Thứ bảy, 04/05/2024 08:16 (GMT+7)

Ấn Độ: Xe buýt đâm trực diện xe tải, ít nhất 14 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 03/01/2024 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 14 người đã thiệt mạng và 27 người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại bang Assam, Đông Bắc Ấn Độ ngày 3/1.

Cảnh sát địa phương cho biết vụ tai nạn xảy ra ở huyện Golaghat khi một xe buýt tư nhân chở gần 45 người đâm trực diện với một xe tải chở than đá.

tm-img-alt
Hiện trường một vụ tai nạn xe tải tại Ấn Độ. Ảnh: AFP

Những người bị thương, trong đó có một số trường hợp nguy kịch, đã được tới bệnh viện địa phương cứu chữa. Nhà chức trách lo ngại số người thiệt mạng có thể còn tăng.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tai nạn đường bộ gây chết người thường xuyên xảy ra ở Ấn Độ do tình trạng xe chở quá tải, đường xá xuống cấp và lái ẩu. Theo số liệu thống kê, mỗi năm Ấn Độ chứng kiến khoảng 500.000 vụ tai nạn giao thông, khiến 150.000 người thiệt mạng.

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Xe buýt đâm trực diện xe tải, ít nhất 14 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.