Thứ bảy, 27/04/2024 05:28 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 9/7: Áp sát ngưỡng 7.000USD, Bitcoin sắp bứt phá

MTĐT -  Thứ hai, 09/07/2018 09:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 9/7 tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch ở ngưỡng 6.706 USD/Bitcoin, tăng nhẹ so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin giao dịch ở mức 6.755 USD/bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.779 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.518 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.138.913.

Giá Bitcoin hôm nay bắt đầu phục hồi trở lại và đang áp sát ngưỡng 7.000 USD/Bitcoin. Tuy nhiên, sau chuỗi ngày ảm đạm, bitcoin vẫn chỉ nhích nhẹ lên và chưa thể bứt phá.

Khối lượng giao dịch, theo Coindesk, đang tăng dần lên từ cuối tuần trước. Đây là một tín hiệu vui hơn cho đồng tiền ảo.

Arthur Hayes, CEO của sàn giao dịch tiền mật mã BitMEX, nói với rằng giá Bitcoin có thể lên tới 50.000 USD vào cuối năm nay.

Có hàng loạt những tin tức tích cực từ những cá nhân hàng đầu trong lĩnh vực tiền kỹ thuật số và không gian blockchain gây ảnh hưởng đến làn sóng tăng giá trong cuối tuần qua.

2 công bố chủ chốt vừa được đưa ra, khi Giám đốc Kỹ thuật 3 năm nay của Facebook chuyển sang cùng vị trí trong nhóm blockchain thành lập trước đó của công ty này.

Trong khi đó, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Gemini của cặp song sinh Winklevoss vừa thuê Giám đốc Thông tin của sàn giao dịch Chứng khoán New York Robert Cornis với vai trò Giám đốc Công nghệ đầu tiên của họ.

Tin tức tốt từ không gian tiền kỹ thuật số cũng bao gồm những dấu hiệu rằng chính quyền Hàn Quốc, vẫn luôn là thị trường tiền kỹ thuật số lớn của thế giới, đang xem xét nới lỏng lập trường kiên quyết đối với tiền kỹ thuật số nhằm tạo ra những luật lệ thống nhất đối với các chính phủ khác, cũng như khuyến khích không gian blockchain phát triển.

Các tin tức tích cực khác còn đến từ các sàn giao dịch tiền kỹ thuật số hàng đầu, với việc mở rộng toàn cầu và dự báo doanh thu tăng chóng mặt.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 9/7: Áp sát ngưỡng 7.000USD, Bitcoin sắp bứt phá. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới