Thứ sáu, 03/05/2024 14:21 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 20/7/2023

MTĐT -  Thứ tư, 19/07/2023 16:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 20/7/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp,

1. Tuổi Tý ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý thường xuyên mắc phải những lỗi sai không đáng có. Có lẽ bản mệnh đã quá chủ quan, coi thường những nhiệm vụ tưởng chừng quen thuộc.

Đừng để sự lơ đãng của mình khiến mọi người xung quanh có ấn tượng xấu. Dù làm công việc gì đi nữa, hãy cố gắng hoàn thành cho tốt và tìm ra hứng thú để làm việc, có như vậy, bạn mới dễ dàng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo, tạo cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Thủy sinh Mộc, chuyện tình cảm của bản mệnh có những dấu hiệu phát triển đáng mừng. Có lẽ sự chân thành của bạn đã khiến người ấy rung động. Ngày hai bạn trở thành một đôi đã không còn xa nữa, hãy cố gắng lên nhé.

Công việc: Công việc người tuổi Tý phát triển được nhiều lĩnh vực, học hỏi thêm nhiều cách làm việc và kinh doanh mới.

Tình duyên: Người tuổi Tý tình cảm có nhiều chuyện làm bạn buồn lòng, không thể tự mình chữa lành. 

Tài lộc: Dấn thân nhiều để học hỏi cách đầu tư thông minh.  

Sức khỏe: Luôn trong tình trạng suy nhược cơ thể, cẩn trọng.  

  • Giờ tốt: 7h - 9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tuổi Sửu ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Tỷ Kiên ngăn trở, người tuổi Sửu dễ vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi với đồng nghiệp. Ai cũng muốn chiếm lợi cho riêng mình nên chẳng ai chịu lùi bước, công việc dường như lâm vào bế tắc, giậm chân tại chỗ.

Con giáp này nên ý thức được đâu là thứ thuộc về mình, còn đâu là thứ mình nên buông bỏ, chớ tham lam kẻo tham thì thâm. Hãy biết hài lòng với những gì mình đang có chứ không phải chạy theo nhu cầu của người này, người khác.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện các công việc phù hợp, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Công việc: Người tuổi Sửu công việc của bạn đã quản lí được nhiều đầu mục phù hợp với công việc. 

Tình duyên: Tình cảm người tuổi Sửu có tinh thần lạc quan, thường thích bên cạnh những người tích cực. 

Tài lộc: Tiền tài tiêu xài dư dả, bạn thường tìm cách kiếm thêm thu nhập thông qua những mối quan hệ. 

Sức khỏe: Sử dụng rau xanh trong cách bữa ăn, sẽ tiêu hóa tốt hơn.

  • Giờ tốt: 21h - 23h
  • Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tuổi Dần ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần gặt hái được những thành tích đáng mừng cho sự nghiệp. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Với người làm ăn kinh doanh nay cũng là ngày cực kỳ may mắn khi bản mệnh làm quen được với nhiều đối tác triển vọng. Hãy nhanh chóng bắt lấy cơ hội này, bạn sẽ nhanh chóng mở rộng được quy mô kinh doanh của mình và thu về lợi lớn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 3 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dần dễ dàng tìm hiểu công việc mới, luôn đầu tư nhiều công sức và thời gian.  

Tình duyên: Người tuổi Dần tình cảm vẹn nguyên, luôn có mối quan hệ hạnh phúc, tuy nhiên bạn không muốn công khai với bất kì ai.  

Tài lộc: Vận trình tài lộc thăng hạn, kinh doanh lĩnh vực nào cũng thành công. 

Sức khỏe: Chú trọng đầu tư bữa ăn dinh dưỡng, an toàn.  

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 20/7/2023

4. Tuổi Mão ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ vướng phải rắc rối với cấp trên trong ngày này. Có thể bạn đang đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nên vô tình nói lời gây mất lòng đối phương. Hãy nhanh chóng ý thức tình huống để có thể kiềm chế hành động và lời nói của mình.

Để một ngày trôi qua yên bình, tốt nhất bạn nên giữ thái độ "dĩ hòa vi quý" với cả bạn bè, đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, thái độ hợp tác sẽ khiến mọi việc trở nên suôn sẻ hơn nhiều, giảm bớt được những tranh cãi không đáng có.

Trong ngày Mộc vượng bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Công việc: Công danh người tuổi Mão hoàn thành nhiều chỉ tiêu hạng mục công việc, luôn cố gắng tìm cách mới trong vận trình công danh của mình.  

Tình duyên: Tình cảm vẫn đang hạnh phúc với người mới, cả hai dù yêu xa nhưng luôn gắn kết.

Tài lộc: Hãy suy nghĩ kĩ lưỡng những gì bạn đang làm, đừng đầu tư nóng vội.   

Sức khỏe: Ngủ nhiều làm cho bạn thiếu năng lượng, tinh thần mệt mỏi. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

5. Tuổi Thìn ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Thìn dễ vướng phải rắc rối với kẻ tiểu nhân. Bạn cần tỉnh táo để nhận ra ai là người đang tìm cách tiếp cận mình với mục đích xấu, từ đó giữ khoảng cách với đối phương.

Với người làm ăn kinh doanh nay không phải là ngày thích hợp để bản mệnh đưa ra các quyết định đầu tư. Vì thế, tốt nhất hãy giữ chặt tiền trong túi, không nên nghe theo lời rủ rê, xúi bẩy của bất cứ ai kẻo mất tiền nhanh chóng.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm cũng là một nốt trầm buồn trong vận trình của bản mệnh. Có lẽ bạn và người ấy đã xa cách với nhau quá lâu nên nay mối quan hệ mới trở nên lạnh nhạt như vậy. Cả hai người đều cần tích cực tìm cách cứu vãn.

Công việc: Vận trình sự nghiệp người tuổi Thìn đôi lúc gặp trắc trở trong con đường sự nghiệp, luôn có góc nhìn mới trong công việc của mình. 

Tình duyên: Người tuổi Thìn dù đang trở ngại chuyện tình duyên, nhưng luôn biết cách làm hài hòa tình cảm cả hai.  

Tài lộc: Tài chính suy giảm, thu vào không nhiều.  

Sức khỏe: Hạn chế ăn nhiều chất tạo ngọt, không tốt cho sức khỏe. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Mộc sinh Hỏa, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tị phát triển khá tốt. Với bản tính cởi mở và cách cư xử khéo léo, đi đến đâu bản mệnh cũng nhận được sự giúp đỡ của mọi người, khiến mọi việc dễ dàng hơn hẳn.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là với người độc thân. Bạn có thể nhận được lời bày tỏ đến từ người mà bạn thầm mến đã lâu. Đây chính là lúc chuyện tình cảm của bạn bước sang trang mới.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Bắc và Tài Thần xuất hiện ở hướng Nam.

Công việc: Công việc người tuổi Tý luôn tìm ra xu hướng mới, giải quyết tổng thể một cách êm đẹp. 

Tình duyên: Bạn thường lo lắng chuyện tình cảm không được như ý muốn. 

Tài lộc: Kiếm ra thu nhập thụ động, làm việc có trách nhiệm cao với từng hạng mục bản thân theo đuổi.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái, thường học thêm nhiều bài tập phù hợp với cá tính của bản thân.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 20/7/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ cần cẩn thận trước nguy cơ kẻ tiểu nhân rình rập tìm cớ hãm hại. Hãy luôn giữ vững định hướng của mình, đừng vội tin theo lời bàn ra tán vào của người khác kẻo vướng sai lầm.

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng cần hết sức thận trọng trong ngày hôm nay, nếu không, công sức suốt bấy lâu của bạn sẽ đổ sông đổ bể. Tốt nhất, bạn chỉ nên thực hiện các dự án còn dang dở, chớ vội bắt tay vào những lĩnh vực mới.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có một ngày đào hoa vượng nếu tham gia vào các buổi giao lưu, gặp gỡ. Bạn có thể gặp được một người tâm đầu ý hợp với mình, đôi bên sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm phù hợp với mình.

Công việc: Người tuổi Ngọ hôm nay tránh xa những lời nói ảnh hưởng xấu đến công việc.

Tình duyên: Tình cảm vốn là chuyện cả đời, hãy cư xử và giải quyết một cách êm đẹp và hài hòa đôi bên. 

Tài lộc: Tiền tài cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc có trách nhiệm hơn.   

Sức khỏe: Khỏe mạnh, nâng cao tinh thần thể thao mỗi ngày. 

  • Giờ tốt: 19h - 21h
  • Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tuổi Mùi ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có một ngày làm việc cực kì thuận lợi. Với đầu óc nhanh nhạy và tinh tường, bạn thậm chí có thể tìm ra cách giải quyết cho những công việc bế tắc suốt thời gian qua.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn nhiều cơ hội đáng quý, đồng thời cũng sẽ truyền dạy cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. Hãy tận dụng thời cơ này để học hỏi người đi trước thật nhiều nhé.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, bản mệnh có thể xảy ra xung đột với bạn đời của mình. Hai người cần bình tĩnh nói chuyện với nhau và bao dung nhau nhiều hơn, to tiếng không giải quyết được vấn đề mà nhiều khi còn dễ gây tổn thương cho người đối diện.

Công việc: Người tuổi Mùi công danh của bạn không có nhiều thời gian rảnh, nên thường tìm hiểu một vấn đề cặn kĩ và đưa ra luôn giải pháp. 

Tình duyên: Tình cảm khi giận dỗi là điều không thể tránh khỏi, nên đừng vì thế mà vội chia xa. 

Tài lộc: Tiết kiệm là cách cho bạn có nhiều cơ hội đầu tư thêm tài chính cho bản thân. 

Sức khỏe: Luôn sống khỏe, sống xanh mỗi ngày. 

  • Giờ tốt: 21h - 23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, xám
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tuổi Thân ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Kim khắc Mộc, nếu đã tìm được nửa kia, người tuổi Thân cần phải chú ý đến những mối quan hệ bạn bè của mình. Bạn cần giữ khoảng cách với những người khác giới nếu không muốn nửa kia của mình hiểu lầm, ngờ vực.

Ngoài ra, hãy thể hiện sự quan tâm, chăm sóc rõ ràng hơn với người thân của mình. Nếu bạn yêu thương mọi người mà luôn giữ trong lòng thì chẳng ai có thể cảm nhận được. Hãy nói ra và có những hành động thực tế, điều đó sẽ giúp gắn kết mọi người.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và bếp lò. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Công việc: Công việc người tuổi Thân cư xử đúng mực khi làm việc, tìm nhiều đối sách có lợi cho công danh sự nghiệp. 

Tình duyên: Độc thân là cách bạn chọn, thường dành thời gian cho gia đình, bạn bè.  

Tài lộc: Tài chính có chút suy giảm vì cách tiêu xài chưa biết cách quản lí của bạn.     

Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước lọc, đừng ăn quá nhiều đồ ăn mặn.

  • Giờ tốt: 7h - 9h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 20/7/2023

10. Tuổi Dậu ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người xung quanh. Hãy chú ý kiềm chế cơn nóng giận của mình, đừng để xảy ra xô xát gây tổn thương cơ thể.

Chuyện làm ăn của con giáp này cũng luôn gặp phải trở ngại trong ngày hôm nay. Có lẽ đối thủ cạnh tranh luôn tìm cách ngáng chân bạn, khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc. Tình hình tài chính có lẽ sẽ phải "giậm chân tại chỗ".

Kim khắc Mộc khuyên bản mệnh, nếu có điều gì khó chịu trong lòng, bạn nên thẳng thắn tâm sự và trao đổi với nửa kia, đừng nên giấu giếm rồi có những suy đoán mông lung. Sự nghi kỵ sẽ dần dần làm rạn nứt mối quan hệ đôi bên đấy.

Công việc: Trong công việc người tuổi Dậu cư xử thông minh, được nhiều người mến mộ và yêu thích.

Tình duyên: Người tuổi Dậu đang trong mối tình cảm ràng buộc, khó giải quyết được ngay.

Tài lộc: Vận may tài lộc may mắn, có nhiều tiền tài phủ phê . 

Sức khỏe: Sức khỏe được nâng cao, thể lực ngày càng tốt lên.

  • Giờ tốt: 1h - 3h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, bạn tìm ra hướng đi mới để giải quyết những nhiệm vụ quen thuộc, khiến chất lượng công việc được nâng cao còn thời gian thì được rút ngắn.

Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, đưa tập thể phát triển nhanh chóng trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, tương lai còn có thể phát triển hơn thế nữa.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, bản mệnh cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bạn và nửa kia cần phải chú ý trò chuyện, giao lưu với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, đôi bên sẽ thường xuyên bất đồng ý kiến.

Công việc: Vận trình công danh người tuổi Tuất dành nhiều thời gian cho công việc, luôn yêu cầu cao trong công việc của bản thân.  

Tình duyên: Người tuổi Tuất lăn tăn nhiều việc trong cuộc sống, lo nghĩ xa tương lai.  

Tài lộc: Tài chính thăng hạng, thu về nhiều hơn là chi tiêu. 

Sức khỏe: Bổ sung thêm vitamin cần thiết cho cơ thể.

  • Giờ tốt: 11h - 13h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, cam
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tuổi Hợi ngày 20/7/2023

Tử vi vui hôm nay ngày 20/7/2023 của 12 con giáp cho thấy Chính Quan nâng bước, người tuổi Hợi làm công ăn lương có một ngày làm việc vô cùng suôn sẻ. Bạn nhận được sự ủng hộ của nhiều người nên công việc vốn khó khăn cũng nhanh chóng được giải quyết.

Hãy tiếp tục đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, đừng vội bằng lòng với hiện tại, bởi khả năng của bạn còn có thể giúp bạn tiến xa hơn nhiều. Còn nếu quá dễ dàng thỏa mãn, dần dần, bạn sẽ tụt hậu và để người khác vượt qua mình.

Thủy sinh Mộc, con đường tình duyên của bản mệnh cũng có những dấu hiệu tốt đẹp. Người khác giới đều rất thiện ý khi tiếp xúc với bạn. Nếu còn đang trong tình trạng độc thân, bản mệnh có thể mở lòng để tìm ra người vừa ý.

Công việc: Người tuổi Hợi đang có công việc ổn định, làm việc chăm chỉ, không ngại việc. 

Tình duyên: Tình cảm được cải thiện, nâng cao những buổi hẹn hò lãng mạn. 

Tài lộc: Lo lắng nguồn tài chính suy giảm. 

 Sức khỏe: Bản thân bận rộn không có thời gian dành cho chính mình. 

  • Giờ tốt: 13h - 15h
  • Màu sắc cát tường: Đen, xanh lam
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 5 ngày 20/7/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Giang: Những bãi rác tự phát gây ô nhiễm
Phong trào dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được các địa phương quan tâm triển khai tạo chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, ở một số nơi vẫn còn những bãi rác tự phát gây ô nhiễm môi trường.
Bài thơ: Yên bình
Em hãy sống một đời bình yên nhé///Nhìn mọi điều như đứa trẻ giản đơn///Như bản chất vốn sinh ra là thế///Bận lòng gì vài ba chuyện thiệt hơn.