tương lai, cẩn thận mọi việc. 

Tài lộc: Không cần nhiều tài chính từ gia đình, bạn tự thân nỗ lực.

Sức khoẻ: Giữ ấm cơ thể, thường cảm sốt bất ngờ.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

11. Tuổi Tuất ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Lục Hợp mang tới kết quả đáng mừng trong việc kết hợp làm ăn, kinh doanh. Nhất là những ai đầu tư đúng hướng trong dịp cuối năm này có thể thu hút nhiều tiền bạc về mình.

Chính ấn là tín hiệu vui cho con giáp tuổi Tuất. Sự nghiệp của bạn lúc này khá hanh thông, bạn có thể xử lý công việc tương đối dễ dàng mà không gặp nhiều khó khăn.

Có dự báo về căng thẳng trong chuyện tình cảm. Nói ít, hiểu nhiều lời khuyên cho bạn hôm nay. Đừng nói năng thiếu suy nghĩ và làm người khác tổn thương nhé.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn sẵn sàng vì đối phương mà thay đổi lớn.  

Tình cảm: Tình yêu cân bằng, cả hai làm việc và dành thời gian cho nhau khi rảnh rỗi.   

Tài lộc: Hãy an tâm khi tài chính ổn định.    

Sức khoẻ: Nên ăn thêm rau, hạn chế uống nước có cồn.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 29/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 29/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Nhờ có Tam Hợp mà vận trình tình duyên của những ai còn độc thân rất tốt, bạn sẽ dùng những hành động để đối phương biết lòng mình. Người ấy cũng bật đèn xanh với bạn.

Thương quan nhắc nhở cho con giáp tuổi Hợi cần đề cao sự thận trọng, khi lựa chọn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, bốc đồng sẽ chỉ khiến bạn đau khổ triền miên mà thôi. Khi bạn xuống tinh thần thì không nên ra quyết định đâu nhé.

Thời gian này, động lực để có thân hình đẹp mặc được nhiều bộ đồ thời trang dường như đang trở nên mạnh mẽ hơn. Không lâu nữa, bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của mình.

Công việc: Người tuổi Hợi công việc để ý tiểu tiết, chăm chú đến từng cái nhỏ. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi luôn có lập trường khi yêu ai đó.   

Tài lộc: Có thêm những may mắn trong tài lộc trong hôm nay.  

Sức khoẻ: Khám bệnh chú ý thời gian, hạn chế ăn các món gây hại.

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 4 ngày 29/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề