Thứ sáu, 29/03/2024 02:57 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Tunisia vs Pháp (1-0)

MTĐT -  Thứ năm, 01/12/2022 00:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV:Tunisia vs Pháp (1-0). Kết quả bóng đá trận đấu giữa Tunisia vs Pháp diễn ra vào 22h ngày 30/11/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Tunisia vs Pháp (1-0)

Nguồn: VTV Thể thao

Pháp 0-1 Tunisia

  • Cầu thủ ghi bàn: Wahbi KHAZRI (58')

Đội hình ra sân chính thức Pháp vs Tunisia

  • Pháp: Mandanda, Camavinga, Konate, Varane, Disabi, Veretout, Tchouameni, Fofana, Coman, Kolo Muani, Guenzouzi
  • Tunisia: Dahmen, Talbi, Ghandri, Meriah, Maaloul, Laidouni, Skhiri, Kechrida, Ben Romdhane, Slimane

Kết quả bóng đá Tunisia vs Pháp (1-0)

Với một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa, ĐT Pháp tung ra sân đội hình có tới 9 sự thay đổi so với trận họ đối đầu ĐT Đan Mạch. Và ngay lập tức, sự trật nhịp trong lối chơi của Les Bleus đã được thể hiện rõ với những phút đầu lấn lướt của Tunisia.

Tuy nhiên, bộ đôi trung vệ Varane và Konate vẫn chơi rất tập trung trong bối cảnh hàng công đang trở nên hoàn toàn bế tắc. Thậm chí nếu may mắn hơn, Tunisia đã có bàn mở tỷ số ngay trong hiệp 1 thay vì bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 0-0.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận quá kịch tính, tuy nhiên không phải vì kết quả trận đấu này còn bởi diễn biến của cặp đấu còn lại.

Tunisia sau những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi đã có bàn mở tỷ số ở ngay đầu hiệp 2. Với kết quả này, đại diện châu Phi khi đó trở thành cái tên cùng chính ĐT Pháp lọt vào vòng tiếp theo.

tm-img-alt
Bàn thắng đầy cảm xúc đã giúp Tunisia có chiến thắng đầu tay tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty

Phần còn lại của hiệp 2 chứng kiến áp lực kinh hoàng từ phía Les Bleus, tuy nhiên Tunisia vẫn trụ vững trước những tình huống dứt điểm đầy nguy hiểm của Mbappe và các đồng đội. Pháp đã kịp đưa được bóng vào lưới Tunisia ở những phút cuối, tuy nhiên cầu thủ ghi bàn là Griezmann trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Tunisia. Đáng tiếc thay, đó là chưa đủ để giúp họ có tấm vé đi tiếp bởi ở trận đấu cùng giờ, Úc đã có chiến thắng tối thiểu trước Đan Mạch và chính thức cùng ĐT Pháp lọt vào vòng 16 đội mạnh.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Tunisia vs Pháp (1-0). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.