Thứ sáu, 17/05/2024 12:01 (GMT+7)

Bắc Giang hỗ trợ gia đình hai công nhân thương vong trong vụ nổ lò hơi

Tuấn Anh -  Thứ năm, 02/05/2024 09:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 1/5/2024 đã xảy ra vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng do nổ lò hơi trong quá trình vận hành tại xưởng bán thành phẩm thuộc Công ty TNHH gỗ Bình Minh, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

tm-img-alt
Hiện trường vụ nổ 

Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong và nhiều người bị thương. Trong số các nạn nhân có hai công nhân quê ở xã Cấm Sơn, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang). 

Danh tính người tử vong là anh Trần Văn Nguyễn (SN 1987) ở thôn Mới. Anh Nguyễn vào Đồng Nai làm việc được hơn 2 năm. Vợ anh làm công nhân tại tỉnh Bắc Giang. Gia đình có hai con, con gái đang học lớp 10, con trai học lớp 4.

Nam công nhân còn lại bị thương nặng là anh Hoàng Văn Kính (SN 1977), ở thôn Bả. Cả hai vợ chồng anh Kính đều là người dân tộc Nùng. Vợ anh làm nông nghiệp tại quê nhà. Gia đình có hai con trai, một cháu lớn đã đi làm, một cháu nhỏ đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh Kính vào Đồng Nai làm việc được khoảng 5 tháng. Được biết, hai nạn nhân đều từng là trưởng thôn của hai thôn nơi cư trú.

Sau khi nắm thông tin về vụ việc, chính quyền xã đã chỉ đạo ban quản lý thôn, các hội, đoàn thể tới thăm hỏi, động viên hai gia đình có người không may gặp nạn. Đối với trường hợp anh Nguyễn, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân sẽ được đưa về địa phương để gia đình lo hậu sự. Chính quyền địa phương phân công cán bộ tiếp tục hỗ trợ gia đình trong việc nắm tình hình sức khỏe của anh Kính và lo hậu sự cho anh Nguyễn.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang hỗ trợ gia đình hai công nhân thương vong trong vụ nổ lò hơi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Giao ban báo chí tuần 20 năm 2024
Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin truyền thông và Hội nhà báo thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần 20 năm 2024 (tháng 5).

Tin mới