Thứ tư, 01/05/2024 06:11 (GMT+7)

Cần Thơ: Cara River Park - nâng tầm giá trị sống giữa lòng Tây Đô

Hoài Phương -  Thứ hai, 06/11/2023 06:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dự án căn hộ cao cấp Cara River Park là dự án hiếm hoi ở TP Cần Thơ có pháp lý sở hữu lâu dài, mang đến giá trị sống bền vững, tiếp nối cho các thế hệ mai sau. Thời gian gần đây, dự án này đang liên tục tạo ra cơn sốt trên thị trường bất động sản.

Tận tâm mang tới giá trị sở hữu lâu dài, bền vững

Thành phố Cần Thơ là đô thị hạt nhân của vùng Đồng bằng sông Cửu Long; đời sống vật chất, tinh thần của người dân đạt mức cao; tổ chức đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; quốc phòng, an ninh được đảm bảo vững chắc. Cần Thơ đang phấn đấu đến năm 2045 sẽ là thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại mang đậm bản sắc văn hóa sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long; thuộc nhóm các thành phố phát triển khá ở Châu Á.

tm-img-alt

Vì thế, trong định hướng phát triển, thành phố Cần Thơ sẽ cần có những công trình nhà ở cao tầng, hiện đại, sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn hài hòa, phù hợp với môi trường sinh thái và bản sắc văn hoá sông nước Cần Thơ, góp phần hiện thực hoá các mục tiêu chung là thành phố thông minh, đáng sống, đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng đời sống của người dân.

Ông Dương Quốc Thuỷ, Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây cho biết, với mong muốn góp phần làm thay đổi diện mạo thành phố Cần Thơ trở nên năng động, hiện đại, xứng tầm với vị trí trung tâm, cực tăng trưởng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, doanh nghiệp đang nỗ lực để xây dựng những công trình bền vững, có môi trường sống hiện đại, văn minh cho cộng đồng cư dân và là điểm nhấn đô thị cho thành phố Cần Thơ.

“Trong 6 năm phát triển và chuyên mảng dịch vụ bất động sản, chúng tôi hiểu rõ tâm lý, tập tính khách hàng địa phương, có nhiều nghiên cứu sâu về nhu cầu thị trường sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ khách hàng của mình hơn ai hết. Và uy tín Đất Xanh Miền Tây được khẳng định qua nhiều dự án đã phát triển và phân phối độc quyền đều mang tới giá trị, lợi nhuận tốt nhất cho tất cả khách hàng”.

tm-img-alt

Ông Dương Quốc Thuỷ - Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Tây

Với dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, dự án chuyển đổi vị thế Đất Xanh Miền Tây trở thành chủ đầu tư, công ty không chỉ muốn đây là một ngôi nhà với ý nghĩa thông thường mà người sở hữu sẽ còn được nhiều hơn thế với không gian sống đẳng cấp, văn minh, tiện nghi, hiện đại bậc nhất và xứng tầm với vị thế của mình. Cara River Park chính là điểm chạm, nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng cư dân tinh hoa giữa lòng Tây Đô.

Khi phần lớn các căn hộ hiện nay chỉ có quyền sở hữu 50 năm, Cara River Park là dự án hiếm hoi có được pháp lý sở hữu lâu dài, do đó có hấp lực vô cùng lớn, mang đến giá trị bền vững, là tài sản truyền đời cho thế hệ tiếp nối, tạo thành cơn sốt trong giới đầu tư thời gian qua.

Mang đến giá trị sống khác biệt

Không phải ngẫu nhiên mà chung cư được ví là loại hình nhà ở tương lai với khả năng đem đến những giá trị sống khác biệt, đề cao tận hưởng. Mới đây, theo khảo sát của một tổ chức bất động sản, về loại hình bất động sản nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nửa cuối năm 2023, thì chung cư đang là phân khúc được lựa chọn áp đảo với 73%.

Lấy cảm hứng thiết kế theo hình tòa tháp,  Cara River Park là căn hộ giúp cư dân thỏa mãn cuộc sống thoáng đãng trên cao, là tổ hợp đa trải nghiệm, đa tiện ích, tiêu biểu cho phong cách sống hiện đại, phù hợp với các nhu cầu khác nhau.

Dự án căn hộ cao cấp Cara River Park có tổng hạn mức đầu tư hơn 564 tỷ đồng, với quy mô 2 tháp tòa cao 20 tầng nổi, và 1 tầng hầm, tạo lạc trên diện tích đất 3.090 m2. Với 358 sản phẩm (bao gồm căn hộ điển hình 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Penthouse, Shophouse thương mại dịch vụ).

Đặc biệt, được thiết kế công viên ở giữa 2 tòa tháp cao tầng có diện tích 1.972 m2, cùng với hơn 30 tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp như hồ bơi, khu vui chơi, vườn BBQ, shophouse thương mại dịch vụ… Với thiết kế tinh tế, tối ưu công năng sử dụng, vật liệu bàn giao cao cấp, cùng với hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng, tiêu chuẩn cao.

Dự án Cara River Park sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho đối tượng khách hàng hạng sang tại địa phương và các khu vực khác... Chắc chắn sẽ tạo nên không gian, môi trường sống đẳng cấp cho quý cư dân sinh sống tại đây.

Ngoài ra, nằm ở vị trí đắc địa 4 mặt tiền trong khu dân cư hiện hữu, tiếp giáp Đại lộ Võ Nguyên Giáp và sông Hậu, vị thế trung tâm kết nối giao thương đa chiều; liên kết vùng và tiện ích ngoại khu (TTTM, trường học, bệnh viện…) có sẵn, dễ dàng tiếp cận. Thiết kế kiến trúc tổng thể ấn tượng, hiện đại.

Cùng với đó, chất lượng sản phẩm tốt qua các yếu tố về căn hộ thiết kế diện tích tối ưu, chất lượng bàn giao cao cấp, chất lượng hoàn thiện thi công; uy tín trong chất lượng hoàn thiện, bàn giao từ các thương hiệu hàng đầu (DBFS, Ong&Ong, DP…).

Sở hữu căn hộ cao cấp tại Cara River Park, cư dân tinh hoa sẽ được tận hưởng giá trị sống từ những tiện ích, dịch vụ xứng tầm, với hơn 33 tiện ích nội khu cao cấp nổi bật nhất với công viên trung tâm 1.972m2, hồ bơi riêng ở mỗi toà tháp, phòng tập gym-yoga, dãy shophouse thương mại tại tầng trệt…

tm-img-alt
tm-img-alt

Hệ thống 33+ tiện ích phục vụ cư dân

Ngoài ra, với những phân tầng từ tầng thấp, tầng trung, tầng cao, cư dân có thể thỏa sức ngắm nhìn trọn vẹn dòng sông Hậu uốn lượn vun bồi phù sa cho đôi bờ Cần Thơ – Vĩnh Long, sự hùng vĩ của cầu Cần Thơ, bức tranh kinh tế sôi động của thành phố ngày và đêm. Hoặc phóng tầm mắt xuống công viên trung tâm xanh mát, mang tới những phút giây thư giãn ấn tượng, độc nhất.

Công tác bảo vệ cư dân an toàn, với vòng tròn an ninh 3 lớp: camera giám sát; đội ngũ nhân viên an ninh túc trực 24/7; khoá vân tay, thẻ từ, hệ thống an ninh liên lạc nội bộ. Chất lượng dịch vụ quản lý, vận hành tận tâm từ những đối tác hàng đầu về quản lý vận hành chung cư khắp Việt Nam như CBRE hay Asahi Japan, sẽ làm hài lòng những cư dân khó tính nhất.

Với hàng loạt lợi thế, giá trị độc bản, dễ hiểu vì sao căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đang tạo sức hút mạnh mẽ với nhiều đối tượng, đặc biệt là giới thành đạt. Theo giới chuyên gia, sự xuất hiện của những dự án quy mô, bài bản, mới mẻ đang tạo điểm sáng ấn tượng, thúc đẩy tạo đà phục hồi thị trường bất động sản. Công trình như Cara River Park không chỉ mang tới chất lượng cuộc sống cao hơn, mà làm giàu đẹp thành phố và tạo đà cho những công trình tiếp nối.

Bạn đang đọc bài viết Cần Thơ: Cara River Park - nâng tầm giá trị sống giữa lòng Tây Đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật.