Thứ hai, 29/04/2024 06:55 (GMT+7)

Giá Bitcoin hôm nay 6/7: Lại quay đầu giảm mạnh

MTĐT -  Thứ sáu, 06/07/2018 08:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Giá Bitcoin hôm nay 6/7, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.538 USD/Bitcoin - giảm khoảng 40 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.584 USD/Bitcoin. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.680 USD/Bitcoin và giá thấp nhất là 6.535 USD/Bitcoin. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.132.463 đồng.

Giá Bitcoin hôm nay lại quay đầu giảm mạnh sau 2 phiên tăng nhẹ, với mức giảm này, giá trị toàn thị trường của đồng Bitcoin đã giảm 0,68% và hiện vẫn đang chỉ loanh quanh dưới đáy, chưa thể trở lại ngưỡng đảm bảo 7.000 USD như kỳ vọng.

Theo Coindesk, sức mạnh tương đối trong ngắn hạn của Bitcoin vẫn giúp đồng tiền này duy trì trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng 5.850 USD nhưng trong ngày Quốc khánh Mỹ (hôm nay theo giờ Việt Nam), sự biến động mạnh có khả năng sẽ xảy ra.

Theo công ty công nghệ tài chính Autonomous NEXT, làn sóng ICO mạnh mẽ là nguyên nhân của những vấn đề gần đây và khiến cho đồng tiền mật mã giá giảm.

“ICO là lý do giá tiền mật mã số bắn lên cung trăng trong năm ngoái, và chúng cũng là (một phần) nguyên nhân chúng ta thấy một thị trường yếu ớt kéo dài”, theo báo cáo của công ty này.

Có một thống kê rất đáng chú ý trong hội nghị Building on Bitcoin trong tuần này. Jameson Lopp, từng là kỹ sư hàng đầu tại BitGo và CasaHODL, vừa cho thấy rằng 4 triệu bitcoin đã mất và 2 triệu bitcoin bị ăn trộm. Tính đến tháng 7/2018, tổng cộng 6 triệu bitcoin không thể truy cập hay mất vĩnh viễn trên blockchain bitcoin. Khi mà không thể tách chuỗi để phục hồi những bitcoin bị mất, 28,5% nguồn cung cố định của bitcoin vĩnh viễn bị mất đi.

Do đó, tổng nguồn cung tối đa của bitcoin hiện không thể lớn hơn 15 triệu bitcoin và hiện giờ dù có 17 triệu bitcoin đang lưu hành, chỉ có 11 triệu bitcoin có thể thực sự được sử dụng gửi, nhận và trao đổi.

Một thông tin được cho là có lợi cho Bitcoin là, những dấu hiệu về quá trình bình thường hóa của tiền kỹ thuật số như một tài sản hợp pháp ở Thụy Sĩ.

“Những dấu hiệu về một quá trình bình thường hóa một lần nữa được đưa ra trong hôm qua, khi thị trường tiền kỹ thuật số Thụy Sĩ có thể tiếp cận hoàn toàn dịch vụ ngân hàng thông thường cho đến cuối tháng 12, năm nay. Tin tức này dường như làm dấy lên những hy vọng mới và sự lạc quan trong các nhà đầu tư khi giá bitcoin tăng trong một giai đoạn ngắn hôm qua và đạt đến mức giao dịch cao hơn 6.500 USD trong cùng ngày”, theo báo cáo từ Iron FX, nhà môi giới FX toàn cầu.

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Giá Bitcoin hôm nay 6/7: Lại quay đầu giảm mạnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.