Thứ bảy, 27/04/2024 04:23 (GMT+7)

CA Đà Nẵng dựng 30 Container để cung cấp hàng hóa cho dân

Đinh Nga -  Thứ năm, 26/08/2021 13:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 26/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham Mưu CA Đà Nẵng cho biết, CA Đà Nẵng đang rà soát vị để trí triển khai địa điểm cung ứng hàng hóa cho nhân dân trong thời gian thực hiện giãn cách.

Theo đó, CA Đà Nẵng dự kiến phân bổ 30 Container lạnh (kính thước tối đa 12m x 2,5m x 3m)để triển khai địa điểm cung ứng hàng hóa cho nhân dân trên địa bàn 4 quận Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu và Cẩm Lệ. Cụ thể, Q.Hải Châu bố trí 10 Container cho 13 phường, Thanh Khê 9 Container/10 phường, Liên Chiểu 5 Container/5 phường và Cẩm Lệ  6 Container/6 phường.

Công an Đà Nẵng trao quà hỗ trợ cho người dân trong thời điểm giãn cách xã hội.

    CA Đà Nẵng yêu cầu công an các quận Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu và Cẩm Lệ chỉ đạo công an các phường cùng đội nghiệp vụ khảo sát, xác định vị trí  để triển khai điểm cung ứng hàng hóa cho nhân dân. Các vị trí lựa chọn phải đảm bảo có nguồn điện, nước sạch, diện tích đủ rộng để cung ứng hàng hóa, thuận lợi cho Ban điều hành khu dân cư, chung cư, tổ dân phố đi lại nhận hàng hóa cho nhân dân.

Công an Đà Nẵng vận chuyển lương thực cho người dân trong thời gian giãn cách xã hội. 

      Công an thành phố Đà Nẵng đã vận động một đơn vị Logistic cho thành phố mượn 30 container chở hàng đông lạnh để thiết lập các chợ tạm bán hàng cho dân.  Cán bộ chiến sỹ công an thành phố trực tiếp quản lý, đảm nhận việc vận hành bán hàng thiết yếu phục vụ người dân với giá bình ổn. Các chợ tạm này trước mắt sẽ cung ứng hàng hóa cho 33 phường khó khăn tại các quận Hải Châu, Thanh Khê, Cẩm Lệ và Liên Chiểu.

      Nguồn hàng tại các chợ tạm gồm các loại thịt, cá, rau, củ, quả và đồ gia vị được huy động từ các đơn vị cung ứng trên địa bàn TP Đà Nẵng sẽ được phân phối cho người dân theo giá gốc nhằm góp phần cung ứng nguồn lương thực dự trữ trong thời gian giãn cách. Trên cơ sở các mặt hàng và bảng giá gửi về từng tổ dân phố, người dân có nhu cầu sẽ đăng ký mua và được TDP mua, vận chuyển về cho từng hộ. Dự kiến, trong ngày 27/8, các chợ tạm này sẽ bắt đầu mở cửa, phục vụ nhu cầu nhân dân.

Công an Đà Nẵng giúp dân mua hàng thiết yếu.
Công an Đà Nẵng đi chợ mua thực phẩm cho nhân dân.

      Được biết trong thời gian vừa qua TP. Đà Nẵng thực hiện "lệnh cấm" người dân ra đường trong 10 ngày, do đảm bảo việc phòng chống Covid-19 nên vấn đề cung cấp hàng hóa thiết yếu đến người dân còn gặp nhiều khó khăn. Nên việc TP. Đà Nẵng tiếp tục thực hiện 10 ngày tiếp theo người dân không ra đường, nên việc Công an TP. Đà Nẵng thực hiện 30 Container hàng hóa ở các quận huyện trên các địa bàn của TP. Đà Nẵng là việc hết sức ỹ nghĩa và kịp thời ngay trong lúc này đối với người dân trên địa bàn TP. Đà Nẵng.

     

Bạn đang đọc bài viết CA Đà Nẵng dựng 30 Container để cung cấp hàng hóa cho dân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới