Thứ ba, 30/04/2024 03:25 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32, 20h hôm nay 16/4/2024

MTĐT -  Thứ ba, 16/04/2024 15:34 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32 trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 16/4/2023 tại VTV3 - VTV Go.

Lịch chiếu phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32

Đón xem phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 20h00 ngày 16/4/2024.

Link xem trực tiếp Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 ngày 16/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Mình yêu nhau bình yên thôi phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/4/2024 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32

Khi Hân (Việt Hoa) chuẩn bị đi ngủ, Đức Anh (Thanh Sơn) gõ cửa, lấy lý do đưa em robot vào 'check map' lau sàn hút bụi phòng Hân. Đức Anh đang định lân la ngồi, nằm lên giường Hân nhưng bị cô rút dép dọa đuổi nên anh vội vã ôm em robot chạy ra ngoài.

tm-img-alt
tm-img-alt

Không bỏ cuộc, Đức Anh bấm chuông một lần nữa nhưng dùng chiêu mới - dán tờ giấy nhắn nhủ lên em robot: "Chị Hân ơi! Gia đình mình ngủ chung nhé!".

tm-img-alt

Hân mỉm cười trong lòng khi đọc tờ giấy nhưng lúc Đức Anh vừa xuất hiện, cô lại rút dép một lần nữa ném thẳng về phía anh.

tm-img-alt

Ai về phòng nấy nhưng cả hai đều cười vui sướng khi nghĩ về nửa kia. Những hình ảnh, hành động trìu mến hơn mà cả hai dành cho nhau trong thời gian gần đây khiến cả hai chung cảm giác yêu lại từ đầu.

Quý vị đón xem tập 32 Mình yêu nhau, bình yên thôi phát sóng ngày 16/4 lúc vào 20h trên kênh VTV3.

Link xem phim Mình yêu nhau bình yên thôi Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Mình yêu nhau bình yên thôi FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://www.youtube.com/playlist?list=PLL0b_qIPgmjCp3WFzVcNMJyvlz8HrorUY

Bộ phim dự kiến kéo dài 50 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" - là câu chuyện của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) - hai nhân vật chính trong bộ phim “Mình yêu nhau, bình yên thôi”. Hân là một trong hàng ngàn cô gái ngoài kia vỡ mộng trước cuộc sống hôn nhân gia đình. Giấc mơ màu hồng không tràn ngập tình yêu tan thành mây khói khi cô phát hiện người chồng Đức Anh đẹp trai, hoàn hảo là kẻ ngoại tình. Cả hai ly thân nhưng phải gồng gánh thể diện của gia đình.

Nhưng, đúng lúc ký giấy ly hôn, cặp đôi rơi vào một sự cố khiến hai bên từ kẻ thù bỗng… yêu lại từ đầu. Rắc rối cũng từ đó nảy sinh khi có vô vàn cám dỗ từ người yêu cũ… Sợi dây tình yêu gắn kết hai vợ chồng lúc nào cũng bị kéo căng đến mức tưởng như sắp đứt đôi.

Đức Anh, một mamaboy chính hiệu đang chật vật với sự nghiệp, từng sa vào lưới tình của “tiểu tam”, đang cố gắng tìm lại tình yêu với Hân, cô vợ cá tính, độc lập của mình. Xoay quanh họ là một bà mẹ chồng luôn bao bọc con trai nên khó chịu vì nàng dâu không chịu “đặt đâu ngồi đấy”.

Ngoài ra, còn một nàng DJ cá tính đã ly hôn nay bắt đầu rung động với một anh chàng quái chiêu là chủ phòng gym. Tất cả các nhân vật bị xoay vần trong các tình huống oái ăm đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đa dạng, nhiều màu sắc cho bộ phim. Mà trong đó, sợi dây duy nhất níu kéo các nhân vật chính là tình yêu, tình thân và tình người.

BTV

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Mình yêu nhau bình yên thôi Tập 32, 20h hôm nay 16/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...