Thứ sáu, 26/04/2024 21:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 24 hôm nay 30/11 trên VTV3

MTĐT -  Thứ tư, 30/11/2022 12:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Hành trình công lý tập 24, xem preview Hành trình công lý Tập 24 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 30/11/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Preview phim Hành trình công lý tập 24

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Hành trình công lý phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/11/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 24

Đón xem phim Hành trình công lý tập 24 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 30/11/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 24

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 24 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 30/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Nội dung đoạn trích Hành trình công lý tập 24

Priview Tập 24 Hành trình công lý, mở đầu đoạn trích, khi về quê Huyền, Phương (Hồng Diễm) tình cờ chứng kiến cảnh chị Xoan - hàng xóm của Huyền - bị chồng đuổi đánh túi bụi tới ngất xỉu. Trước đó, ông ta cũng đánh khiến chị sảy thai.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 24 trên đây, Quân (Quốc Huy) cùng Phương đã về quê Huyền gặp chị Xoan. Quân dọa chị Xoan nếu không nói ra mọi chuyện thì anh và Phương (Hồng Diễm) sẽ đưa chị lên công an để khai báo. Quân muốn chị nói lý do bị chồng đánh đến sảy thai. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Chị Xoan bịa lý do chị bị ám ảnh chuyện cô Lý nói linh tinh nên chồng lỡ tay. Tuy nhiên, Quân biết thừa không có chuyện ám ảnh gì ở đây cả, mà là chồng chị Xoan sợ vợ nói làm lộ ra chuyện gì bí mật nên mới đánh vợ.

Quân dọa chị Xoan che giấu có thể bị quy vào tội đồng lõa giết người, đi tù không nhẹ đâu.

Trong khi đó, vợ ông Vương Quang Hữu - người 10 năm đi kêu oan cho chồng - cũng van xin chị Xoan nói ra sự thật những điều cô biết. Lúc này Xoan mới kể, chị có hỏi chồng thì chồng nói "thằng Đinh không làm chuyện ấy". Thông tin này khiến tất cả mọi người đều sốc, có vẻ như nó sẽ lật ngược vụ án Vương Quang Hữu năm xưa?

Hoàng (Việt Anh) và mẹ đã chuyển đến nhà Phương ở. Mất việc, Hoàng ở nhà lo toan việc nhà, con cái - công việc mà trước đây đều do Phương đảm nhận.

Thấy Phương đi làm về, Hoàng đon đả: "Giờ em đi làm vất vả, việc nhà đã có mẹ với anh lo rồi". Anh còn hỏi Phương muốn ăn gì không để anh chạy đi mua. Rồi anh tíu tít kể chuyện về niềm vui của bé Thư, nhưng Phương vẫn giữ thái độ lạnh lùng và khoảng cách với Hoàng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hoàng nói từ giờ anh sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, từ từ anh sẽ tìm cách gần gũi với Khang. "Có gì em giúp anh nhé!" - Hoàng mở lời nhưng Phương vẫn tiếp tục tỏ vẻ nghiêm nghị nói rằng cô chưa bao giờ có ý định ngăn cản chuyện Hoàng và các con nên Hoàng cứ làm những gì anh muốn.

Trước đó, Phương buộc phải nói Hoàng và mẹ chồng về ở cùng với 3 mẹ con, do cô lo lắng cho sức khỏe của mẹ chồng. Hơn nữa, nhà cửa không còn, mẹ chồng phải đi ở nhà thuê, Hoàng thì lại bị đuổi việc. Phương cũng không còn lựa chọn nào khác.

Ở một phân đoạn khác, Nguyệt (Thu Quỳnh) đã cất công nghiên cứu lại hồ sơ vụ án Vương Quang Hữu 10 năm trước. Từ đây, cô tìm ra nhiều chi tiết chưa cặn kẽ trong quá trình điều tra. Để thuyết phục cấp trên và cơ quan lật lại vụ án này, Nguyệt đã trình bày trước cuộc họp những gì mà cô thu thập được.

Đầu tiên, Nguyệt cho biết hung khí thu được là một con dao gãy cán loại dao gọt hoa quả, một số dấu vân tay trên cửa sau và vết chân trên nền nhà. Tuy nhiên, việc so sánh bàn chân của đối tượng với dấu vết thu được tại hiện trường chưa được phản ánh chi tiết.

Kết luận nêu chung chung là cơ bản khớp với dấu vết thu được. Dấu vân tay thu được ở cửa sau chưa đầy đủ, rõ ràng đã kết luận đó là của đối tượng.

tm-img-alt
tm-img-alt

Vật chứng thu được là một con dao gãy cán được so sánh với 3 mẫu rau có cán. Trong biên bản lấy lời khai của ông Hữu về việc nhận biết hung khí, không được hỏi đặc điểm nhận biết, nhưng đã nhận ra hung khí, như vậy là chưa đầy đủ để đảm bảo tính chính xác, khách quan.

Thực tế trước đó, ông Hữu đã bị vướng là đối tượng nghi ngờ sau khi có dư luận tại địa phương. Bước đầu, Nguyệt đánh giá có những dấu hiệu sai sót trong quá trình điều tra và xử lý vụ án Vương Quang Hữu. Vì thế, cô đề xuất tiến hành rà soát, xác minh, kiểm tra lại thật kỹ để có được căn cứ chính xác cho những nhận định mà cô vừa nêu.

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết Xem trực tiếp phim Hành trình công lý tập 24 hôm nay 30/11 trên VTV3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới