Thứ ba, 30/04/2024 10:18 (GMT+7)

Các hoạt động ý nghĩa tại Hội trại Thanh niên Hội báo Toàn quốc 2023

Thanh Hạ -  Chủ nhật, 19/03/2023 14:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội trại Thanh niên Hội Báo toàn quốc là sự kiện thường niên bắt đầu từ năm 2018, với thành công của năm 2022, Hội trại Thanh niên Hội Báo toàn quốc 2023 đã quay trở lại và đem tới nhiều hoạt động thật ý nghĩa đối với đoàn viên, thanh niên.

tm-img-alt

Hội trại thanh niên trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc năm 2023 đã chính thức khai mạc. Hội trại năm nay do Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam chủ trì, với sự tham dự của Đoàn thanh niên Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Học viện Hành chính Quốc gia, Trường Cao đẳng Du lịch, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội...

Hội trại thanh niên trong khuôn khổ Hội báo toàn quốc năm 2023 đã đem lại nhiều ấn tượng đẹp, truyền tải tốt thông điệp “Tuổi trẻ sáng tạo, đoàn kết, rèn đức, luyện tài, xung kích” trong các hoạt động, góp phần làm nên thành công của Hội trại thanh niên nói riêng và Hội Báo toàn quốc 2023 nói chung.

tm-img-alt

Các chương trình tổ chức trong Hội báo là dịp giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức cho đoàn viên thanh niên, với mục đích hàng đầu là thực hiện tốt nhiệm vụ xây dựng cho đoàn viên, thanh niên có bản lĩnh chính trị vững vàng, giữ gìn chuẩn mực đạo đức, luôn xung kích trong các phong trào thi đua; tin tưởng vào sự nghiệp đổi mới do Đảng Cộng sản Việt Nam khởi xướng và lãnh đạo, giữ vững phẩm chất của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

tm-img-alt

Trong 3 ngày (từ 17-19/3), các đoàn viên, thanh niên sẽ được tham gia nhiều hoạt động có ý nghĩa, hết sức sôi nổi, tiêu biểu có thể kể đến các chương trình văn nghệ chào mừng Hội báo, kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Tọa đàm “Thanh niên sáng tạo, chủ động trong công cuộc chuyển đổi số”, hội thao thanh niên và trao 250 suất học bổng CNTT trị giá 500 triệu đồng cho sinh viên các trường tham dự Hội trại.

Bạn đang đọc bài viết Các hoạt động ý nghĩa tại Hội trại Thanh niên Hội báo Toàn quốc 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.
Hồ Sông Mây xả nước, 200 tấn cá chết trắng
Nhiều ngày qua, tại hồ Sông Mây (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) xuất hiện tình trạng cá chết nổi "trắng" mặt hồ, bốc mùi hôi thối ảnh hướng đến sức khỏe người dân và môi trường quanh khu vực.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.
Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.