Thứ bảy, 27/04/2024 01:07 (GMT+7)

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19

Yên Hoà -  Thứ ba, 28/09/2021 15:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19, Phi Nhung đã qua đời vào ngày 28/9/2021 tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của nữ ca sĩ, khán giả không khỏi tiếc nuối.

tm-img-alt
Nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời ở tuổi 50 vì nhiễm COVID-19.

Được biết Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Ngay khi nhập viện các bác sĩ nỗ lực điều trị, tích cực hồi sức với lọc máu và thở máy. Trước đó, sáng 23/9, một lãnh đạo của Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận ca sĩ Phi Nhung vẫn đang lọc máu với tình trạng nặng.

Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời vào trưa nay, 28-9 sau hơn một tháng chống với COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Bên cạnh những cống hiến về nghệ thuật nữ ca sĩ còn nhận được sự yêu mến khi liên tục làm thiện nguyện đồng thời nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi và khó khăn.

Đặc biệt, trong thời điểm TP.HCM bùng phát dịch Phi Nhung cũng liên tục làm thiện nguyện để hỗ trợ bà con và y bác sĩ tuyến đầu.

Trước thông tin nữ ca sĩ qua đời, nhiều khán giả thể hiện sự bàng hoàng, đau buồn bởi trước đó có nhiều nguồn tin từ người thân cho biết tình trạng của Phi Nhung đã có chuyển biến tích cực.

Sự ra đi của nữ ca sĩ đã để lại nhiều tiếc thương cho bạn bè đồng nghiệp và nhiều thế hệ khán giả.

Sinh năm 1972, tại Pleiku, Phi Nhung đã được sang Mỹ theo diện con lai vào năm 1989. Đặt chân đến đất nước cờ hoa, cô đã gặp được ca sĩ Trizzie Phương Trinh, một nghệ sĩ nổi tiếng người Việt trong một chương trình ca hát từ thiện tại một ngôi chùa ở Mỹ. Cũng tại đây, Trizzie Phương Trinh thấy được tài năng của Phi Nhung và đã khuyên cô nên theo đuổi con đường âm nhạc. Cho đến năm 1993, Phi Nhung đã chuyển qua bang Califonia và đi hát chuyên nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới