Thứ năm, 02/05/2024 06:46 (GMT+7)

Cấp nước Nhà Bè: Hành trình về nguồn năm 2023

Nguyễn Vinh -  Thứ ba, 17/10/2023 09:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ ngày 10/10/2023 đến 14/10/2023, Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè đã tổ chức "Hành trình về nguồn năm 2023" tại Tuyên Quang, Lào Cai, Sapa và Hà Nội.

Hoạt động này nhằm khơi dậy tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" và tôn vinh tình yêu quê hương, lịch sử, cũng như tăng cường nhận thức chính trị cho cán bộ, đảng viên, và người lao động tại Công ty Cấp nước Nhà Bè.

tm-img-alt
Tập thể cán bộ, đảng viên Công ty chụp hình lưu niệm tại Lăng Bác. Ảnh: Sawaco

Chương trình có sự tham gia của đồng chí Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV, đồng chí Nguyễn Thanh Sử - UV.BTV Đảng ủy - Phó Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV, và 81 thành viên là BCH Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc, đảng viên, cán bộ, người lao động tại Công ty.

Hành trình đưa đoàn tới các điểm di tích lịch sử, bắt đầu bằng chuyến thăm và dâng hương tại Lán Nà Nưa, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã làm việc trong ba tháng để chuẩn bị cho cuộc Tổng khởi nghĩa Tháng Tám năm 1945.

tm-img-alt
Tập thể cán bộ, đảng viên Công ty chụp hình lưu niệm tại Tân Trào. Ảnh: Sawaco

Đoàn đến thăm Cây đa Tân Trào, nơi quyết định Tổng khởi nghĩa đã được đưa ra, và Cột mốc biên giới 102 (2) tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Cuối cùng, họ viếng thăm Lăng Bác và Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Với mỗi địa danh, các Đảng viên đều đã được nghe giới thiệu về những câu chuyện xúc động gắn với 15 năm sống và hoạt động cách mạng cuối cùng của Bác - vị cha già vĩ đại của dân tộc Việt Nam, người đã hy sinh cả cuộc đời mình vì nước, vì dân.

Hành trình đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và hun đúc thêm lòng tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết, và quyết tâm học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hành trình về nguồn năm 2023 là một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả các thành viên của đoàn và là nguồn động viên lớn lao cho công cuộc đổi mới và xây dựng Đảng bộ bộ Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè trong sạch và vững mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Cấp nước Nhà Bè: Hành trình về nguồn năm 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới