Thứ năm, 02/05/2024 11:43 (GMT+7)

Cầu Hôn - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam gây ấn tượng truyền thông quốc tế

Đan Vy -  Thứ năm, 04/01/2024 15:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cầu Hôn (Kiss Bridge), công trình mới khai trương ngày 22/12 tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc đang gây ấn tượng mạnh mẽ với truyền thông quốc tế.

Trên bản tin toàn cầu của mình, hãng tin CNN của Mỹ đã chia sẻ một "hiện tượng mới" tại Việt Nam - Cầu Hôn, một công trình kiến trúc tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc. Bài viết nổi bật với tiêu đề hấp dẫn "Cây cầu mới ở Việt Nam để dành tặng nụ hôn, không phải để đi qua" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế.

Cầu Hôn - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam gây ấn tượng truyền thông quốc tế
Cầu Hôn trong bài báo trên hãng tin CNN của Mỹ.

Kênh truyền hình Cheddar News của Mỹ - nổi tiếng về việc đưa tin "độc” dành hơn một phút phát sóng cho Cầu Hôn trong bản tin tối 29/12/2023. Cheddar News tán thưởng sự sáng tạo và độc đáo của cây cầu và gọi nó là "điểm đến mới hoàn hảo để chụp ảnh", nơi du khách có thể trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Travel+Leisure cũng đã đăng một bài viết kỳ vọng rằng Cầu Hôn sẽ trở thành biểu tượng của tình yêu và điểm đến không thể bỏ qua cho các cặp đôi và khách du lịch. Được sáng tạo bởi kiến trúc sư người Ý Marco Casamonti và tập đoàn Sun Group, cây cầu hứa hẹn mang lại trải nghiệm hoàng hôn tuyệt vời với tầm nhìn ra đại dương bao la.

Cầu Hôn không chỉ thu hút sự chú ý từ các tờ báo tiếng Anh mà còn từ truyền thông toàn cầu, từ Hàn Quốc đến Hy Lạp. Cây cầu được nhận xét là tiếp nối thành công của Cầu Vàng ở Đà Nẵng và đã trở thành "cơn sốt" toàn cầu chỉ sau hơn một tuần kể từ khi khai trương.

Các tờ báo uy tín về du lịch như Travel Trade, Travel Weekly của Úc đều không ngần ngại dành những lời khen ngợi cho Cầu Hôn, xem nó như một "điểm đến biểu tượng mới của Việt Nam". Cầu Hôn không chỉ là nơi để "cầu hôn" mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những khoảnh khắc độc đáo và kỷ niệm khó quên.

Tờ Kathimerini của Hy Lạp mô tả Cầu Hôn như một "cây cầu không hoàn hảo", chỉ có thể trở nên "hoàn hảo" bằng những nụ hôn.

Cầu Hôn - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam gây ấn tượng truyền thông quốc tế
Cầu Hôn Phú Quốc – Kiss Bridge như môt kiệt tác kiến trúc. Ảnh: ITN

Các kiến trúc sư Việt Nam tự hào với sự kiện này, khi Cầu Hôn đang trở thành một "thỏi nam châm" thu hút du khách toàn cầu và là có thể trở thành "biểu tượng du lịch Việt Nam" trong tương lai.

Cầu Hôn - một điểm đến mới nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế. Đừng quên đặt chân đến Cầu Hôn khi bạn có dịp ghé thăm Phú Quốc.

Bạn đang đọc bài viết Cầu Hôn - Biểu tượng mới của du lịch Việt Nam gây ấn tượng truyền thông quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới