Thứ ba, 30/04/2024 19:55 (GMT+7)

Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Một năm khởi sắc nhiều mặt

MTĐT -  Thứ bảy, 10/02/2024 19:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Luận giải chi tiết tử vi của tuổi Ngọ năm 2024 nam mạng, nữ mạng sinh các năm 1954, 1966, 1978, 1990, 2002 lĩnh vực tài chính, công danh, sự nghiệp, tình cảm, sức khỏe cùng vận hạn cần lưu ý.

Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024

Tuổi Ngọ sẽ gồm những người có năm sinh sau đây:

Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 đến năm 2024 là 71 tuổi có bản mệnh Sa Kim Trung - Bình hoà 2024

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966 đến năm 2024 là 59 tuổi có bản mệnh Thiên Hà Thuỷ - Tương sinh 2024

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 đến năm 2024 là 47 tuổi có bản mệnh Thiên Thượng Hỏa - Bình hoà 2024

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 đến năm 2024 là 35 tuổi có bản mệnh Lộ Bàng Thổ - Tương sinh 2024

Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002 đến năm 2024 là 23 tuổi có bản mệnh Giản Hạ Thủy - Tương sinh 2024

tm-img-alt

Đánh giá chung tử vi tuổi Ngọ năm 2024 (Giáp Thìn)

Xem bói tử vi năm 2024 tuổi Ngọ cho biết con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống trong năm nay nay. Vận trình tài lộc có nhiều khởi sắc, tài chính dồi dào, có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ công việc hoặc đầu tư. Vận trình công danh cũng có nhiều cơ hội thăng tiến, được cấp trên trọng dụng, đồng nghiệp quý mến.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Do gặp phải hung tinh chiếu mệnh, nên sức khỏe của bản mệnh có thể bị ảnh hưởng, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày, đường ruột. Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn an toàn trong cuộc sống, tránh gặp phải những tai nạn bất ngờ.

Luận giải tử vi 2024 tuổi Ngọ trên từng lĩnh vực

Công danh, sự nghiệp

Bước sang năm 2024 vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ cũng có nhiều cơ hội thăng tiến. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng, tin tưởng giao phó những trọng trách lớn. Đồng nghiệp quý mến, sẵn sàng giúp đỡ khi cần thiết. Con giáp này có thể đạt được những thành tích cao trong công việc, được khen thưởng, vinh danh. Đây là thời điểm thuận lợi để bản mệnh phát triển sự nghiệp, gặt hái được những thành công rực rỡ.

Tài lộc

Năm nay, vận trình tình duyên của người tuổi Ngọ khá tốt đẹp. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác giới. Nếu có thiện ý, có thể tiến tới mối quan hệ yêu đương nghiêm túc. Người đã có gia đình tình cảm vợ chồng hòa thuận, yêu thương, thấu hiểu lẫn nhau. Gia đình hạnh phúc, yên ấm.

Tình duyên, gia đạo

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ năm 2024 có nhiều khởi sắc. Thu nhập từ công việc chính tăng cao, có thể được tăng lương, thưởng nóng hoặc có thêm nguồn thu nhập từ các công việc làm thêm, đầu tư. Người tuổi Ngọ có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc kinh doanh, đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản, chứng khoán.

Tuy nhiên, người tuổi Ngọ cũng cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh tiêu pha hoang phí, lãng phí. Nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tiết kiệm một khoản tiền để phòng thân cho những trường hợp bất trắc.

Sức khỏe

Năm 2024, người tuổi Ngọ cần chú ý đến sức khỏe của bản thân. Do gặp phải ảnh hưởng từ hung tinh chiếu mệnh, nên dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày. Nên đi thăm khám chuyên khoa nếu có bất thường về sức khỏe. Ngoài ra, cũng cần đề phòng tai nạn bất ngờ khi di chuyển hoặc có điềm báo tin buồn trong nhà.

Xem tử vi 2024 các tuổi Ngọ sinh năm 1954, 1966, 1978, 1990, 2002

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nam mạngTử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 nữ mạng
Năm sinh 1954, tuổi: 71 1954, tuổi: 71
Cung mệnh Khảm Thuỷ Khôn Thổ
Thiên can Giáp Giáp
Địa chi Ngọ Ngọ
Hạn trong năm Diêm Vương - Người xa mang tin buồn Thiên La - Bị phá phách không yên
Tam tai Không Không
Kim lâu dính Kim Lâu Súc dính Kim Lâu Súc
Sao chiếu mệnh Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý ông. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý ông sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý ông cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra. Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý bà, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Tử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạngTử vi tuổi Bính Ngọ 1966 nữ mạng
Năm sinh 1966, tuổi: 59 1966, tuổi: 59
Cung mệnh Đoài Kim Cấn Thổ
Thiên can Bính Bính
Địa chi Ngọ Ngọ
Hạn trong năm Thiên La - Bị phá phách không yên Diêm Vương - Người xa mang tin buồn
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnh Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý anh hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý anh cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10. Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý cô. Trong năm nay, quý cô hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nam mạngTử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ mạng
Năm sinh 1978, tuổi: 47 1978, tuổi: 47
Cung mệnh Tốn Mộc Khôn Thổ
Thiên can Mậu Mậu
Địa chi Ngọ Ngọ
Hạn trong năm Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của Ngũ Mộ - Hao tiền tốn của
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnh Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý anh. Trong năm nay, quý anh hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng. Vân Hớn - Được coi là một sao mang tính trung bình, không đem lại nhiều may mắn nhưng cũng không gây bất lợi. Năm nay mọi việc đều ở mức trung bình với quý cô. Tuy bản mệnh có tài giỏi, thông minh nhưng vận may chưa đến nên không nên hy vọng quá nhiều vào thành công. Khi gặp sao này, quý cô nên cẩn thận khi nói chuyện và tránh gây ra thị phi, tai tiếng. Sao này sẽ gây ra tác động xấu nhất vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch.

Tử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nam mạngTử vi tuổi Canh Ngọ 1990 nữ mạng
Năm sinh 1990, tuổi: 35 1990, tuổi: 35
Cung mệnh Khảm Thuỷ Cấn Thổ
Thiên can Canh Canh
Địa chi Ngọ Ngọ
Hạn trong năm Diêm Vương - Người xa mang tin buồn Thiên La - Bị phá phách không yên
Tam tai Không Không
Kim lâu dính Kim Lâu Súc dính Kim Lâu Súc
Sao chiếu mệnh Thái Âm - Là một trong những sao có tác dụng tốt đẹp. Chính vì vậy, năm nay mọi việc sẽ suôn sẻ và thuận lợi với quý anh. Cánh cửa thành công trong sự nghiệp sẽ mở ra và quý anh sẽ nhận được những tin tức tốt lành về tình cảm, đặc biệt là trong tháng 9. Tuy nhiên, trong tháng 10, quý anh cần chú ý đến sức khỏe để tránh những tai họa đáng tiếc có thể có thể xảy ra. Thái Bạch - Là một trong những sao xấu, ảnh hưởng tiêu cực đến quý cô, đặc biệt là vào các tháng 2, 5 và 8 âm lịch. Trong năm nay, sẽ có nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống và công việc, dễ gặp thất bại, lỗ vốn và cảm thấy u sầu. Vì vậy, nếu gặp phải sao xấu này, cần cúng sao Thái Bạch để đem lại bình an, may mắn và tài lộc.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng, nữ mạng năm 2024

Nội dungTử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạngTử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nữ mạng
Năm sinh 2002, tuổi: 23 2002, tuổi: 23
Cung mệnh Đoài Kim Cấn Thổ
Thiên can Nhâm Nhâm
Địa chi Ngọ Ngọ
Hạn trong năm Toán Tận - Tật bênh, hao tài Huỳnh Tuyền - Bệnh nặng, hao tài
Tam tai Không Không
Kim lâu Không Không
Sao chiếu mệnh Thái Dương - Được coi là một trong những sao có lợi, mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người có chiếu mệnh. Chính vì vậy, trong năm nay quý anh hãy tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc, tình cảm và sức khỏe. Tuy nhiên, quý anh cũng cần phải cẩn trọng và tránh bệnh tật trong tháng 6 và tháng 10. Thổ Tú - Một trong những sao trung tính trong chiếu mệnh, không mang lại tình trạng tốt hay xấu rõ rệt. Tuy nhiên, tháng 4 và tháng 8 âm lịch là thời điểm sao này có ảnh hưởng xấu đến quý cô. Trong năm nay, quý cô hãy cẩn thận và kiểm soát lời nói trong giao tiếp, tránh đụng độ và gây tai tiếng.

Dự đoán tử vi 12 tháng trong năm 2024 của tuổi Ngọ

Tháng 1 (Âm lịch): Vận trình tài lộc khởi sắc, có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ công việc hoặc đầu tư. Tuy nhiên, cần chú ý chi tiêu hợp lý, tránh tiêu pha hoang phí.

Tháng 2 (Âm lịch): Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Vận đào hoa nở rộ ở tháng này.

Tháng 3 (Âm lịch): Tình duyên tốt đẹp, có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác giới.

Tháng 4 (Âm lịch): Sức khỏe cần được chú ý, dễ mắc các bệnh về tiêu hóa, dạ dày, đường ruột. Bỏ lỡ cơ hội hợp tác làm ăn bởi tính khí nóng này.

Tháng 5 (Âm lịch): Vướng họa tiểu nhân quấy phá. Trong làm ăn, kinh doanh không nên đi theo lối tắt mà cần lưa chọn con đường minh bạch để tránh vướng họa lao ngục. Ăn uống cẩn thận, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm.

Tháng 6 (Âm lịch): Tài lộc dồi dào, có thể thu được những khoản lợi nhuận lớn từ kinh doanh, đầu tư. Đi đứng cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ hoặc bị vật nhọn đâm trúng.

Tháng 7 (Âm lịch): Sự nghiệp gặp trở ngại, không có quý nhân trợ giúp. Cần đầu tư tiền bạc để tìm kiếm mối quan hệ chất lượng hơn là kết bè phái. Có điềm báo tang chế trong gia đình. Cần chú ý kiểm tra sức khỏe các bệnh về gan, mật.

Tháng 8 (Âm lịch): Sự nghiệp có bước tiến mới nhờ nỗ lực sáng tạo. Tiền bạc tiêu hao do phục vụ nhu cầu hưởng thụ cá nhân như đi du lịch, tiệc tùng… Ngoài ra, chú ý đổ bệnh khi thời tiết giao mùa, chú ý đề phòng các bệnh về hô hấp, ngoài da

Tháng 9 (Âm lịch): Có lộc về đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, tiền bạc gặp trục trặc, chưa thể về túi ngay, cần kiên nhẫn chờ đợi, nóng vội sẽ tay trắng. Vận quý nhân vượng, gặp khó có người đến ứng nguy kịp thời. Cẩn trọng đường sông nước, đề phòng tai ương bất ngờ.

Tháng 10 (Âm lịch): Trong công việc cần hết sức thận trọng khi kí tá, bởi có điềm thị phi, kiện tụng liên quan đến giấy tờ. Tiền bạc tiêu hao nhiều, có thể cho vấn đề sức khỏe hoặc sửa chữa nhà cửa, cơ sở kinh doanh…

Tháng 11 (Âm lịch): Gặp trục trặc trong công việc không ngờ đến, bản mệnh cần bình tĩnh giải quyết mới tránh được rắc rối lớn. Gia đạo bất ổn, rạn nứt là điều khó tránh.

Tháng 12 (Âm lịch): Lương thưởng xứng đáng với những cố gắng về công việc cho cả một năm vừa qua. Tài chính vượng với thu nhiều hơn chi giúp tinh thần phấn chấn, thoải mái. Tuy nhiên sức khỏe giảm sút, cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

BTV

Bạn đang đọc bài viết Tử vi tuổi Ngọ năm Giáp Thìn 2024: Một năm khởi sắc nhiều mặt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.