Thứ năm, 16/05/2024 10:22 (GMT+7)

Bảo Việt nhân thọ tặng xe đạp cho học sinh nghèo ở Đắk Nông

Trần Quỳnh -  Thứ bảy, 29/04/2023 09:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 28/4, Bảo Việt nhân thọ tổ chức Lễ trao tặng xe đạp cho các em học sinh hiếu học từ Quỹ “ Xe đạp chở ước mơ” tại tỉnh Đắk Nông.

Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật, Phó Tổng thư ký của Quốc hội.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trường Giang cùng đại diện Công ty Bảo Việt nhân thọ đã trực tiếp trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, vượt khó của huyện Cư Jut và Krông Nô. Đồng thời động viên các em tiếp tục nỗ lực vươn lên, đạt kết quả tốt trong học tập. Còn 30 chiếc xe đạp sẽ dành trao tặng cho các em ở huyện Đắk Mil, Đắk Song, Đắk G’long.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật, Phó Tổng thư ký của Quốc hội và đại diện Công ty Bảo Việt nhân thọ trao tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, vượt khó của huyện Cư Jut và Krông Nô.

Qũy “ Xe đạp chở ước mơ” là chương trình an sinh giáo dục được Bảo Việt nhân thọ triển khai đến nay là 18 năm, nhằm góp phần chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ- là tương lai đất nước, đồng thời thực hiện hóa mong ước của người dân về một Việt Nam an bình và thịnh vượng.

Tính đến hết năm 2022, Bảo Việt nhân thọ đã trao tặng gần 30.000 chiếc xe đạp và học bổng cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 32 tỷ đồng. Năm 2023, quỹ “Xe đạp chở ước mơ” tiếp tục trao tặng 5.000 chiếc xe đạp và nhiều phần quà cho học sinh nghèo, hiếu học trên cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Bảo Việt nhân thọ tặng xe đạp cho học sinh nghèo ở Đắk Nông. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 

Tin mới

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn.