Thứ bảy, 27/04/2024 15:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/11/2023

MTĐT -  Thứ hai, 27/11/2023 09:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 27/11/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Tý nhận được sự ưu ái của cấp trên trong ngày thứ 2. Đối phương có thể giao cho bạn nhiều công việc quan trọng, hãy nắm chặt cơ hội của mình.

Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà nảy sinh những suy nghĩ ảo tưởng, không phù hợp với thực tế hoặc hành xử kiêu ngạo với mọi người xung quanh. Bạn cần biết mình đang đứng ở đâu, điểm mạnh của mình là gì để xây dựng những kế hoạch phát triển phù hợp với bản thân.

Tiếc rằng trên phương diện tình cảm, Thổ khắc Thủy khuyên bạn nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của nửa kia. Với những việc trọng đại, hai người cần trao đổi trước với nhau chứ không nên tự động làm theo ý mình.

Công việc: Người tuổi Tý do được quý nhân chăm sóc nên có lợi khá lớn. Bạn không có gì cần phải lo lắng quá nhiều nữa đâu.

Tình duyên: Con giáp này sẽ dễ dàng có thể nhanh chóng phá vỡ thế bế tắc và chiến tranh lạnh trước đó.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày bình thường, nên vận động nhiều hơn.

Tài chính: Bản thân dễ được quý nhân chăm sóc, dễ có cơ hội nâng cao phúc lợi.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

2. Tuổi Sửu ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tỷ Kiên ngăn trở, người tuổi Sửu cần chú ý đến chuyện kết giao với bạn bè, tránh xa những người mang lại ảnh hưởng tiêu cực đến mình. Kẻ nịnh nọt bạn có thể là kẻ đang ngấm ngầm muốn chiếm lợi từ bạn.

Tốt nhất, bạn chớ nên tin người quá đáng, việc gì mình tự làm được thì nên chủ động làm cho tốt. Ngoài ra, bạn cũng chớ nên chạy theo xu hướng của đám đông, cần biết điểm mạnh của mình là gì để giữ vững và phát huy.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày thứ 2, bạn nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ Thần và hướng Nam để gặp Tài Thần, giúp mọi việc được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn.

Công việc: Sẽ có một số cơ hội, lợi ích nhỏ cho các kỳ thi và đánh giá. Bạn không lo lắng gì nhiều trong thời gian này.

Tình duyên: Bạn có thể thử hẹn hò với đối phương, hôm nay bầu không khí hẹn hò vui vẻ.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày khá ổn, ăn được, ngủ được, không có gì đáng lo.

Tài chính: Bản thân có kế hoạch về tiền bạc, có thể thu được nhiều lợi nhuận.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

3. Tuổi Dần ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Mộc khắc Thổ, quan hệ xã giao của người tuổi Dần gặp phải ít nhiều trục trặc. Bạn vướng phải những tin đồn thổi vô căn cứ. Tuy nhiên, nếu không làm việc gì thẹn với lương tâm thì không cần quá lo lắng.

Quan hệ gia đình của con giáp này cũng không mấy khả quan. Các thành viên thiếu thấu hiểu nhau nên ai làm việc của người đấy. Cứ tiếp tục thế này, vợ chồng bạn sẽ ngày càng xa cách, tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 15 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Người tuổi Dần vận thế trong ngày có vẻ xấu, công việc ổn định, bốc đồng dễ dẫn đến thua lỗ.

Tình duyên: Các cặp đôi xảy ra nhiều mâu thuẫn, có thể dẫn tới chia lìa đôi ngả nhưng có vẻ như bạn không quan tâm cho lắm.

Sức khỏe: Chú ý huyết áp, đừng để huyết áp tăng thường xuyên.

Tài chính: Bạn tiêu xài một cách hoang phí nhưng về cơ bản vẫn có thể sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/11/2023

4. Tuổi Mão ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Quan cản trở, người tuổi Mão nên giữ sự bình tĩnh, không nên “chuyện bé xé ra to”, thậm chí đẩy mình vào cảnh kiện cáo, thị phi. Tốt nhất, bạn nên tập trung vào làm tốt công việc của mình, không nên lo chuyện bao đồng.

Với người làm lãnh đạo, bạn chớ hành xử độc đoán, bắt buộc người khác phải nghe theo sự sắp xếp của mình. Hãy học cách lắng nghe ý kiến của cấp dưới, có thể họ sẽ đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo bất ngờ.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm cũng chẳng mấy suôn sẻ khi bạn không nói ra được cảm xúc thật của mình. Nếu cứ giữ những điều tiêu cực trong lòng, bạn sẽ ngày càng cảm thấy ức chế, thậm chí vô tình tổn thương người yêu mến mình.

Công việc: Công việc của tuổi Mão sắp tới xảy ra chút rắc rối khiến bản mệnh có thể chịu thiệt thòi về mình.

Tình duyên: Người đã có bạn đời cũng có thể thúc đẩy mối quan hệ của cả hai ngày càng nồng ấm nhờ tính cách của mình.

Sức khỏe: Sức khỏe trong ngày khá tốt, chú ý ăn nhiều rau xanh hơn là được.

Tài chính: Sẽ có một số cơ hội có lợi cho bạn vì được quý nhân quan tâm.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh chuối

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Phá khiến người tuổi Thìn hành động thiếu kiểm soát, vô tình gây tổn thương cho những người thân thiết. Bạn cần phải chủ động nhận lỗi của mình nếu muốn cứu vãn.

Chuyện thu được lợi nhuận vào thời điểm này cũng trở nên bất khả thi. Bạn nên cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình, tránh đưa ra những quyết định liều lĩnh, mù quáng kẻo rơi vào cảnh phá sản, hao tài.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu có thời gian rảnh, vợ chồng bạn nên sắp xếp thời gian để ôn lại những kỉ niệm trước kia. Như vậy, hai người sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Công việc: Bản mệnh được cấp trên ưu ái và những đồng nghiệp giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong công việc.

Tình duyên: Có thể gặp được người mình thầm thương trộm nhớ, tính cách của đối phương cũng là mẫu người bạn thích, cả hai đều quan tâm đến nhau.

Sức khỏe: Không nên ăn thức ăn thừa để qua đêm, đặc biệt là hải sản.

Tài chính: Vận may tài chính hôm nay không tốt, bạn làm gì cũng không muốn chi tiền.

  • Giờ tốt: 15h - 17h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tuổi Tỵ ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn phù trợ, người tuổi Tị với bản tính cởi mở, lạc quan có thể đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tập thể. Người có chức quyền có thể trở thành người đi tiên phong, hướng tập thể đi theo con đường phát triển mới đầy triển vọng.

Với người làm công ăn lương, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn bè, đồng nghiệp đáng quý. Đối phương có thể đưa cho bạn những góp ý, kiến nghị sửa đổi đáng quý, hãy khiêm tốn lắng nghe để có thể ngày một hoàn thiện bản thân.

Hỏa sinh Thổ, người độc thân được giới thiệu cho nhiều đối tượng triển vọng. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để giao lưu, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, rất có thể bạn sẽ nhanh chóng tìm được người ưng ý.

Công việc: Vận trình công danh sự nghiệp tương đối thuận lợi. Bạn làm gì cũng được mọi người ưu ái hơn.

Tình duyên: Với cách nói chuyện ngọt ngào, khéo léo bản mệnh thu hút được không ít đối tượng khác giới.

Sức khỏe: Sức khỏe hư hao, không thích hợp ăn nhậu, uống bia, rượu.

Tài chính: Người tuổi Tỵ áp lực kinh tế, không thích hợp ra ngoài tiêu xài hoang phí.

  • Giờ tốt: 19h - 21h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/11/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Hại gây rối, người tuổi Ngọ nên tập trung vào nhiệm vụ của mình, chớ dành nhiều thời gian để lo chuyện bao đồng hoặc bàn tán, nói xấu người khác, bởi như vậy thì bạn rất dễ lơ đãng, sơ suất trong công việc.

Với người làm ăn, chuyện kinh doanh không hiệu quả là bởi bản mệnh đang bó hẹp mình trong những điều đã biết. Bạn cần mở rộng tư tưởng hơn nữa để nhận ra những cơ hội mới và dám chấp nhận thách thức trong những lĩnh vực mới.

Đáng mừng, Hỏa sinh Thổ, gia đình chính là điểm tựa vững chắc để bạn vượt qua khó khăn. Vì thế, nếu có điều gì khó giải quyết, hãy tâm sự với người đi trước, bạn sẽ nhận được những định hướng chính xác.

Công việc: Bản mệnh bạn đã biết cần phải làm gì để có thể thực hiện được nguyện vọng và đam mê.

Tình duyên: Tuổi Ngọ dường như bạn khó kiềm chế được cảm xúc nên có những lời nói, hành động làm tổn thương đến nửa kia.

Sức khỏe: Bệnh táo bón lâu ngày cần nghiêm túc chữa trị, thay đổi chế độ ăn.

Tài chính: Vận tài chính trong ngày không tệ, bạn có thể tìm thêm nhiều cơ hội kiếm tiền.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tuổi Mùi ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Dưới tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bản mệnh cũng không nên quá bi quan hoặc thờ ơ, bỏ mặc mọi chuyện đến đâu thì đến.

Chỉ cần bạn chấn chỉnh bản thân, nghiêm túc làm việc thì sẽ hạn chế được sai sót, thậm chí biến thách thức thành cơ hội, khiến lãnh đạo nhìn bằng con mắt khác xưa. Hãy suy nghĩ tích cực và coi đây là cơ hội để mình khẳng định tài năng nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài cửa phòng thai phụ và nhà vệ sinh. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Bạn đang gặp rất nhiều những bối rối trong sự nghiệp, trong trường hợp này đừng từ bỏ chính mình.

Tình duyên: Mối quan hệ đôi lứa trong thời điểm này đang có nảy sinh nhiều khúc mắc, bất đồng quan điểm với nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe trong lúc này cũng đang có chút hư hao, cẩn thận chứng đau nửa đầu.

Tài chính: Không có chỗ tăng lương, có thể bắt đầu một công việc kinh doanh bên lề.

  • Giờ tốt: 21h - 23h

  • Màu sắc cát tường: Xám, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thương Quan tác động, người tuổi Thân dễ vướng phải khúc mắc với lãnh đạo trong hôm nay. Bất kể người đúng là ai, bạn càng nóng nảy thì mọi việc càng lâm vào bế tắc thôi. Vì thế, hãy tự nhắc nhở bản thân mình hành xử thật lý trí.

Người làm ăn kinh doanh cần cố gắng phát triển bằng chính sức lao động của mình, chớ nên nghĩ đến việc kiếm lợi bằng cách lừa gạt người khác. Nếu bạn làm việc xấu thì rất dễ vướng vào rắc rối liên quan đến pháp luật.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể nhận ra người vẫn luôn quan tâm, chăm sóc mình là ai. Nếu quý trọng tình cảm với đối phương, bạn nên cho người đó một cơ hội hoặc có hành động rõ ràng để giữ khoảng cách thích hợp với đối phương, chớ nên mập mờ.

Công việc: Tập thể thiếu đoàn kết sẽ khiến hiệu suất chung sụt giảm, chính vì thế mà bạn sẽ không được thoải mái hơn.

Tình duyên: Được nhiều người yêu mến, bạn cũng sẽ quen được người khác phái nhờ mai mối của người lớn tuổi.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn tương đối bình thường, tâm lý thoải mái, dễ chịu.

Tài chính: Tài chính hôm nay rất tốt, bạn là người có tầm nhìn tương đối dài hạn.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/11/2023

10. Tuổi Dậu ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, dưới sự giúp sức của Tam Hợp, người tuổi Dậu nên tìm thời điểm thích hợp để phát huy tài năng của mình. Bạn có thể thổi một luồng gió mới cho cả tập thể, khiến nhiều người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Với người làm ăn kinh doanh, hôm nay rất thích hợp để bản mệnh mở rộng mối quan hệ khách hàng, đối tác của mình. Khi tìm được đối tác phù hợp, việc làm ăn sẽ diễn ra thuận lợi, bạn có thể kiếm về cho mình một khoản tiền kha khá.

Thổ sinh Kim, những thành tích cao trong công việc khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông và được nhiều người khác giới quan tâm, để ý. Bạn có thể tìm ra người phù hợp với hình mẫu của mình trong ngày hôm nay.

Công việc: Nếu bạn không hài lòng với sự nghiệp của mình thì đừng thể hiện điều đó trực tiếp ra mặt.

Tình duyên: Chuyện tình cảm lúc này dường như không lý tưởng, dễ gặp phải người khác phái bốc đồng, dễ sinh ra mâu thuẫn và tác động lẫn nhau.

Sức khỏe: Sức khỏe hôm nay tạm ổn, vận động thường xuyên rất tốt cho sức khỏe.

Tài chính: Tài lộc không tốt, dễ bị cướp mất cơ hội hôm nay.

  • Giờ tốt: 9h - 11h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

11. Tuổi Tuất ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Sửu Tuất Tương Hình cho thấy người tuổi Tuất, đặc biệt là người trẻ tuổi thường quan tâm đến nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống, chưa xác định được hướng đi đúng đắn cho mình.

Bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một công việc nhưng lại dễ cảm thấy chán nản, muốn từ bỏ để bắt đầu một nhiệm vụ khác. Nếu cứ tiếp tục làm việc thiếu định hướng như vậy, bạn sẽ chẳng thể nào phát triển được như mong muốn.

Thổ vượng cũng khuyên bản mệnh nên quan tâm hơn đến tình hình sức khỏe của bản thân, chớ nên làm việc quá sức, đặc biệt nếu bạn đã cao tuổi. Đồng thời, bạn cũng nên có chế độ sinh hoạt điều độ, chớ thức khuya dậy sớm, ăn đồ dầu mỡ.

Công việc: Vận may trong công việc hôm nay thể hiện đang rất tốt, có lợi cho việc cải thiện hiệu suất.

Tình duyên: Bạn đang gặp được đối tượng rất ưng ý nhưng cũng chính vì thế mà vận thế của bản thân không ổn, có thể chưa muốn yêu đương.

Sức khỏe: Ăn uống cân bằng dinh dưỡng da sẽ láng mượt.

Tài chính: Bản mệnh cũng nên sử dụng tiền và các mối quan hệ thông minh hơn.

  • Giờ tốt: 3h - 5h

  • Màu sắc cát tường: Xám, nâu đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Dậu

12. Tuổi Hợi ngày 27/11/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 27/11/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi thường vướng phải mâu thuẫn, thị phi với bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác. Những chuyện này không chỉ khiến bạn mệt mỏi, tốn thời gian giải quyết mà còn gây hao tài tốn của, ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trong gia đình, bạn thiếu quan tâm đến những người thân yêu nên quan hệ giữa các thành viên có vẻ lạnh nhạt. Bố mẹ và con cái nên trò chuyện với nhau nhiều hơn, chớ lấy lý do công việc bận rộn để chối bỏ trách nhiệm của mình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Mãn là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Vì vậy, bạn nên sắp xếp công việc để thực hiện cho phù hợp, như vậy sẽ gặp được nhiều may mắn.

Công việc: Tuổi Hợi đưa ra những quyết định sai lầm do thiếu tập trung, do đó mà bạn cũng sớm nhận kết quả về thôi.

Tình duyên: Bạn đang ở trạng thái thoải mái trong sự nghiệp, có thể tận dụng cơ hội này để cải thiện bản thân.

Sức khỏe: Người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, bạn nên cẩn trọng hơn.

Tài chính: Người có tài còn có thể làm thêm một số hoạt động bên lề đầu tư.

  • Giờ tốt: 5h - 7h

  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề