Thứ hai, 29/04/2024 06:29 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 4/7: Chưa kịp mừng đã quay đầu giảm sốc

MTĐT -  Thứ tư, 04/07/2018 09:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 4/7, tính đến đầu giờ sáng đang được giao dịch quanh ngưỡng 6.504 USD/Bitcoin, giảm 100 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.513 USD và giá thấp nhất là 6.504 USD. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.129.613 đồng.

Như vậy, sau phiên tăng nhẹ ngày hôm qua, Bitcoin đã nhanh chóng quay đầu giảm giá và nguy cơ xuống mức dưới 6.500 USD.

Nhận định nguyên nhân về việc bitcoin giảm giá trong thời gian gần đây, Công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT cho rằng, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho đồng tiền ảo giá giảm.

Tuy nhiên, mới đây Coinbase, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số lớn nhất vừa chính thức tung ra chương trình quản lý tài sản tiền kỹ thuật số, cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức và những công ty quy mô lớn một nền tảng và kênh đầu tư vào tiền kỹ thuật số như bitcoin với cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và kho lưu trữ rộng lớn. Đây được cho là một trong những tín hiệu tích cực với Bitcoin.

Trên trang web chính thức của Coinbase ghi: “Trong những tuần tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục đón nhận một nhóm khách hàng đẳng cấp thế giới bao gồm những quỹ đầu tư mạo hiểm tiền kỹ thuật số hàng đầu, các sàn giao dịch và những nhóm ICO”.

Coinbase không phải đơn độc trong nỗ lực đẩy giá bitcoin lên cao. Cùng tham gia với Coinbase có Liên minh Châu Âu EU, khi mà họ vừa tung ra một báo cáo nói những đồng tiền kỹ thuật số là “tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng”. Báo cáo này cũng đề nghị tung ra một số đồng tiền sử dụng trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bitcoin, là tiền thuật toán lớn nhất theo giá trị vốn hóa thị trường hoặc giá trị, cũng đã có một năm khó khăn. Giá của bitcoin đã giảm khoảng 70% kể từ mức cao kỷ lục gần 20.000 USD năm ngoái, theo dữ liệu của CoinDesk.

Sự sụt giảm lớn trong giá bitcoin đã rút ra so sánh với sự sụt giảm mạnh của Nasdaq vào năm 2000 và sự thất bại của nhiều tiền điện tử đã được so sánh với một số công ty bị rơi trong vụ nổ dotcom.

Tâm lý giảm giá gần đây xuất hiện sau khi hai sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc bị hack.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 4/7: Chưa kịp mừng đã quay đầu giảm sốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.