Thứ năm, 02/05/2024 09:33 (GMT+7)

Bộ đội Biên phòng Cà Xèng “Trung thành với Đảng, tận tụy với dân”

Phạm Trung -  Thứ năm, 29/02/2024 13:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với tinh thần “ Trung thành với Đảng, tận tụy với dân”, “ Coi đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”. Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cà Xèng luôn phấn đấu xứng đáng là Bộ đội cụ Hồ.

tm-img-alt

Các đại biểu tham dự Tọa đàm.

Ngày 28/2, Đồn Biên phòng Cà Xèng đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và 35 năm Ngày hội Biên phòng toàn dân (BPTD).

Tại buổi gặp mặt, tọa đàm, các đại biểu tham dự cùng ôn lại truyền thống 65 năm Ngày truyền thống BĐBP (3/3/1959-3/3/2024) và 35 năm Ngày hội BPTD" (3/3/1989-3/3/2024).

tm-img-alt

Toàn cảnh buổi Tọa đàm.

Hiện nay, Đồn Biên phòng Cà Xèng đang quản lý, bảo vệ đoạn biên giới Việt - Lào dài khoảng 34km, với 7 cột mốc (mốc 530-636). Địa bàn Đồn BP Cà Xèng được giao phụ trách gồm 2 xã Thượng Hoá và Hóa Sơn (Minh Hóa) với 13 thôn, bản, gồm người Kinh và các tộc người, như: Khùa, Mày, Sách, Thổ, Arem, Rục…

tm-img-alt

Đại diện lãnh đạo huyện Minh Hóa tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019-2024.

Trong suốt chặng đường 65 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Ðảng, Bác Hồ, các cấp chính quyền, cùng sự nuôi dưỡng, giúp đỡ tận tình của nhân dân trên khu vực biên giới, cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Cà Xèng đã không ngừng phát triển, trưởng thành về mọi mặt.

tm-img-alt

Đại diện lãnh đạo huyện Minh Hóa trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019-2024.

Với tinh thần "Trung thành với Ðảng, tận tụy với dân", "Coi đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt", cán bộ, chiến sĩ Đồn BP Cà Xèng luôn kiên trì bám trụ, vận động quần chúng, tuyên truyền đường lối, chính sách của Ðảng và Nhà nước, tham gia xây dựng, củng cố hệ thống chính trị ở cơ sở, tận tình giúp đỡ nhân dân đẩy mạnh sản xuất, phát triển kinh tế, văn hóa.

tm-img-alt

Đại diện lãnh đạo huyện Minh Hóa trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019-2024.

Trong giai đoạn 2019 - 2024, Đảng bộ Đồn BP Cà Xèng có 4 năm liên tục được cấp trên công nhận "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" và 5 năm liền đạt danh hiệu "Đơn vị Quyết thắng", 3 năm liền được Bộ Tư lệnh BĐBP công nhận đơn vị vững mạnh toàn diện mẫu mực tiêu biểu; hàng trăm lượt tập thể, cá nhân được các cấp, ngành khen thưởng...

tm-img-alt

Lãnh đạo Đồn BP Cà Xèng tặng quà cho các bí thư, trưởng bản, người có uy tín của xã Thượng Hóa và Hóa Sơn

Dịp này, 3 tập thể, 6 cá nhân của Đồn BP Cà Xèng và hai xã Thượng Hóa, Hóa Sơn đã được khen thưởng vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện Ngày hội Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019-2024; một số bí thư, trưởng bản, người có uy tín ở xã Thượng Hóa và Hóa Sơn cũng được trao tặng quà của Đồn Biên phòng Cà Xèng…

Bạn đang đọc bài viết Bộ đội Biên phòng Cà Xèng “Trung thành với Đảng, tận tụy với dân”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới