Thứ ba, 30/04/2024 06:41 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19 hôm nay 11/4/2024

MTĐT -  Thứ năm, 11/04/2024 14:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/4/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19

Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/4/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 11/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/4/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchLỡ hẹn với ngày xanh Tập 19

Trong tập 19 của Lỡ hẹn với ngày xanh, Hiệp thắc mắc với Giang không hiểu tại sao mẹ lại gọi anh về ăn cơm mà cô lại nói anh đừng đến. Giang giải thích bữa cơm này thực chất là một cuộc mai mối.

tm-img-alt

Hiệp vô tư: "À, thì ra là mẹ muốn anh gặp anh rể tương lai, như vậy cũng tốt mà. Tại sao lại không gọi anh đến". Thấy Hiệp có thái độ vui mừng ra mặt, Giang nói giọng có chút hờn dỗi: "Anh thấy việc này vui à".

tm-img-alt

Hiệp khẳng định không hề có ý như vậy, nhưng anh khuyên cô có bạn trai và kết hôn ở tuổi này cũng là hợp lý mà. Đúng là sau nhiều lần khích tướng với Hiệp nhưng chưa lần nào Hiệp trả lời rõ ràng như lần này. Cô tỏ ra hoàn toàn thất vọng về thái độ này của Hiệp.

tm-img-alt
tm-img-alt

Mặt khác, Hiệp lại khá thân thiện và quan tâm có chút đặc biệt tới Duyên khi vô tình gặp Duyên ở bệnh viện. Anh cố gắng níu cô lại để trò chuyện, hỏi han. Vô tình Giang lại chứng kiến cảnh này, khiến trong lòng cô dấy lên một nỗi nghi ngờ?

Cũng ở đoạn trích giới thiệu tập 19, xuất hiện mẹ của Hiệp, bà chính là người thường xuyên "tiếp tế" thức ăn qua Bảo. Lần này bà đến tận chung cư để mang đồ ăn cho con trai. Bảo nhất định không nhận vì sợ anh phát hiện ra.

tm-img-alt

Mẹ Hiệp buồn bã pha chút ân hận nói: "Thằng Hiệp nó khó tính, nó cố chấp như thế là do cô đấy. Giá mà ngày xưa cô không bỏ rơi nó!". Khi thấy vẻ mặt buồn bã của bà, Bảo đành nhận túi đồ ăn từ bà. Vì sao mẹ Hiệp lại bỏ rơi anh? Tình cảm mẹ con của Hiệp bao năm qua như thế nào?

Đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1.

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh FULL HD đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh xoay quanh những người trẻ trên con đường tìm kiếm "nơi bản thân thuộc về" của họ.

Chuyện bắt đầu khi Duyên gửi đến công ty ông Thắng - bố của Giang, tác phẩm dự thi dành cho kiến trúc sư trẻ. Đó là một công trình nhà vệ sinh cho trẻ vùng cao. So với những công trình hoành tráng hơn về thể loại, về tính hiện đại thì "nhà vệ sinh" của Duyên quá nhỏ nhoi. Duyên bị đánh trượt.

Không phục kết quả nhận được, Duyên đến gặp ông Thắng. Từ chỗ từ chối xem xét đề nghị của Duyên, công ty ông Thắng lại "quay xe" đầu tư cho công trình của Duyên vì mục đích ngoại giao với chính quyền huyện Cao Sơn. Duyên bước chân vào công ty, làm việc dưới quyền Hiệp và Giang.

Từ đây, họ có những va chạm hoặc đồng điệu về quan điểm kiến trúc, có những lựa chọn khác nhau để hiện thực hóa ước mơ, mục đích của mình. Những rắc rối cũng lớn dần theo sự phát triển tình cảm của các kiến trúc sư trẻ Duyên - Hiệp - Giang.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 19 hôm nay 11/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...