Thứ ba, 19/03/2024 11:03 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 21/10/2018 07:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Hy hữu: Giải cứu xe container rơi xuống Vịnh Hạ Long

Khoảng 15h chiều 20.10, tại bến phà Bãi Cháy cũ (TP.Hạ Long, Quảng Ninh) chiếc xe container mang BKS 15C-034.55 do bất cẩn khi đưa một chiếc xuồng máy xuống biển đã trượt xuống Vịnh Hạ Long.

Theo người dân chứng kiến vụ việc, do khu vực bến phà cũ có nhiều rêu dày nên khi chiếc xe container lùi xuống đã bị trượt bánh và tụt xuống hẳn dưới nước. Nước biển làm hệ thống điện của xe bị chập nên chiếc xe không thể tự lên được bờ mà phải nhờ đến cứu hộ.

Messi trấn thương nặng, phải nghỉ El Classico

Sau trận thắng Sevilla 4-2, Barca nhanh chóng có thông báo đầu tiên về chấn thương của Lionel Messi: ''Messi bị gãy xương xuyên tâm ở tay phải và phải nghỉ khoảng ba tuần''.

Với thời gian vắng mặt tương đối dài, ngôi sao thủ quân nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong năm trận sắp tới của Barca, gồm trận gặp Inter Milan (Champions League), Real Madrid (La Liga), Cultural Leonesa (Cup Nhà vua), Rayo Vallecano (La Liga) và trận lượt về với Inter.

Messi có thể sẽ trở lại khi đối đầu với Atletico Madrid cuối tháng 11, sau khoảng thời gian các đội tuyển thi đấu quốc tế.

Thủ quân của Barca dính chấn thương khi va chạm với một cầu thủ Sevilla ở phút 17. Dù được bác sĩ băng bó vùng chấn thương, ngôi sao thủ quân vẫn cảm thấy khó chịu và phải rời sân ở phút 26.

Uẩn khúc cả gia đình treo cổ tử vong

Trao đổi với báo Người lao động, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết cơ quan công an tỉnh đang điều tra vụ việc 4 người chết tại nhà trong tư thế treo cổ gồm: chồng Nguyễn Tiến Th. (SN 1989), vợ Nguyễn Thị Th. (SN 1994), con trai Nguyễn Đăng Kh. (SN 2012) và con gái Nguyễn Thị Huyền Tr. (SN 2014) sáng 20/10. Gia đình này ngụ thôn Minh Châu, xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo kết quả điều tra ban đầu, 4 nạn nhân đều chết trong tư thế treo cổ. Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 2 bức thư tuyệt mệnh, nhận định ban đầu một bức thư của người chồng và một bức thư của người vợ.

“Khi mọi người đọc được bức thư này thì gia đình chúng tôi đã đi xa rồi. Trong vài năm trở lại đây, cuộc sống đối với gia đình tôi đã thực sự vô nghĩa. Cảm thấy buồn chán và mọi thứ như đã không còn quan trọng với vợ chồng tôi nữa” - người chồng Nguyễn Tiến Th. viết trong thư.

Còn trong bức thư của người vợ Nguyễn Thị Th, chị Th. mong cha và em cố gắng chấp nhận sự thật này và đừng đau buồn. Chị Th. căn dặn mọi người rằng vợ chồng chị đã thống nhất để lại ngôi nhà và miếng đất cho người cha của mình.

TPHCM, Vĩnh Long, Cần Thơ có nguy cơ ngập sâu

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, hiện nay, mực nước sông Cửu Long và sông Sài Gòn đang lên theo kỳ triều cường. Mực nước cao nhất ngày 19/10 trên sông Tiền tại trạm Tân Châu 2,59m; trên sông Hậu tại Châu Đốc 2,50m; trên sông Sài Gòn tại trạm Phú An 1,15m.

Trong những ngày tới, mực nước sông Cửu Long, sông Sài Gòn tiếp tục lên và có khả năng đạt mức cao nhất vào ngày 25 đến 27/10. Theo đó, mực nước trên sông Tiền tại Tân Châu ở mức 2,75m, trên sông Hậu tại Châu Đốc ở mức 2,65m; tại các trạm chính hạ lưu sông Cửu Long lên mức BĐ2-BĐ3 và trên BĐ3 từ 0,1-0,2m; trên sông Sài Gòn tại Phú An lên trên BĐ3 từ 0,05-0,15m. Thời gian xuất hiện đỉnh triều hàng ngày từ 5-7 giờ và từ 17-19h.

Cũng theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nguy cơ cao xảy ra ngập lụt ở các vùng trũng thấp, sạt lở đê bao vùng ven sông và triều cường gây ngập lụt sâu ở các vùng trũng thấp thuộc khu vực TP HCM, Vĩnh Long, Cần Thơ.    

P.V(tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 21/10/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.